Pod Ares giá rẻ Hà Nội -  “Chiến binh” Vape đỉnh cao

Hiện nay, trên thị trường các mẫu Pod giá rẻ xuất hiện rất nhiều đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại đều mang đến những trải nghiệm khác nhau về hương vị, cách hút, chất lượng khói. Các mẫu Pod Ares giá rẻ Hà Nội hiện đang được các anh em cộng đồng khói săn lùng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về mẫu Pod đặc biệt này trong bài viết ngay sau đây. 

Pod Ares đến từ thương hiệu nào?

Pod Ares là đại diện nổi bật đến từ Vape Storm. Đây là một thương hiệu vape được thành lập năm 2015 có trụ sở đóng tại Thâm Quyến. Nhà sáng lập Vapor Storm là Tony Liu – một người có kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các thiết bị vape trong rất nhiều năm.Năm 2016 Vapor Storm đã cho ra mắt thị trường hơn 50 dòng sản phẩm độc đáo và được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

ares-la-dai-dien-cua-nha-san-xuat-vape-noi-tieng-vapor-storm

Ares là đại diện của nhà sản xuất Vape nổi tiếng Vapor Storm

Năm 2017 Vapor Storm lại phát triển thành công dòng E-cigarette box, một loại Pod kit dạng hình hộp chữ nhật đứng với những hình vẽ nổi bật trên thân mod. Puma thuộc dòng E-cigarette box hiện nay vẫn là sản phẩm bán chạy ở cả thị trường Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới. Từ năm 2018 đến nay nhà sản xuất này vẫn cho ra đời nhiều sản phẩm Pod System mới để đáp ứng được thị hiếu thay đổi thường xuyên của thị trường vaping.

Đặc trưng thiết kế Pod Ares

Pod Ares là một bộ Pod nhỏ gọn, linh hoạt dễ mang theo mình. Pin trong 560mAh và Pod 1.6ml đủ đến bạn sử dụng trong thời gian ngắn. Pod Ares Hà Nội với thiết kế dạng hình trụ tròn nhỏ nhắn, gọn gàng, Ares có thể dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nhờ vậy, Ares có thể đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động làm việc cũng như vui chơi. Được trang bị pin trong 560mAh và Pod 1.6ml, Ares có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của bạn hết sức dễ dàng.

pod-ares-la-dong-may-nho-gon-tien-ich

Pod Ares là dòng máy nhỏ gọn, tiện ích 

Thân máy của Ares được làm từ hợp kim nhôm với nhiều màu sắc bắt mắt, tươi trẻ. Công suất chỉ 8.5W, đi kèm là coil 1.3ohm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả vị và khói, trên thân máy còn kèm một đèn báo để phản hồi rõ ràng tình trạng pin cho bạn. Với dây USB, bạn có thể dễ dàng sạc Ares trong thời gian cực ngắn (từ 60 đến 80 phút). Trong hộp của Ares còn kèm một dây đeo dài, nên việc mang theo Ares càng trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt chất lượng gia công, vật liệu và độ bền của Pin rất tốt, khả năng lên vị tinh dầu Salt Nic không kém cạnh các dòng cao cấp. Chính vì thế đây là “siêu phẩm” nhận được sự mong chờ của các dân nghiền khói mỗi lần xuất hiện. Pod Ares giá rẻ Hà Nội đáng mua nhất trong tầm giá.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Pod Ares cực đơn giản cho anh em chơi khói

Địa chỉ mua Pod Ares giá rẻ Hà Nội 

Rất nhiều người mong muốn được thưởng thức hương vị độc đáo của Ares. Tuy nhiên, để tìm mua được những chiếc Pod Ares giá rẻ, chất lượng không hề đơn giản. VapePro hiện đang là địa chỉ tin cậy tại Hà Nội và TP HCM cung cấp rất nhiều mẫu Vapor Storm Ares sang chảnh, giá rẻ nhất.

VapePro còn cam kết bán đúng giá, nhiều ưu đãi và cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh việc bán Pod giá rẻ Hà Nội chính hãng, VapePro còn cung cấp nhiều phụ kiện khác như: đầu Pod, bao da, coil occ,... VapePro hân hạnh mang đến cho toàn bộ khách hàng những chiếc Ares Pod System tốt nhất. 

Pod Ares giá rẻ Hà Nội là mẫu Vape chiếm được cảm tình đông đảo từ phía các khách hàng. Mang đến những trải nghiệm chất lượng đỉnh cao Pod Ares chắc chắn sẽ không làm phụ lòng anh em khi sở hữu. Hãy liên hệ ngay VapePro để được phục vụ nhiệt tình!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè