Vape mini là gì? Địa chỉ cung cấp Vape mini giá rẻ Hà Nội

Vape mini - nhỏ gọn nhưng thời thượng, mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh. Chính điều này đã giúp người chơi quan tâm. Một Vape nhỏ gọn, thời thượng sẽ dễ dàng khi mang đi và sử dụng bất cứ lúc nào. Dưới đây là một số mẫu Vape mini giá rẻ Hà Nội đáng mua nhất chắc chắn sẽ gây “bão” trong cộng đồng Vaping. Hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây. 

Vape mini là gì?

Những năm đầu Vape mini giá rẻ Hà Nội xuất hiện, thị trường cực kì ưa chuộng các mẫu hầm hố, 2 – 3 pin với công suất lên đến 200W. Nhưng theo thời gian, nhu cầu của người sử dụng là nhỏ gọn có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi nhưng công suất phải thật mạnh mẽ. 

Từ đó Vape mini ra đời, với kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần mạnh mẽ với công suất cao. Dần dần những hãng Vape lớn đều bắt tay cho ra những mẫu Vape mini với nhiều cải tiến đáng kể, hình dáng đẹp mắt hơn. 

vape-mini-la-thiet-ke-nho-gon-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon

Vape mini là thiết kế nhỏ gọn được nhiều người lựa chọn 

Điểm nổi bật trong cấu hình của Vape Mini là hệ thống Pod được cải tiến vượt trội. Không chỉ đa dạng về hình dáng, kích thước, đa số Pod Vape đều sẽ được trang bị thêm chipset hiện đại. Thiết kế mới này giúp Vape Mini có được nhiều tính năng cao cấp như thay đổi công suất, kiểm soát nhiệt độ vaping, khả năng nhận dạng cuộn dây,...

Việc thêm vào chipset là một bước đột phá mới của Vape Mini, giúp tăng tính sáng tạo và thuận tiện khi sử dụng. Giờ đây, các bạn hoàn toàn thoải mái trong việc điều chỉnh cách cung cấp tinh dầu Slati Nic một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến Vape, từ đó có được những trải nghiệm thích thú hơn.

>>> Xem thêm: Mua Vape mini giá rẻ siêu khói nên chọn loại nào?

Các loại Vape mini giá rẻ chất lượng

Nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng, ít gây hại cho sức khỏe người dùng là những ưu điểm giúp các mẫu Vape mini ngày càng được ưa chuộng chủ yếu là các loại Pod dùng một lần. Dưới đây là top mẫu Vape Mini giá rẻrẻ chất lượng, giá rẻ nên mua:

Pod DÙNG 1 LẦN LIO BEE Lit 6ML (2500 hơi) DISPOSABLE BY iJoy

Lio Bee Lit là Vape mini giá rẻ Hà Nội với cách thức sử dụng đơn giản, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính, chỉ đơn giản đưa lên miệng và kéo hơi bạn sẽ tận hưởng được hương vị tuyệt vời của nó. Chất liệu chính thức là thép không gỉ, lòng bình nguyên khối bằng nhựa PCTG chịu nhiệt trong suất.

pod-dung-1-lan-lio-bee-lit-6ml-2500-hoi-disposable-by-ijoy

Pod DÙNG 1 LẦN LIO BEE Lit 6ML (2500 hơi) DISPOSABLE BY iJoy

Lio Bee Lit là một thiết bị Pod dùng 1 lần được sản xuất bởi Ijoy một hãng nổi tiếng trong giới vaping, với thiết kế đẹp mắt nhỏ gọn nó có dung lượng pin lên tới 1300mAh và có thể sử dụng đến 2500 hơi. Thân máy có đèn Led phát sáng khi hút. Nó là một trong những thiết bị dùng một lần có tuổi thọ lâu nhất trên thị trường mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. IJOY LIO Lit Disposable cũng có thiết kế bình chứa đầu tiên với 6,5ml tinh dầu có sẵn. 

ARES A STICK Pod DÙNG 1 LẦN DISPOSABLE Pod SYSTEM

 Sở hữu kích cỡ như cây bút máy, cây Pod Vape nhỏ gọn - Ares Pod mang đến làn gió mới cho những tín đồ Pod dùng 1 lần. Ưu điểm lớn nhất mà cây Pod Vape này sở hữu chính là giá rẻ. Đây là một trong những dòng máy cỡ nhỏ giá rẻ nhất hiện nay. 

ares-a-stick-pod-dung-1-lan-disposable-pod-system

ARES A STICK Pod DÙNG 1 LẦN DISPOSABLE Pod SYSTEM

VapeMAN SOLO Pod DÙNG 1 LẦN DISPOSABLE Pod SYSTEM

Cỡ nhỏ, vị khá đậm đà. Vapeman Solo được rất nhiều người hút Pod hài lòng lựa chọn. Đây là cây Pod Vape mini giá rẻ nên có trong bộ sưu tập của bạn. Vapeman Solo có nhiều lựa chọn về tinh dầu như: Mâm xôi lạnh, Dâu tây lạnh, Chuối lạnh, Xoài lạnh,.... 

vapeman-solo-pod-dung-1-lan-disposable-pod-system

VapeMAN SOLO Pod DÙNG 1 LẦN DISPOSABLE Pod SYSTEM

>>> Xem thêm: Pod Vape mini giá bao nhiêu tiền? Chia sẻ địa chỉ bán giá tốt nhất

Địa chỉ cung cấp Vape mini giá rẻ Hà Nội uy tín

VapePro chính là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Vape mini nhỏ gọn, chất lượng cho người xài Vape. Với cái tâm và cái tầm của mình, chúng tôi cam kết các sản phẩm được cung cấp bởi cửa hàng là các dòng Vape mini chính hãng, hot trên thị trường. Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng luôn bán hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

Để hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo kiến thức chuyên sâu về Vape cũng như thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn giao hàng đúng hẹn với khách hàng. Thủ tục đặt mua hàng bên chúng tôi rất đơn giản, chỉ với vài phút, khách đã sở hữu mẫu Vape mini mình mong muốn mà không cần đi mua xa. 

Vape mini giá rẻ Hà Nội chính là một sự lựa chọn tiện lợi, thời thượng dành cho các Vaper. Sự ra đời của vô số dòng Vape nhỏ chất lượng cao để khẳng định được sức hút của dòng sản phẩm này với người chơi. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp. Truy cập website chính thức của để tham khảo thêm sản phẩm và liên hệ shop để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè