TOP 3 cây Pod System 80w đang làm mưa làm gió năm 2021

Những cây Pod System 80W có thể tạo ra những đợt khói siêu mạnh và dày. Hút Vape Pod công suất lớn sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt. Không ít người chơi thuốc lá điện tử muốn mua những cây Pod Vape 80w nhưng chưa biết mua loại nào tốt. VapePro sẽ chia sẻ một số cây Pod System công suất cao, hút siêu thích tại bài viết này. 

1. Tại sao Pod System công suất 80w lại được ưa thích

Công suất là yếu tố quan trọng tạo nên sự thơm ngon của thuốc lá điện tử. Nếu công suất máy quá thấp có thể khiến coil không thể đủ nóng, tinh dầu khó hóa hơi, từ đó vị khói kém hấp dẫn. Công suất quá cao có thể dẫn đến tình trạng bông bị cháy, khi hút có cảm giác khó chịu, gắt cổ.

Pod-System-80W-1

Tại sao Pod System công suất 80w lại được ưa thích

Đa phần những cây Pod Vape công suất cao trên thị trường có mức công suất dao động từ 75w-200w. Tuy nhiên, mức công suất nào được coi là lý tưởng nhất? Theo các chuyên gia của VapePro thì mức công suất được đánh giá là có thể tạo khói ngon là 80w. Một vài ưu điểm nổi bật của những cây Pod Vape công suất 80w phải kể đến là:

- Khói lên nhiều, vị khói đậm đà, dễ chịu

- Mức công suất đủ mạnh để hóa hơi khói mà không gây ra tình trạng cháy bông hoặc đứt coil

- Cảm giác đầm vị, không gây tình trạng gắt họng

- Có thể tương thích với nhiều loại tinh dầu khác nhau. Một số cây Pod 80w có thể chơi được cả tinh dầu freebase và salt nic.

Trên thực tế thì thị trường có rất nhiều cây Pod Vape công suất cao trên 100w. Tuy nhiên, với những người mới hút thuốc lá điện tử hoặc không quen hút Vape Pod công suất quá cao thì mức 80w được coi là phù hợp. Có không ít loại thuốc lá điện tử 80w được bán ra, bạn có thể lựa chọn địa chỉ uy tín để tậu về hút thử. 

>>> Đọc thêm: Khám phá Top Pod System 2021 hút mượt ngon và chất cho dân khói

2. Khám phá những loại Pod System 80w ngon nhất

Đâu là những cây Pod System công suất 80w thơm ngon bán chạy nhất hiện nay? VapePro đã tổng hợp và xin giới thiệu đến bạn một số cây Pod System công suất 80w đang làm mưa, làm gió hiện nay. 

 Drag X 80w Pod Mod Kit By Voopoo

Thương hiệu Voopoo từng có rất nhiều cây Pod thuộc top bán chạy nhất năm 2020-2021. Drag X 80w là ví dụ điển hình nhất, cây Pod này sở hữu thiết kế hấp dẫn với cơ chế vận hành độc đáo, hương vị tạo ra rất ngon. Máy sử dụng loại pin 18650 với khả năng tương thích với coil PnP và RBA.

 Drag-X-80w-Pod-Mod-Kit-By-Voopoo

 Drag X 80w Pod Mod Kit By Voopoo

Công suất trải từ 5w đến 80w, Drag X có thể lên khói cực mạnh, khi hút bạn sẽ đắm chìm trong cơn mưa khói. Công suất lớn, độ bền cao, chiếc Pod này thỏa mãn cả nhu cầu chơi tinh dầu salt nic và tinh dầu thường của bạn. 

Fetch Pro 80w by Smok 

Nếu như bạn đang tìm kiếm một cây Pod giá rẻ, công suất cao thì Fetch Pro 80w by Smok là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Máy được thiết kế siêu tinh tế với mặt kính AG phản chiếu, các phím điều chỉnh được sắp xếp khoa học và tiện lợi. Công suất 80w là con số ấn tượng giúp bạn thỏa mãn chỉ trong giây lát.

Fetch-Pro-80w-by-Smok 

Fetch Pro 80w by Smok 

Cũng giống như một số dòng Pod Vape 80w khác, Fetch Pro 80w by Smok cũng có thể chơi của juice freebase. 

RPM 2 80w by Smok

Khi nhắc đến Pod System công suất 80w không thể không nhắc đến thương hiệu Smok, tiêu biểu là RPM 2. Siêu phẩm này có công suất máy 80w và dung lượng pin 2000mAh siêu trâu. Máy có đầu pod chứa được 7ml tinh dầu.

RPM-2-80w-by-Smok

RPM 2 80w by Smok

Các thông số kỹ thuật của RPM 2 đều gây ấn tượng mạnh. Máy sử dụng  coil RPM 2 Mesh mới 0,16ohm và hút được cả kiểu MTL hoặc DTL. Đây là cây Pod System đời mới siêu linh hoạt, bạn cũng có thể chơi cả tinh dầu thường trên cây Pod này.

3. Địa chỉ mua Pod System chất lượng giá tốt

Thị trường Pod System chưa bao giờ hết sôi động, chỉ cần bạn thích chơi Pod System, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những địa chỉ mua hàng giá rẻ. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm ở đây chính là địa chỉ bán. Không ít địa chỉ bán Pod System công suất cao những mập mờ về nguồn gốc xuất xứ. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở việc mua Pod giá rẻ mà còn cả chất lượng. Nếu bạn mua Pod Vape không chính hãng, sức khỏe của chính bạn sẽ bị đe dọa. 

Gợi ý cho bạn địa chỉ mua Pod System chất lượng hàng đầu hiện nay - VapePro. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thuốc lá điện tử, VapePro không làm các đồng khói thất vọng. Những sản phẩm do VapePro cung cấp có chất lượng cao, hàng chính hãng và giá cả phải chăng. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn MIỄN PHÍ về cách chọn máy, bảo hành, sử dụng,... Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào, chỉ cần chat với VapePro, chúng tôi sẽ gửi đến bạn câu trả lời chính xác nhất. 

>>> Xem thêm: Những cây Pod Vape hot nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua

Với những chia sẻ của VapePro về những cây Pod System 80w, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tham khảo thực sự có ích. Nếu như bạn đang muốn mua Pod System chính hãng thì đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của VapePro nhé. Những dòng máy công suất cao, hút siêu ngon của VapePro sẽ khiến bạn hài lòng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè