Khám phá cây Pod 100w siêu HOT hiện nay - Thallo S

Pod 100w là những dòng thuốc lá điện tử có công suất cao, thỏa mãn nhu cầu chơi khói của bạn. Vậy bạn có biết đâu là cây Pod công suất 100w ngon, đáng mua nhất không? Nếu bạn chưa biết thì bài viết sau đây là dành cho bạn, VapePro sẽ chia sẻ cây Pod công suất khủng đang làm mưa làm gió năm 2021. 

1. Những lưu ý về công suất hút khi vaping 

Xã hội phát triển, thuốc lá điện tử ngày một thịnh hành hơn ở nhiều nước phát triển. Tại Việt Nam ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử. Tuy nhiên đa phần đều là người mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm chơi khói. Khi hút Pod Vape, bạn phải đặc biệt lưu ý đến công suất hút. Lựa chọn cây Vape Pod có công suất phù hợp giúp bạn dễ dàng hút và điều chỉnh lực hút của mình. Từ đó giúp dễ dàng đạt trạng thái thỏa mãn. Một vài lưu ý về công suất hút khi vaping mà bạn cần ghi nhớ là: 

- Chọn những dòng máy có công suất vừa đối với người mới: Nếu bạn mới bắt đầu hút thuốc lá điện tử thì hãy chọn những dòng máy công suất thấp. Lý do vì bạn có thể bị sặc, gắt cổ nếu sử dụng các loại Pod Vape có công suất lớn. 

- Ưu tiên máy công suất cao nếu bạn nghiện thuốc lá lâu năm: Những người nghiện thuốc lá truyền thống nặng hoặc hút thuốc đã nhiều năm thì nên thử các dòng máy công suất cao. Những dòng Pod System 100w hoặc 80w là lựa chọn lý tưởng. Máy khỏe khiến khói lên nhanh, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn nhanh chóng. 

- Chọn mức công suất phù hợp với tinh dầu và coil: Khi vaping, bạn nên giữ mức công suất phù hợp với loại tinh dầu và coil đang sử dụng. Lý do vì nếu bạn hút quá mạnh với công suất cao có thể gây ra hiện tượng cháy coil hoặc khét tinh dầu. 

thallo-s-2

Những lưu ý về công suất hút khi vaping 

Hiện nay, rất nhiều dân khói hướng đến việc sử dụng các loại Pod System có công suất cao lên đến 100w để thỏa mãn nhu cầu chơi khói. Những dòng máy công suất lớn sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi, giúp bạn thỏa mãn chỉ trong tích tắc. Bên cạnh công suất hút thì bạn cũng nên điều chỉnh tốc độ hút để có những trải nghiệm trọn vẹn với thuốc lá điện tử nhé. 

>>> Tin liên quan: Pod system Thallo S 100W - Lính mới chơi khói có gì hấp dẫn?

2. Khám phá cây Pod 100w siêu HOT hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng Pod 100w, tuy nhiên để nói đến dòng Pod hút ngon giá mềm thì không thể bỏ qua Thallo S by Smok. Thallo S là cây Pod nổi tiếng đến từ thương hiệu Smok Pod System. Dòng máy này có chất liệu cao cấp bằng hợp kim kẽm siêu cứng cáp và chắc chắn. Thiết kế máy hướng đến sự mới mẻ. 

THALLO-80W-Smok 

 Khám phá cây Pod 100w siêu HOT hiện nay

Hãng đã trang bị cho Thallo S loại chip IQ-XS thông minh cùng mức công suất tối đa 100w, khi hút vị lên rất ngon. Khi sử dụng pin 21700, mức công suất tối đa của Thallo S lên đến 100w - trở thành dòng Pod System công suất khủng đáng đồng tiền bát gạo. Thời gian đốt nóng tinh dầu diễn ra siêu nhanh với 0.001 giây. Đây là một điểm cộng vô cùng lớn mà rất nhiều dòng Pod System cao cấp khác trong phân khúc khác phải ngả mũ. Máy sử dụng bộ Coil RPM 2 Mesh 0,16Ω và RPM 2 DC 0,6Ω MTL.

Nhận xét về hương vị, Thallo S 100w có thể tạo ra hương vị dễ chịu. Vị khói thơm, không gắt, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Bạn có thể dùng cả tinh dầu Vape thường và tinh dầu nic muối trên chiếc Pod này. Quả là điểm cộng đáng chú ý. Đây là dòng Pod System chất lượng 2021 mà Smok tung ra với hy vọng khẳng định thương hiệu và đã thành công rực rỡ. 

>>> Xem thêm: Unboxing Pod system Thallo 80W - Siêu phẩm độc dành cho người chơi khói

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về cây Pod 100w đang làm mưa làm gió cộng đồng khói. Nếu anh em đang tìm kiếm Pod Vape công suất cao thì Thallo S là gợi ý đáng quan tâm. Hiện mẫu Pod này đang có sẵn tại VapePro, bạn có thể liên hệ với shop để đặt mua. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, có nguồn gốc và bảo hành chính hãng. Bạn có thể liên hệ với VapePro qua Hotline hoặc chat ngay tại khung chat để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè