Ưu điểm của Vape giá rẻ 80w - 3 mẫu Vape chất như nước cất

Trong số các Vape giá rẻ mẫu Vape giá rẻ 80w được đánh giá là mang lại trải nghiệm Vape chất lượng nhất. Hiện có nhiều nhà sản xuất thuốc lá điện tử cho ra mắt nhiều mẫu Pod 80w hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của các anh em. Hãy cập nhật ngay các mẫu Vape chất lượng cho trải nghiệm Vaping hấp dẫn nhất. 

Ưu điểm của các mẫu Vape giá rẻ 80w 

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang lại sự thơm ngon cho thuốc lá điện tử. Trường hợp công suất máy thấp làm cho coil không đủ nóng, tinh dầu sẽ khó hóa hơi khiến cho hương vị không có được sự hấp dẫn như mong đợi. Trong khi đó nếu công suất quá cao sẽ làm cho bông bị cháy gây cảm giác khó chịu, gắt cổ khi hút. Chính vì thế mức công suất các Pod 80w giá rẻ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các Vaper. 

Các mẫu Vape giá rẻ 80w có nhiều ưu điểm đặc trưng như:

  • Tạo nhiều khói, vị khói đậm, tạo cảm giác dễ chịu. 

  • Công suất ở mức đủ mạnh hóa hơi khói không gây cháy bông hay đứt coil. 

  • Khi hút tạo cảm giác đầm vị, tránh gây tình trạng gắt họng. 

  • Dòng Vape 80W có thể tương thích với các loại tinh dầu khác nhau. 

3 mẫu Vape giá rẻ 80w ngon nhất

Trên thực tế có rất nhiều loại Vape Pod giá rẻ công suất trên 100w tuy nhiên mẫu Pod 80w vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả bởi đây là mức công suất phù hợp, đảm bảo chất lượng về hương vị. Có 3 mẫu Vape 80w giá rẻ đang là “ứng cử viên” hàng đầu cho mọi sự lựa chọn đó là:

BỘ POD SYSTEM VEEGO 80W KIT BY NEVOKS

Nevoks là 1 nhà sản xuất mới xuất hiện trong làng Vape từ tháng 3 năm 2019 với mục tiêu nâng cao chất lượng trải nghiệm Vape cho người dùng họ đã cho ra được nhiều sản phẩm chất lượng cao được anh em Vaper ưa chuộng như Feelin pod, Veego 30w pod,...

Và năm 2021 Nevoks đã ra mắt 1 siêu phẩm tập hợp những yếu tố đầy đủ tiện nghi nhất cho 1 Pod System là Veego 80w Pod Kit.

Thiết kế của mẫu Vape giá rẻ 80w được làm theo phong cách hiện đại và sang trọng. Khuôn viền thân máy được bọc lớp da giúp tạo cảm giác dễ chịu khi cầm và rất gọn tay. Phần khung sườn máy làm bằng hợp kim kẽm cực kỳ cứng cáp. Máy sử dụng pin rời size 18650 dễ dàng thay đổi khi hết pin và đảm bảo tuổi thọ máy được tốt nhất.

bo-pod-system-veego-80w-kit-by-nevoks

BỘ POD SYSTEM VEEGO 80W KIT BY NEVOKS

Máy sở hữu chipset NX cho công suất lên tới 80w có khả năng xả mạnh mẽ và tức thì đi cùng với adapter 510 có thể gắn mọi đầu đốt size 22 RDA / RTA / RDTA không thua gì những box mod xịn sò. Sở hữu 3 chế độ đốt Watts / Volts / RBA để bạn tùy ý sử dụng theo sở thích. Sản phẩm có thể sử dụng 3 loại occ SPL-12 (0.17 - 0.3 - 0.6 ohm) giúp trải nghiệm được cả 2 dòng tinh dầu salt nicotine và freebase với hương vị ngon nhất cùng lượng khói dày cực đã. Đặt biệt occ của hãng được cải tiến chống leak tinh dầu rất tốt. 

Chipset mẫu Vape giá rẻ này là thông minh NX sẽ giới hạn số Watts đốt phù hợp với Occ bạn đang sử dụng. Để tùy chỉnh Watts đốt bạn có thể đổi qua chế độ RBA.

BỘ POD SYSTEM HUMVEE 80W BY SIGELEI

Sigelei HUMVEE 80W, được cung cấp bởi pin 18650 duy nhất, phạm vi 5-80W và dung lượng pod 5mL được lấp đầy dưới đáy với cuộn dây vừa vặn. Được chế tạo từ hợp kim kẽm bền, khung của HUMVEE có thể chịu được những cú rơi và rơi nhẹ một cách dễ dàng. 

bo-pod-system-humvee-80w-by-sigelei

BỘ POD SYSTEM HUMVEE 80W BY SIGELEI

Chứa được một pin 18650 duy nhất, Bộ khởi động HUMVEE có thể kích hoạt từ 5-80W một cách dễ dàng. Trên đầu thiết bị, một bể chứa có thể nạp lại 5mL nằm, chấp nhận các cuộn dây 0,3 ohm và 0,15 mesh, theo cách vừa vặn với báo chí. Kích hoạt ở chế độ đường cong tự động thông minh, HUMVEE là lựa chọn tuyệt vời cho cả những người mới bắt đầu và cả những người học nâng cao.

>>> Xem thêm: TOP 3 cây Pod System 80w đang làm mưa làm gió năm 2021

BỘ POD SYSTEM FETCH PRO 80W BY SMOK

SMOK Fetch Pro là một hệ thống pod bao gồm tất cả mọi thứ được gói gọn trong một thiết kế đơn giản, có thể đạt công suất lên tới 80W. Được xây dựng từ vật liệu composite cao cấp, có bề mặt sáng bóng và kết cấu tinh tế và không quá phức tạp.

Pin 18650 kết hợp với chipset nhằm cung cấp năng lượng hiệu quả và cao hơn. Bộ Fetch Pro 80W Pod Kit đi kèm với 2 coil occ RPM và RGC, giúp bạn có những trải nghiệm hương vị và hơi tốt nhất.

bo-pod-system-fetch-pro-80w-by-smok

BỘ POD SYSTEM FETCH PRO 80W BY SMOK

Fetch Pro có thể sử dụng coil RBA hoặc OCC Pod có sẵn trong hộp giúp trải nghiệm thêm các kiểu vaping khác nhau từ MTL đến DTL cũng như tinh dầu freebase hoặc juice pod.

SMOK Fetch Pro 80w kit là cây pod nhỏ gọn và siêu di động. Với kích thước 93.5 X 46 X 22mm vừa tay. SMOK Fetch Pro 80w kit được làm bằng vật liệu composite cao cấp, khi được chế tạo đã đi kèm với các chi tiết đặc trưng hứa hẹn cảm giác tốt nhất cho người trải nghiệm. Nhất là thiết kế cạnh viền tròn mềm mại. 

Việc được trang bị pin 18650 và chipset tiên tiến, em nó có thể bắn từ 5W đến 80W. SMOK Fetch Pro tích hợp với màn hình LCD 0.96 inch ở mặt trước để hiển thị thông tin vaping quan trọng. Hệ thống Airflow có rãnh nằm phía trên màn hình. Nam châm mạnh kết nối Fetch Pro 80W Kit với thân chắc chắn, dễ cài đặt. 

VapePro - Địa chỉ cung cấp Vape chính hãng chất lượng 

Giữa vô vàn những đơn vị bán thuốc lá điện tử có trên thị trường hiện nay thì có lẽ cũng khá khó khăn với mọi người khi tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng chính hãng. Bởi, với công nghệ phát triển cao như hiện nay thì các sản phẩm làm giả rất giống với hàng thật khó có thể phát hiện.

Một trong những địa chỉ mà các bạn có thể tin tưởng lựa chọn Vape giá rẻ 80w đó chính là VapePro. Đơn vị chuyên phân phối thuốc lá điện tử chính hãng trên toàn quốc với rất nhiều năm kinh nghiệm. VapePro cho tới hiện nay đã là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối Vape chính hãng ở Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc. 

Sở dĩ có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng như vậy là do đơn vị luôn đem đến lợi ích cho khách hàng: Cam kết hàng chất lượng và giá thành phải chăng. Tất cả những dòng thuốc lá điện tử mà đơn vị phân phối có đầy đủ tem mác của hãng sản xuất. Cùng với đó, còn có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm sẽ được đưa cho khách hàng xem khi tư vấn.

Với những chia sẻ trên đây của VapePro Vape giá rẻ 80w chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho bạn những thông tin thực sự hữu ích về dòng sản phẩm này. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu loại Pod này đừng ngần ngại liên hệ với VapePro qua Hotline để được hỗ trợ tư vấn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè