Review Salted Caramel Macchiato Vape Juice - Tinh dầu Vape giá mềm 2021

Bạn yêu thích tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý? Vậy thì bạn chắc chắn sẽ hối hận nếu như bỏ qua Salted Caramel Macchiato vape juice - tinh dầu vị Cafe Caramel. Đây là dòng tinh dầu tiêu biểu của thương hiệu Barista Brew Co đang làm mưa làm gió tại nhiều thị trường. VapePro sẽ review chi tiết về chai tinh dầu này xem có thực sự đáng tiền như lời đồn. 

1. Giới thiệu về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Barista Brew Co

Thị trường tinh dầu luôn vô cùng sôi động với rất nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân tới cao cấp xa xỉ. Barista Brew Co là cái tên có thể còn tương đối xa lạ với những người hút Vape Pod tại Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu này lại được rất nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử trên thế giới yêu thích và tin dùng.

Salted Caramel Macchiato 3

Giới thiệu về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Barista Brew Co 

Lịch sử của Barista Brew Co. chính thức bắt đầu khi một nhóm người yêu thích thuốc lá điện tử tại California - Mỹ đã quyết định bắt tay hợp tác để tạo ra loại tinh dầu đặc biệt. Kỳ vọng của những người trẻ này là tạo ra loại juice thơm ngon, đẳng cấp, đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Barista Brew Co. chính thức được thành lập và lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê. Những người sáng lập mong muốn tinh dầu có hương vị như cà phê cao cấp, khác biệt tất cả loại tinh dầu mà bạn từng thưởng thức. Bạn có phải là một người yêu thích cà phê? Nếu bạn là fan cà phê thứ thiệt thì tinh dầu của Barista Brew Co. chắc chắn sẽ chinh phục bạn. 

>>> Xem thêm: Loại tinh dầu vape nào nhiều khói, giá rẻ nhất hiện nay?

2. Review Salted Caramel Macchiato vape juice

Barista Brew Co. nỗ lực để tạo ra những loại tinh dầu cao cấp tựa như đồ uống kiểu cà phê nhưng ở dạng tinh dầu. Salted Caramel Macchiato là sự kết hợp hoàn hảo giữa những loại cà phê rang cao cấp, nồng độ nic vừa vặn tạo nên một hỗn hợp tinh dầu vô cùng đặc biệt. 

Hãy thưởng thức hương vị vô cùng thơm ngon, béo bùi của Salted Caramel Macchiato. Bạn sẽ cảm nhận được vị cà phê hòa cùng caramel béo đậm vị. Đây thích hợp là loại tinh dầu để bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi và niềm vui. Bạn sẽ hòa mình vào những đám khói siêu mịn và thơm ngon. Hương cà phê phảng phất cùng caramel tan chảy sẽ khiến bạn ngây ngất khó cưỡng lại.Thực ra trên thị trường có rất nhiều dòng tinh dầu vị cà phê đã từng rất thành công. Tuy nhiên, tinh dầu Salted Caramel Macchiato mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ có cảm giác mình đang thưởng thức một ly cà phê thơm ngon ngào ngạt lấy năng lượng cho cả ngày chứ không đơn thuần là vaping. 

Salted Caramel Macchiato

Review Salted Caramel Macchiato vape juice

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều shop đã bán Salted Caramel Macchiato . Tuy nhiên những shop bán hàng chất lượng đang phát triển vô cùng rầm rộ. Để mua đúng loại Salted Caramel Macchiato chính hãng, bạn có thể liên hệ với VapePro. Shop là địa chỉ uy tín đáng để bạn đặt lòng tin khi muốn mua tinh dầu thuốc lá điện tử. Shop cam kết cung cấp tinh dầu chất lượng với nguồn gốc rõ ràng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Khám phá những chai tinh dầu freebase hot nhất 2021

3. Một số feedback của dân chơi khói về Salted Caramel Macchiato

VapePro đã tổng hợp một số những review, phản hồi cũng như feedback chung của những người chơi khói về Salted Caramel Macchiato, cụ thể: 

“Mình thực sự yêu thích loại tinh dầu này. Nó có mùi tuyệt vời, và có thể tạo ra những đám khói siêu lớn. Mình đã vaping với Salted Caramel Macchiato gần đây và rất hài lòng.  Sẽ giới thiệu đến bạn bè loại tinh dầu này”

“Mình muốn giới thiệu Salted Caramel Macchiato với những anh em chơi khói. Hương vị ngon, mình nghiền cà phê và rất ưng bụng với em này. Mình sẽ đặt hàng tại VapePro một lần nữa”

“Đây là số ít những loại tinh dầu Vape giá rẻ nhưng không quá ngọt, vị vừa phải. Vị cà phê ngon tuyệt, vaping buổi sáng với Salted Caramel Macchiato rất tuyệt!”

“Mình rất thích hương vị của Salted Caramel Macchiato. Khi mình vaping, có người luôn hỏi đây hương vị gì bởi vì mùi của nó rất tuyệt vời !!!!”

Salted Caramel Macchiato 4

Một số feedback của dân chơi khói về Salted Caramel Macchiato

Có thể khẳng định Salted Caramel Macchiato Vape Juice là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Nếu bạn muốn mua juice freebase, juice salt nic, Vape Pod System hoặc IQOS thì hãy liên hệ với VapePro ngay nhé. VapePro là địa chỉ bán tinh dầu thuốc lá điện tử 2021 đáng để bạn gửi gắm niềm tin. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được máy xịn và tinh dầu ngon. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè