RBA Pod là gì? Mua buồng đốt giá rẻ ở đâu chất lượng nhất?

Khi hút Vape và Pod, điều nhiều người quan tâm nhất là buồng đốt. Hương vị của cây Pod Vape có ngon không phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố này. RBA Pod được bình chọn là buồng đốt có thể tạo ra vị hấp dẫn nhất. Để biết RBA Pod là gì và hoạt động thế nào hãy cùng theo chân VapePro tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

1. RBA Pod là gì? 

Thông thường, trong cấu tạo của Vape sẽ có phần buồng đốt. Tại đây diễn ra quá trình chuyển hóa tinh dầu dưới sự tác dụng của nhiệt năng. Các loại buồng đốt thông dụng trên thị trường phải kể đến là: RDTA, RDA, RTA, RBA,... Trong đó, buồng đốt RBA được sử dụng khá nhiều tại nước ta. RBA Pod là gì? RBA là viết tắt của cụm từ Rebuildable Atomizers. Buồng đốt thường có loại được thiết kế sẵn không phải build coil và loại có thể tự build coil. Buồng đốt RBA là loại có thể tự quấn coil theo ý muốn. Nhờ vậy mà người hút có thể tự do sáng tạo ra các kiểu quấn khác nhau. Khi hút, người dùng châm tinh dầu và coil, bông sẽ hút tinh dầu, coil tác dụng nhiệt khiến tinh dầu chuyển hóa sang dạng hơi. 

rba

RBA Pod là gì? 

Bên cạnh khái niệm RBA Pod là gì thì nhiều người cũng chưa biết OCC là gì? Đã hút Vape Pod thì bạn phải hiểu và có kiến thức về OCC Pod. Đa phần các loại tank trên thị trường sẽ dùng OCC. Buồng đốt tank là loại coil đã được build sẵn, người hút không thể tự quấn coil. Ưu điểm của OCC là giá rẻ, dễ dàng thay thế. Tuy nhiên, tuổi thọ sử dụng thường không quá cao. Muốn OCC bền thì bạn phải điều chỉnh lại tốc độ hút và thường xuyên vệ sinh. Khi thêm tinh dầu, hãy chờ tinh dầu ngấm hết rồi mới nên hút. 

Có rất nhiều dòng máy tương thích với buồng đốt RBA, trong đó phải kể đến siêu phẩm Voopoo Vinci. Đây là một trong những dòng Pod System thuộc phân khúc giá rẻ, hút khách nhất. Khi kết hợp với buồng đốt RBA có thể tạo ra hương vị ấn tượng, khói thoáng và đã. RBA Vinci cũng là một trong những mẫu phụ kiện dành cho Pod System bán chạy nhất hiện nay. 

Bên cạnh đó, Smoant Pasito cũng là dòng Pod System sử dụng coil RBA cho vị rất ngon. Loại buồng đốt RBA Pasito mang đến những cảm giác mới lạ, đậm đà. Tuy nhiên, khi tiến hành build RBA Pasito bạn nên đánh thật tơi bông để hạn chế tình trạng tinh dầu khó thấm, bông bị vón cục. 

rba-pod

Smoant Pasito cũng là dòng Pod System sử dụng coil RBA

Nhờ đặc tính có thể tự build coil nên nhiều người rất chuộng RBA Tank. Đa phần buồng đốt này sẽ tương thích với các loại dây coil dạng resistant như: Kanthal AL, Nichrome hoặc Nikel,... Người hút có thể tùy chỉnh khi quấn coil, lựa chọn loại dây coil phù hợp sở thích và điều kiện kinh tế của mình. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách build coil RBA Vinci đơn giản như đan rổ

2. Mua buồng đốt giá rẻ ở đâu chất lượng nhất? 

Khi muốn mua buồng đốt RBA hoặc các dòng buồng đốt khác để tự build coil, không ít người gặp khó khăn trong việc chọn địa chỉ bán phụ kiện chất lượng. Nỗi lo hàng giả, hàng nhái khiến nhiều người không biết nên mua hàng ở đâu. 

rba-pod-system

Mua buồng đốt giá rẻ ở đâu chất lượng nhất? 

Để đảm bảo mua được coil OCC, buồng đốt chính hãng thì bạn có thể ghé thăm VapePro. Shop là địa chỉ uy tín bán rất nhiều dòng phụ kiện chất. Giá bán của phụ kiện tại VapePro luôn đảm bảo ở mức hợp lý nhất. Rất nhiều dân chơi sành Vape Pod đã mua phụ kiện tại shop và rất hài lòng về chất lượng. 

Không chỉ có phụ kiện, shop còn có rất nhiều mẫu máy xịn với khuyến mãi sâu về giá. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về cách dùng cũng như thời gian bảo hành sản phẩm. 

Tự build coil là thú vui của rất nhiều anh em chơi Vape Pod. RBA là loại buồng đốt mà anh em có thể tự do build coil theo cách của riêng mình. Để mua RBA Pod chất lượng, anh em nên ghé thăm VapePro. Shop đang có nhiều mẫu phụ kiện cực rẻ với chất lượng đảm bảo. Để mua hàng, anh em có thể đặt hàng online hoặc ghé trực tiếp các cơ sở của shop để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè