Pod dùng 1 lần Gcore G7000 15ML - Siêu phẩm DISPOSABLE 2023 không thể bỏ lỡ

Pod dùng 1 lần Gcore G7000 đang là cái tên làm mưa làm gió trên trong cộng đồng Vaper hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng VapePro tìm hiểu chi tiết về Gcore G7000 15ML qua bài viết dưới đây.

1. Gcore - Thương hiệu uy tín

Là Vaper lâu năm, chắc hẳn người dùng Pod không còn xa lạ với thương hiệu GCORE. Đây là thương hiệu quen thuộc với những chai tinh dầu thơm lừng mùi vị trái cây quen thuộc ở miền nhiệt đới. Bên cạnh đó, những cây Pod dòng Disposable cũng được Gcore cho ra mắt với sự đón nhận tích cực từ người dùng.

Gcore Vape là thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thuốc lá điện tử đến từ Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Các sản phẩm của Gcore Vape được sử dụng tại rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Pod dùng 1 lần của thương hiệu này được đánh cao về mặt chất lượng, hình thức và những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Gcore Vape là thương hiệu uy tín chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thuốc lá điện tử

2. Những ưu điểm ấn tượng của Pod dùng 1 lần Gcore G7000 15ML

Sở dĩ Pod dùng 1 lần Gcore G7000 được đánh giá cao bởi dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn. Dưới đây là những điểm nổi bật giúp Gcore G7000 “đốn tim” cộng đồng chơi khói.

2.1. Gcore G7000 có thiết kế tối giản nhưng vẫn rất đẹp mắt

Gcore gây ấn tượng với nét thiết kế tối giản nhưng vô cùng bắt mắt. Sản phẩm được thiết kế dạng hộp 2 lớp, tuy có vẻ ngoài mỏng nhẹ nhưng khi cầm lại mang đến chắc chắn, đầm tay. Chất liệu nhựa PVC trong suốt khiến Pod có độ sáng bóng, sang trọng rất đẹp mắt. Chất liệu này không chỉ tạo nên độ đẹp tinh tế mà còn mang lại độ hoàn thiện cực cao trên từng chi tiết máy.

Thân máy Pod dùng 1 lần Gcore G7000 được thiết kế hình hộp vuông nhỏ và được phủ ngoài bằng một lớp sơn tĩnh điện bóng loáng. Vẻ ngoài này mang đến sự sang trọng, tinh tế cho thiết bị. Ngoài ra, thân máy được thiết kế với chi tiết gợn sóng ở 2 mặt và được bo tròn 4 góc nên khi cầm nắm, sử dụng rất tiện lợi 

Lớp vỏ ngoài trong suốt của Pod dùng 1 lần Gcore G7000 sở hữu những tone màu Neon khiến sản phẩm càng trở nên thời trang, sành điệu. Cũng chính vẻ bề ngoài thu hút mà sản phẩm đã ghi điểm mạnh mẽ với những khách hàng trẻ tuổi.

Đèn LED của thiết bị Gcore G7000 có độ sắc nét và sáng đều trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ có chức năng thông báo đốt mà đèn Led này còn thông báo dung lượng pin hiệu quả. Khi pin quá yếu để tiếp tục sử dụng, đèn Led sẽ nháy đỏ báo hiệu cần phải sạc thêm cho máy. 

Gcore G7000 có thiết kế tối giản nhưng vẫn rất đẹp mắt

2.2. Thời lượng sử dụng ấn tượng

Đúng như cái tên, “G7000” có thời lượng sử dụng ấn tượng lên đến 7000 hơi hút. Đây là thời lượng “khủng” so với những dòng Pod khác trên thị trường. Được sản xuất theo xu hướng của Pod 1 lần mới, G7000 được tích hợp một cartridge tinh dầu lên đến 15ml kèm viên pin sạc 650mAh.

Với thiết kế này, Pod dùng 1 lần Gcore G7000 có thể tối ưu được thời lượng sử dụng nhờ cổng sạc Type-C vô cùng tiện lợi. Chỉ cần cắm điện khoảng 5-7 phút, bạn có thể tận hưởng ngay những hơi vape với trải nghiệm hương vị tươi mới, đậm đà.

2.3. Hương vị độc đáo

Pod dùng 1 lần Gcore G7000 mang đến hương vị vô cùng độc đáo mà người dùng sẽ bị hấp dẫn từ những trải nghiệm đầu tiên. Pod sử dụng lõi đốt coil lưới với điện trở 1.2 Ohm nên có thể mang tới cảm giác hút mượt mà, đậm vị nguyên bản của tinh dầu.

Khả năng đốt của Coil lưới có tốc độ gia nhiệt vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng nên hương vị và khói khi hút có chất lượng tốt nhất. Với công nghệ coil lưới tiên tiến, Pod dùng 1 lần Gcore G7000 “ghi tên” vào danh sách những cây Pod có hương vị độc đáo và đáng thử nhất 2023.

Không chỉ dừng lại ở khả năng cảm nhận hương vị mà Pod Gcore G7000 cũng nâng cao sức hút của mình với sự đa dạng các vị tinh dầu. Có đến 11 loại hương vị để Vaper lựa chọn.

Độ sắc nét trong hương vị chính là một trong những điều không thể bỏ lỡ khi dùng cây Pod dòng Disposable thế hệ mới này. Mặc dù vẫn là những hương vị hoa quả nhiệt đới như quen thuộc như Xoài, Đào, Quả Mọng,...nhưng qua công nghệ pha chế, các hương vị này được “làm mới” với những tầng hương vị khác nhau. Người dùng cảm nhận được  sự thanh thoát, dễ chịu trong từng lần Vaping. Đặc biệt, hương vị dường như có độ “dày” hơn rất nhiều so với các dòng Disposable thế hệ trước.

Gcore G7000 có đa dạng hương vị

Các hương vị của Gcore G7000 được phân biệt với nhau qua màu sắc của vỏ. Dưới đây là các hương vị Pod dùng 1 lần Gcore G7000 có sẵn tại VapePro:

  • Chuối đu đủ Baham mama.

  • Dâu dưa hấu Melonberry.

  • Táo cam dứa Fruit punch 2.

  • Xoài Táo Lê Mangorita.

  • Ổi dứa Guava Pineapple.

  • Nho lạnh Frozen Grape.

  • Kiwi dâu Kiwiberry.

  • Dứa táo cam nho Fruit punch.

  • Đào lạnh Frozen Peach.

  • Dưa hấu lạnh Lush ice.

  • Quả mọng tổng hợp Veryberry.

>>> Tìm hiểu thêm: Hút Pod có ngon không? Hút Pod mang đến cảm giác gì?

3. Hướng dẫn sử dụng Pod 1 lần G CORE G7000

Sau khi khui seal, các bạn có thể sử dụng Pod dùng 1 lần Gcore G7000 một cách bình thường. Sau một thời gian sử dụng, quan sát thấy đèn chớp liên tục và khi Vaping không tạo khói nữa thì anh em cần sạc lại Pod thông qua dây sạc Type C đi kèm của máy. Khi thiết bị đã được sạc đầy thì anh em có thể tiếp tục sử dụng Pod bình thường. Trong quá trình sạc Pod cần chú ý:

  • Sạc bằng bộ sạc chuyên dụng của Pod dùng 1 lần Gcore G7000.

  • Không nên dùng sạc điện thoại để sạc Pod.

  • Chú ý nguồn điện ổn định, tránh chập, cháy gây ảnh hưởng đến Pod.

4. Một số thắc mắc thường gặp về Pod dùng 1 lần Gcore G7000

Ngoài những thông tin trên, trong quá trình sử dụng có thể nhiều người sẽ thắc mắc nhiều hơn về Pod dùng 1 lần Gcore G7000. Dưới đây là một số giải đáp thắc mắc thường gặp nhất.

4.1. Pod dùng 1 lần Gcore G7000 sử dụng được trong bao lâu?

Đây là câu hỏi được rất nhiều Vaper quan tâm tìm hiểu. Trên thực tế, Pod sử dụng được trong bao lâu còn tùy thuộc vào tần suất sử dụng, hơi hút ngắn, dài của mỗi người. Phần lớn người dùng cho rằng, Pod có thể sử dụng được trong khoảng 1-2 tuần.

Để nhận biết Pod đã hết tinh dầu chưa thì bạn có thể theo dõi qua hương vị của tinh dầu mình đang sử dụng. Khi vừa mới khui seal, tinh dầu có vị đậm đà rõ nét. Nhưng khi tinh dầu gần hết thì hương vị sẽ trở nên nhạt hơn, không còn đậm vị như trước nữa. Tuy nhiên, vị nhạt đi cũng là dấu hiệu của pin Pod đang yếu dần. Do đó, hãy thử sạc đầy pin và Vaping để đánh giá mùi vị tinh dầu một cách rõ ràng và chân thực nhất nhé.

Pod Gcore G7000 có thể sử dụng được trong khoảng 1-2 tuần

4.2. Giá Pod Gcore G7000 bao nhiêu?

Mức giá của Pod dùng 1 lần Gcore G7000 có thể chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, mức giá chung trên thị trường hiện nay khoảng 350.000đ trở lại. Với những shop có nhiều ưu đãi có thể có giá tốt hơn. Tại VapePro, mức giá của sản phẩm này đang là 280.000đ. 

>>> Tìm hiểu thêm: Top 10 loại thuốc lá điện tử pod sạc giá rẻ

4.3. Hương vị Pod Gcore G7000 nào đang được yêu thích nhất?

Hiện nay, Dứa táo cam nho Fruit punch và Táo cam dứa Fruit punch 2 đang là những hương vị được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, mỗi hương vị Pod sẽ mang đến những cảm nhận riêng cho người dùng. Bạn có thể tùy theo sở thích bản thân để chọn được vị phù hợp nhất. 

4.4. Pod Gcore 7000 sạc pin bằng sạc điện thoại được không?

Không nên sử dụng sạc điện thoại để sạc Pod Gcore 7000. Bởi lẽ đây là cách sử dụng “tai hại” có thể khiến cho Pod nhanh chóng bị hỏng. Thậm chí, trong một số trường hợp, sử dụng sạc sai cách có thể gây cháy nổ rất nguy hiểm. Do đó,  hãy sử dụng đúng phụ kiện sạc của Pod để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho Pod nhé.

4.5. Pod Gcore G7000 có nồng độ Nicotine bao nhiêu?

Nồng độ Nicotine của Pod dùng 1 lần Gcore G7000 lên tới 5%. Đây là nồng độ tương đối cao dành cho những anh em yêu thích trải nghiệm Nicotine “nặng”. Bên cạnh đó, với nồng độ này, những người nghiện thuốc lá có thể sẽ thấy thỏa mãn và đánh tan cơn thèm thuốc nhanh chóng chỉ với 1 hơi vape sâu. Tuy nhiên, với những anh em không có nhu cầu Nicotine nhiều thì nên cân nhắc trước khi sử dụng dòng sản phẩm này nhé. 

5. Địa chỉ mua hàng Pod Gcore G7000 ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua Pod Gcore G7000, hãy tham khảo ngay tại VapePro.  Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp Pod nói chung và Pod Gcore G7000 chính hãng nói riêng, VapePro luôn đặt chất lượng bán hàng lên hàng đầu. Điều này được thể hiện qua những cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành chuyên nghiệp của chúng tôi nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

VapePro luôn đặt chất lượng bán hàng lên hàng đầu

Bên cạnh đó, các sản phẩm của VapePro luôn được kiểm duyệt chặt chẽ chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm mà người dùng nhận được luôn đáp ứng chất lượng và nhu cầu sử dụng.

Không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm, VapePro còn mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Điều này có thể giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đáng kể khi mua hàng. Ngoài ra, VapePro có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm Pod dùng 1 lần Gcore G7000. Đây là một trong những dòng Pod Disposable đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng các bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm khi sử dụng. Để được tư vấn dòng tinh dầu phù hợp nhất, hãy liên hệ trực tiếp với VapePro ngay nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè