Vladdin pod dùng tinh dầu gì? TOP 5 tinh dầu cho pod Vladdin ngon nhất

Vladdin là một hãng pod có tiếng tăm trên thị trường với đa dạng các dòng pod khác nhau, từ pod dùng 1 lần cho tới pod mở (open pod). Cùng tìm hiểu xem Vladdin pod dùng tinh dầu gì và gợi ý một số loại tinh dầu cho pod Vladdin nên thử trong bài viết dưới đây!

Giới thiệu về một số dòng Vladdin pod phổ biến nhất

POD SYSTEM Vladdin JET KIT

Dòng sản phẩm POD SYSTEM Vladdin JET KIT có thiết kế thời thượng, được làm từ hợp kim cao cấp, cầm chắc và đầm tay. Đầu cây pod sử dụng nhựa chịu nhiệt cao cấp với phần bình chứa trong suốt thấy rõ lượng chất lỏng. Lỗ châm tinh dầu nằm ở ngay mặt bên của máy và được đậy bằng nút silicon chắc chắn, người dùng không cần phải lấy pod ra khỏi thân khi châm. Dung lượng pin của pod là 1500mAh thuộc mức trung bình, dung tích bình tinh dầu 4.5 ml.

vladdin-pod-dung-tinh-dau-gi

JET KIT Vladdin pod dùng tinh dầu gì tốt nhất? 

Có tới hai cuộn dây nên không quá khi nói Vladdin pod dùng tinh dầu gì đều được, dù là freebase hay saltnic (tuy nhiên không phải tất cả những dòng juice trên thị trường). Cụ thể:

  • Coil OCC điện trở 0.6 Ohm thường dành cho tinh dầu saltnic 35mg hoặc 50mg. Khi đốt cuộc coil ở 25W là bạn đã có thể cảm nhận được hương vị của tinh dầu rất rõ ràng nhờ thiết kế lấy gió từ dưới lên trên thông minh. Nếu muốn tận hưởng cảm giác “throat hit” thì nên nâng lên mức 30W. Còn đối với những ai muốn có cảm giác Nicotine vào sâu trong cổ họng hơn thì có thể nâng lên thành 30W. Cuộn coil này cũng có thể hút theo lối MTL nếu sử dụng freebase.

  • Coil OCC điện trở 0.3 Ohm: chủ yếu dùng cho freebase. Tuy lượng khói sẽ ít hơn nhưng mùi tinh dầu khi dùng coil này vẫn rất đậm đà. Bạn nên sử dụng mức điện áp 35W và giữ nguyên nút silicone để có trải nghiệm hút tốt nhất.

POD SYSTEM CHOPIN BY VLADDIN

Bộ POD system Chopin Vladdin là cây pod siêu nhỏ gọn với kích thước là 21.5 x 14.5 x 91.7 mm. Cây pod sở hữu thiết kế thân máy mỏng, lớp vỏ hợp kim kẽm được gia công tỉ mỉ nhằm mang tới sự thoải mái và vừa vặn khi cầm nắm, màu sắc sang trọng và lịch lãm. Bởi nhỏ gọn nên bình chứa tinh dầu của máy chỉ là 1.5ml, dung lượng khối pin của máy cũng khá thấp (500mAh) song nó sở hữu cổng USB-C có khả năng sạc nhanh chỉ trong vòng 20-30 phút, nên bạn hoàn toàn có thể sạc và dùng liên tục. 

Vậy Chopin Vladdin pod dùng tinh dầu gì? Cụ thể, máy sử dụng cuộn dây Kanthal có điện trở 1.0 Ohm, thích hợp nhất với nhóm tinh dầu saltnic có nồng độ nic từ 35 cho tới 50 mg.

POD SYSTEM VANTAGE 15W 700mAh BY VLADDIN

Với dòng POD SYSTEM VANTAGE, máy sở hữu hai loại đầu pod nên có thể dùng được cả saltnic lẫn freebase, cụ thể, máy có DL pod điện trở 0.8 Ohm và MTL pod  điện trở 1.2 Ohm. 

vladdin-pod-dung-tinh-dau-gi

Vantage Vladdin pod dùng tinh dầu gì, saltnic htay freebase? 

Cũng tương tự như POD SYSTEM CHOPIN thì POD SYSTEM VANTAGE cũng có kích thước nhỏ gọn (116 x 21.8 x 12.6 mm), bình chứa tinh dầu 1.6 ml song thân máy đầy đặn hơn nên dung lượng pin cũng nhỉnh hơn một chút (700 mAh). Máy cũng được trang bị cổng sạc nhanh USB Type C - 2A có khả năng sạc trong vòng 30 phút. 

TOP 5 tinh dầu cho pod Vladdin ngon nhất nên thử

Chọn tinh dầu phù hợp với máy là một khâu vô cùng quan trọng nhằm mang tới trải nghiệm hút tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn còn phân vân xem cây pod Vladdin của mình nên dùng tinh dầu gì thì hãy tham khảo một số lưu ý khi khi chọn tinh dầu cho pod cũng như gợi ý dưới đây của VAPE PRO 

Lemon Berries (Chanh việt quất lạnh) Icy Fruity Salt 30ML: Mix giữa chanh vàng tươi mát và việt quất chua ngọt thơm dịu, đây là mùi hương rất dễ chịu, thanh mát và làm nổi bật vị khói, làm “mềm” cổ họng sau dư vị thuốc đậm đà. Thuộc nhóm saltnic và có mức nic từ 35 - 50mg, bạn có thể dùng cho cả Jet lẫn Vantage. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thêm dòng freebase của mùi hương này nếu muốn một mức nic nhẹ nhàng hơn. 

APRICOT ICE (Mơ lạnh) SteamWorks 60ML: Cũng là saltnic nhưng có hàm lượng nic nhẹ nhàng hơn (khoảng 12 mg), bạn có thể tìm đến các dòng tinh dầu của SteamWorks. Nhà SteamWorks có rất nhiều mùi hoa quả thơm mát, dễ chịu như mâm xôi lạnh, cafe espresso, kem khoai môn, vỉ lanh, ổi lạnh, dưa hấu lạnh, vang nho lạnh,... Đặc biệt, bạn không cần phải nghĩ ngợi xem Vladdin pod dùng tinh dầu gì, freebase hay saltnic bởi nhà SteamWorks luôn có cả hai phiên bản cho tất cả các mùi tinh dầu. 

vladdin-pod-dung-tinh-dau-gi

Gợi ý một số dòng tinh dầu cho pod Vladdin

ACACIA (KEM ĐÀO LẠNH) - INTO THE WILD SALT - 30ML: Một mùi hương tinh dầu cho pod Vladdin khá hay ho của nhà INTO THE WILD, đây là một tinh dầu saltnic được đánh giá cao bởi hương vị hài hòa, thơm ngọt nhưng không quá nồng nàn. Bạn có thể thử thêm hương mix dưa hấu dưa gang đào lạnh hoặc dứa lạnh, xoài lạnh cũng của nhà INTO THE WILD.

JOHNNY CREAMPUFF - BANANA (Bánh Su kem chuối) BY TINTED BREW JUICE CO 100ML: Một hương vị siêu ngọt ngào kết hợp giữa chuối và bơ sữa dành cho những tín đồ hảo ngọt. Đây là tinh dầu thuộc dòng freebase có hàm lượng nic từ 3 tới 6 mg, rất nhẹ nhàng và dễ hút ngay cả với những bạn mới tập chơi. Nếu thắc mắc cả 3 loại Vladdin pod dùng tinh dầu gì đều được thì dòng freebase nhẹ nhàng này chính là câu trả lời phù hợp nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều dòng freebase hoa quả khác bạn có thể tham khảo tại VAPE PRO. 

GOLD BLEND (Thuốc lá hạnh nhân lạnh) - NASTY JUICE E-LIQUID - 60ML: Muốn tìm một hương freebase chỉ 3mg nhưng có hương vị đậm đà quyến rũ thay vì các mùi hoa quả? Hãy pick ngay mùi thuốc lá hạnh nhân của nhà Nasty Juice. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hạnh nhân thơm bùi và thuốc lá đượm vị được làm lạnh chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Pod mod dùng tinh dầu gì? Lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod Mod | VapePro

Đó là một số loại tinh dầu thuốc lá điện tử cực ngon cho Vladdin Pod mà bạn có thể tham khảo. Hãy liên hệ VapePro để mua được tinh dầu thuốc lá điện tử freebase và saltnic chính hãng ngay hôm nay nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè