Hướng dẫn sạc pin Vape an toàn cho các đồng khói

Bạn mới tậu được một cây Vape sang xịn nhưng chưa biết nên sạc như thế nào để pin bền? Rất nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử Vape nhưng không biết cách sạc đúng cách dẫn đến suy giảm tuổi thọ của pin. Tại bài viết này, VapePro sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin Vape an toàn trong lần đầu tiên. 

Hướng dẫn sạc pin Vape an toàn đúng cách 

Làm sao để tạo được những đợt khói ngon miệng và đậm đà khi hút thuốc lá điện tử? Câu trả lời chính là hãy mua một cây Pod Vape công suất lớn với pin trâu. Thật ra, pin ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tạo khói. Đây là phụ kiện đặc biệt quan trọng mà bạn cần lưu ý khi sử dụng thuốc lá điện tử. Chúng tôi sẽ chia sẻ sạc pin Vape an toàn đúng cách tăng tuổi thọ sử dụng, cụ thể như sau: 

Sạc đủ 8 tiếng trong lần sạc đầu

Trong lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin đủ 8 tiếng rồi mới sử dụng. Làm như vậy sẽ giúp pin bền hơn, không bị hao và sụt khi sử dụng. Ngoài ra, sạc pin Vape an toàn đúng cách trong lần sạc pin đầu tiên sẽ tránh được hiện tượng đoản mạch. Bạn Vaping cho đến khi tín hiệu đèn tại thân máy nhấp nháy thông báo pin yếu. Trong lần sạc thứ hai này, hãy sạc tầm 6 tiếng. Các lần sạc tiếp theo bạn chỉ cần sạc đầy là có thể ngưng sạc. 

sac-pin-vape-an-toan-1

Hướng dẫn sạc pin Vape an toàn đúng cách 

Bạn không cần quá lo lắng về lần sạc đầu vì hiện nay một số dòng Pod Vape đời mới không cần sạc 8 tiếng trong lần sạc đầu, bạn chỉ cần sạc đầy pin và sử dụng bình thường. Khi sạc pin hãy đảm bảo rằng bạn sạc pin đúng cách tránh giảm tuổi thọ pin.

>>> Xem thêm: Mua pin cho Vape nên chọn loại nào? Mua ở đâu giá rẻ?

Không sạc qua đêm

Sai lầm rất nhiều người gặp phải khi sử dụng thuốc lá điện tử chính là sạc pin qua đêm, đây là điều không nên. Thường xuyên sạc pin Vape qua đêm có thể khiến pin chai, xuống cấp nhanh chóng. Ngoài ra, sạc qua đêm còn tiềm ẩn rủi ro cháy nổ pin cực kỳ nguy hiểm. 

Không để cạn kiệt pin mới sạc

Bạn có thể tiến hành xả pin định kỳ bằng cách hút kiệt pin rồi sạc nhưng không nên áp dụng thường xuyên. Bạn không nên hút đến khi cạn kiệt pin, không thể hút nữa mới đem sạc vì làm như vậy pin Vape sẽ rất nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng. Ngoài ra, khi hút hãy duy trì tốc độ ổn định, không nên hút liên tục. Vì như vậy có thể khiến Vape bị nóng lên đồng thời pin không cung cấp kịp năng lượng làm nóng tinh dầu rất dễ xảy ra hiện tượng chập cháy và đoản mạch

>>> Xem thêm: Pin Vape giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chất lượng nhất?

Mua Pin Vape chính hãng ở đâu? 

Pin Vape là phụ kiện bắt buộc phải trang bị khi sử dụng thuốc lá điện tử, hút Vape có ngon hay không tùy thuộc vào việc năng lượng pin cung cấp có đều và khỏe hay không. Vậy nên,  khi mua pin thuốc lá điện tử bạn cần mua đúng loại chính hãng. Không nên dùng những loại pin trôi nổi trên thị trường để tránh pin Vape chập chờn khi hoạt động hoặc nguy hiểm hơn là cháy nổ. 

sac-pin-vape-an-toan-2

Mua Pin Vape chính hãng ở đâu? 

Cũng giống như những loại phụ kiện thuốc lá điện tử khác trên thị trường, pin Vape rất dễ tìm mua. Đa số những cửa hàng bán thuốc lá điện tử đều bán cả pin thay thế. Bạn có thể chọn mua pin tại nơi đã mua máy hoặc tìm đến những địa chỉ uy tín. 

Để có thể mua pin Vape giá tốt, bạn nên chọn những nơi uy tín. Mẹo nhỏ là nên chọn những shop bán Pod System nổi tiếng thay vì chỉ chọn những shop lẻ bán phụ kiện. Những shop chuyên bán Pod System thường bán kèm cả phụ kiện, bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn để chọn ra loại pin tương thích với dòng máy đang sử dụng. 

>>> Xem thêm: Pin 18650 là gì? Chia sẻ cách sạc pin vape chuẩn kéo dài tuổi thọ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách sạc pin Vape an toàn. Một địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu mua phụ kiện Vape Pod chính là VapePro. Chúng tôi là địa chỉ nổi tiếng chuyên bán Pod System và phụ kiện Pod System chính hãng 2021. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn cụ thể nhất. Tổng đài tư vấn của VapePro luôn hoạt động liên tục 24/7 để kịp thời gỡ rối những băn khoăc của anh em khi sử dụng thuốc lá điện tử. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè