Pin Vape vàng là gì? - Tầm quan trọng và cách sạc pin Vape hiệu quả

Để các thiết bị Vape có thể chơi khói, tạo “mây” như ý hay làm Vape Trick cool ngầu đòi hỏi phải có bộ pin Vape công suất đủ lớn, phù hợp với thiết bị. Bài viết dưới đây VapePro sẽ giới thiệu tới anh em mẫu pin Vape vàng được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Tầm quan trọng của pin Vape

Pin Vape là phụ kiện đặc biệt quan trọng trong các loại thuốc lá điện tử. Làn khói tạo ra có dày hay không, vị ngon không sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ chất lượng pin. Khi được hỏi pin Vape nào tốt, nhiều người đã không ngần ngại trả lời là pin 18650. 

pin-vape-quyet-dinh-toi-kha-nang-tao-khoi-cua-thiet-bi-vape

Pin Vape quyết định tới khả năng tạo khói của thiết bị Vape

Pin thuốc lá điện tử là phụ kiện không thể thiếu đối với dân khói. Trong quá trình hoạt động hóa hơi Juice, Vape sẽ lấy năng lượng từ pin. Trong trường hợp pin gặp vấn đề Vape sẽ lên khói không đảm bảo, thậm chí không thể lên khói được. 

Căn cứ theo dung lượng, độ xả, kích thước, màu sắc pin Vape sẽ được phân chia thành các loại khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa mua pin cho Vape phù hợp, phục vụ tối ưu hiệu quả sử dụng. 

>>> Xem thêm: Pin Vape giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chất lượng nhất?

Pin Vape vàng 18650 Cylaid 3100mAh - 60A

Pin Vape 18650 Cylaid 3100mAh - 60A vàng là một trong những dòng pin cho Vape phổ biến nhất hiện nay. Pin 18650 là loại pin có độ xả mạnh, bền bỉ, an toàn cho các Vaper trong quá trình hút. 

Sở dĩ, được gọi là pin 18650 là vì pin có đường kính 18mm, chiều cao 65mm. Số “0” là ký hiệu của hình trụ tròn (hình dạng của cục pin). Hiện tại, pin Cylaid được sản xuất với các màu sắc khác nhau như: Xanh, tím, vàng, ….Vậy pin Vape nào tốt?

Theo các Vaper chuyên nghiệp thì mẫu pin nổi bật là: Pin Vape vàng 18650 Cylaid 3100mAh - 60A.

pin-vape-vang-cylaid-co-do-ben-cao

Pin Vape vàng Cylaid có độ bền cao 

Pin Vape vàng Cylaid 3100mAh xứng đáng là pin Vape tốt nhất, ở vị trí đầu bảng về độ bền bỉ, dẻo dai. Pin “trâu” dung lượng đạt mức kỷ lục 3100mAh, mức xả 60A. Các loại Vape sử dụng loại pin này sẽ cực kỳ yêu thích bởi khả năng tạo khói dày, độ nhả khói mạnh phù hợp với những người yêu thích sự độc đáo, mới lạ. 

Mẫu pin sạc lithium 18650, 3.7v-4.2v điện áp cho phép sạc lại tới 1000 lần mà không làm giảm chất lượng. Pin Vape vàng Cylaid đã được ROHS kiểm chứng về độ an toàn cho người dùng. Chính vì vậy, đây là lựa chọn phụ kiện không thể tuyệt vời hơn dành cho các Vaper cho thiết bị Vape của mình. 

>>> Xem thêm: Mua pin cho Vape nên chọn loại nào? Mua ở đâu giá rẻ?

Cách sạc pin Vape hiệu quả

Cách thức sạc pin có mối liên hệ trực tiếp tới độ bền cũng như khả năng lên khói của Vape. Khi pin được sạc đúng cách sẽ tạo ra nguồn năng lượng dồi dào giúp tinh dầu được hóa hơi nhanh chóng. 

Cách sạc pin đúng cách đó là: Sạc đầy ở lần dùng trước từ 6-8 tiếng tùy theo từng loại máy. Thỉnh thoảng, anh em nên dùng cạn hết pin rồi sạc lại để xả pin. Như vậy, giúp pin bền và khỏe hơn. Khi sạc tuyệt đối không nên sạc qua đêm có thể gây chai pin. 

Ngoài ra, người dùng nên lưu ý bảo quản Vape tại những nơi thoáng mát, tránh tác động của nhiệt độ cao. Đối với pin nên để tránh xa tầm tay trẻ em. Khi không còn sử dụng hãy xử lý pin Vape cũ đúng cách để bảo vệ môi trường. 

>>> Xem thêm: Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay ?

Trường hợp không thường xuyên Vaping nên giữ pin dung lượng ở mức từ 40%-50%. Nếu đã không Vape từ 3-6 tháng chưa sử dụng lại trước khi Vaping cần sạc đầy. Khi pin Vape có dấu hiệu xuống cấp cần thay thế sớm để tránh những nguy hiểm không mong muốn. 

Pin Vape vàng Cylaid với những ưu điểm về chất lượng, độ bền luôn là sự lựa chọn của các Vaper. Trong quá trình sử dụng, các bạn nên tuyệt đối tuân theo hướng dẫn sử dụng pin Vape để biết cách sạc pin đúng cách đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ của pin. Quý khách có nhu cầu mua pin Cylaid chất lượng hoặc phụ kiện Pod chất lượng nên liên hệ trực tiếp tới VapePro để được hỗ trợ tận tình nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè