Top 5 thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic bán chạy nhất

Tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic đang là lựa chọn của rất nhiều anh em chơi khói. Có những thương hiệu nào chất lượng? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của VapePro để nắm được 5 thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất.

1. Tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic là gì?

Tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic là một loại e-liquid hoặc vape juice được thiết kế đặc biệt để sử dụng với các thiết bị dựa trên pod hoặc công suất thấp. Thuật ngữ "muối" dùng để chỉ việc sử dụng muối nicotin thay vì nicotin gốc tự do truyền thống.

Muối nicotin là một loại nicotin được tìm thấy tự nhiên trong lá thuốc lá và được coi là hình thức phân phối nicotin ổn định và hiệu quả hơn so với nicotin tự do. Do đó, Tinh dầu có muối cung cấp một lượng nicotine thỏa mãn hơn với độ gắt thấp hơn. Điều này khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến của những Vaper đang cố gắng chuyển từ hút thuốc sang Vaping.

Tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic là gì?

2. Ưu điểm của tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic?

Có một số lợi thế của việc sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic so với tinh dầu nicotine tự do truyền thống là:

  • Cung cấp nicotin mượt mà: Tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic cung cấp chất nicotin mượt mà và thỏa mãn hơn so với tinh dầu truyền thống. Nó mang đến cảm giác thỏa mãn và giúp cai thuốc lá nhanh chóng hơn.

  • Hương vị tốt hơn: Khả năng mang đến cảm nhận về hương vị của tinh dầu có muối được biết là mang lại hương vị tốt hơn so với tinh dầu truyền thống. Bởi vì muối nicotin không cản trở hương vị của tinh dầu nhiều như nicotin gốc tự do.

  • Tăng sự hài lòng về nicotin: Tinh dầu điện tử có muối cho phép các vaper tiêu thụ lượng nicotin cao hơn mà không gặp phải tình trạng quá gắt, điều này có thể dẫn đến tăng sự hài lòng về nicotin và giảm ham muốn hút thuốc.

  • Khả năng tương thích với các thiết bị có công suất thấp: Tinh dầu điện tử Saltnic được thiết kế đặc biệt để sử dụng với các thiết bị có công suất thấp, chẳng hạn như các hệ thống dựa trên pod, đang ngày càng trở nên phổ biến đối với các Vaper.

Chính vì những ưu điểm trên mà tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic đang ngày càng thu hút anh em Vaper lựa chọn để trải nghiệm.

Tìm hiểu thêm: TOP 4 tinh dầu Pod System vị xoài siêu ngon anh em nên tậu

3. Top 5 thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất VapePro

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic được bán ra thị trường. Dưới đây là 5 thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất tại VapePro.

3.1. STEAMWORKS SALT

STEAMWORKS SALT là một trong những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất hiện nay. Vaping tinh dầu STEAMWORKS SALT được yêu thích bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Nhiều người thích hương vị và mùi thơm của trái cây nhiệt đới và tinh dầu. Vaping những loại dầu này có thể mang lại trải nghiệm tương tự, mang lại mùi hương dễ chịu và thư giãn.

STEAMWORKS SALT là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về cung cấp tinh dầu Saltnic

STEAMWORKS SALT là một trong những thương hiệu tinh dầu Vape nổi tiếng đến từ Mỹ và có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. STEAMWORKS SALT đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều anh em Vaper. Những hương vị trái cây thơm ngon, siêu thực, mát lạnh mang đến cho người sử dụng cảm giác mát lạnh kích thích vô cùng.

Những chai tinh dầu tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất - STEAMWORKS SALT với đa dạng hương vị mang đến nhiều lựa chọn cho Vaper. Bên cạnh đó, cảm giác the mát sẽ giúp anh em có những hơi vaping sảng khoái nhất.

3.2. INTO THE WILD SALT

Into the Wild là dòng sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic mang đến trải nghiệm Vaping mượt mà và đầy hương vị. Do đó nó là tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất tại VapePro. Tinh dầu này thường có hương vị lấy cảm hứng từ trái cây. Một số tinh dầu Saltnic "Into the Wild" có sự pha trộn của các hương vị trái cây nhiệt đới, chẳng hạn như xoài, ổi và chanh dây.

Sự đa dạng trong hương vị tinh dầu này mang đến nhiều lựa chọn cho anh em. Có thể kể đến những dòng hương vị tinh dầu sau đây của INTO THE WILD SALT:

  • Dưa hấu dưa gang đào lạnh.

  • Dâu tây việt quất mâm xôi lạnh.

  • Xoài lạnh.

  • Dứa cam ổi lạnh.

  • Dứa lạnh.

  • Kem đào lạnh.

Các sản phẩm tinh dầu của Into the Wild có Size: 30ml với hàm lượng Nic: 30mg và 50mg. Do đó anh em có thể thỏa mãn tối đa trong mỗi lần Vaping. Bên cạnh đó, anh em cũng sẽ không cảm thấy bị đắng và gắt cổ khi hút.

"Into the Wild" là dòng sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic mang đến trải nghiệm Vaping mượt mà

3.3. ICY FRUITY SALT

Icy Fruity Salt là thương hiệu tinh dầu chuyên sản xuất các dòng tinh dầu cho vape Pod System. Hầu hết các tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic của Icy Fruity đều thuộc loại tinh dầu trái cây. Những hương vị trái cây tươi mát, thơm ngon, hấp dẫn được chiết xuất và pha trộn thêm một số hương liệu đặc biệt nên anh em Vaper sẽ cảm thấy hương vị hài hòa, hòa quyện nơi vòm miệng.

Điều khiến tinh dầu hãng Icy Fruity Salt mang đến cho người dùng chính là hương vị. Loại juice hoa quả tươi mát này có hương vị vô cùng đặc biệt nên khi Vaping sẽ cảm nhận được hương thơm quẩn. Các bạn có thể đắm chìm trong sự thỏa mãn và sảng khoái trong từng hơi thuốc. Tinh dầu của hãng này được chế biến dành riêng cho Pod System nên trong thành phần có một lượng salt nic ở mức vừa phải nên khi Vape sẽ cho cảm giác thỏa mãn cao.

Ngoài ra, hương vị mát lạnh của tinh dầu này còn mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái. Tinh dầu Saltnic "Icy Fruity" mang đến sự kết hợp giữa hương vị trái cây với hương vị tinh dầu bạc hà với tỷ lệ hài hòa.

Các dòng tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất của Icy Fruity Salt :

  • Hoa quả trộn lạnh

  • Pineapple Kiwi (Dứa Kiwi lạnh)

  • Lemon Berries Saltnic (Chanh việt quất lạnh)

  • Honeydew (Dưa gang lạnh)

  • Pear Peach (Đào Lê lạnh)

  • The Cola (Cola Soda lạnh)

Icy Fruity Salt là thương hiệu tinh dầu chuyên sản xuất các dòng tinh dầu cho vape Pod System

Tìm hiểu thêm: Top 10 tinh dầu Icy Fruity Salt đang được ưa chuộng nhất hiện nay

3.4. FROZEN FRUITY SALT

Nhắc đến các tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic, chúng ta không thể bỏ qua dòng thương hiệu FROZEN FRUITY SALT. Đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng có trụ sở tại bang California, Mỹ. Những chai tinh dầu FROZEN FRUITY SALT được đón nhận mạnh mẽ trên thị trường. Sản phẩm được tạo nên từ những đúc kết kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao của đội ngũ sản xuất tại Sweet 21 Vap.

Hiện nay, dòng tinh dầu này cũng đã và đang trở thành thương hiệu tinh dầu vape với tính cạnh tranh cao. Những sản phẩm tinh dầu saltnic của FROZEN FRUITY SALT được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và được đảm bảo về chất lượng.

FROZEN FRUITY SALT Juice được sản xuất với những nguyên liệu chất lượng cao nên khi sử dụng người dùng sẽ cảm nhận được những hương vị hoàn hảo, chân thực nhất. 

Bên cạnh đó, những chai FROZEN FRUITY SALT Salt có dung tích chứa 30ml tinh dầu và cung cấp nồng độ nicotine khá cao là 30ni và 50ni. Do đó, cảm giác thỏa mãn được tối ưu khi sử dụng tinh dầu này. Ngoài ra, hương vị của những chai FROZEN FRUITY SALT cũng được đánh giá là vô cùng độc đáo, mới lạ và mang đến sự sảng khoái cho người dùng.

FROZEN FRUITY SALT là sản phẩm mang đến hương vị trái cây phổ biến nên có thể khiến anh em trải nghiệm được sự bùng nổ về hương vị.

Một số tinh dầu tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất của thương hiệu này là:

FROZEN FRUITY SALT là thương hiệu sản xuất tinh dầu cực kỳ nổi tiếng

3.5. NASTY SALT

Tinh Dầu NASTY SALT là một trong những dòng tinh dầu Saltnic cho Vape nổi tiếng của thương hiệu TVS Team đến từ Mỹ. Với những anh em chơi Vape lâu năm thì đây là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc.

Từ những ngày đầu ra mắt thì thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic này đã khiến cộng đồng Vaper xôn xao. Hương vị quyến rũ hấp dẫn khiến anh em có những trải nghiệm tuyệt vời. Cái tên thương hiệu này đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều anh em chơi Vape và có sức cạnh tranh lớn trên thị trường.

Hương vị chân thực với công thức pha chế độc đáo nên trải nghiệm cho anh em chơi khói càng trở nên ấn tượng hơn. Các tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic bán chạy nhất của NASTY SALT là:

  • ICE GRAPE - Nho lạnh

  • ICED BLUEBERRY - Việt quất lạnh

  • ICED COKE - Coca lạnh

  • ICED WATERMELON - Dưa hấu lạnh

  • TARO ICE CREAM - Kem khoai môn lạnh

Điểm đặc biệt của tinh dầu NASTY SALT này là tập trung làm nổi bật hương vị đặc trưng của 1 mùi vị mà thôi. Không có các sản phẩm mix match với nhiều hương vị khác nhau. Do đó, cảm nhận hương vị càng trở nên chân thật hơn rất nhiều.

Tìm hiểu thêm: “Điểm mặt” những tinh dầu vị lê bạn nhất định phải thử

4. VapePro - Shop uy tín cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic nhưng anh em cần sáng suốt chọn được đơn vị chất lượng nhất. Trong thị trường đầy cạnh tranh, VapePro vẫn tự hào là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

VapePro là một thương hiệu đại diện cho chất lượng và sự thuận tiện cho anh em khi mua hàng. Với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, VapePro cung cấp nhiều loại tinh dầu Saltnic với nhiều hương vị khác nhau, được thiết kế để phục vụ cho sở thích đa dạng của khách hàng.

VapePro là một thương hiệu đại diện cho chất lượng và sự thuận tiện khi mua tinh dầu Saltnic

Chính sách bán hàng uy tín của VapePro đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều nhận được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể, đồng thời vận chuyển nhanh chóng đảm bảo rằng sản phẩm của họ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Cho dù bạn là một Vaper dày dạn kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu, VapePro có mọi thứ bạn cần để trải nghiệm sự hài lòng tối đa khi Vaping. Vậy tại sao phải chờ đợi thêm nữa? Hãy đặt hàng các sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử Saltnic ngay bây giờ và tự mình khám phá sự khác biệt của các tinh dầu thuốc lá điện tử saltnic bán chạy nhất tại VapePro! Để được tư vấn cụ thể và chọn được hương vị ưng ý nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè