Review về Salt Nic Johnny CreamPuff Original - Tinh dầu vị bánh su kem thơm béo

Salt Nic Johnny CreamPuff Original là dòng tinh dầu dành cho Pod System siêu HOT hè 2021. Nếu bạn đã từng thưởng thức hương vị của loại tinh dầu này, bạn hẳn sẽ lưu luyến khó quên. Lý do vì vị của Johnny CreamPuff thực sự vô cùng hấp dẫn và đặc biệt. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem chai tinh dầu đến từ Tinted Brew Liquid Co. có thực sự hấp dẫn như quảng cáo không thông qua bài viết này. 

1. Đôi nét về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Tinted Brew Liquid Co.

Có thể nói lựa chọn về tinh dầu ngày càng đa dạng, không khó để bạn kiếm được một chai tinh dầu ngon. Nhiều thương hiệu tinh dầu nổi tiếng tung ra các dòng sản phẩm mới liên tục hàng tuần, hàng tháng. Nhắc đến tinh dầu ngon khó có thể bỏ qua thương hiệu Tinted Brew Liquid Co.

Salt Nic Johnny CreamPuff -2

Thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Tinted Brew Liquid Co.

Tinted Brew Liquid Co. là công ty sản xuất tinh dầu thuốc lá điện tử đình đám có trụ sở tại Los Angeles, California. Một số dòng juice nổi bật của thương hiệu này phải kể đến là: Johnny Creampuff, Brella Salts và V'Nilla. Tinted Brew Liquid Co. sở hữu công thức pha chế đặc biệt, loại tinh dầu của thương hiệu này có mùi vị độc đáo. Theo những gì VapePro tìm hiểu thì hỗn hợp VG/PG sẽ được pha chế và ngâm khoảng 2 tuần, vị tinh dầu tạo ra vô cùng đặc trưng. 

Thử tưởng tượng vào những ngày hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơi bằng việc thưởng thức những hơi vaping đậm vị, sảng khoái. Tinted Brew Liquid Co. sở hữu công thức pha chế đặc biệt, khi thưởng thức tinh dầu của hãng này bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị nguyên bản của những loại hương liệu được sử dụng. Đặc biệt là nhóm vị bánh ngọt. Nhắc đến tinh dầu vị bánh thì không thể bỏ qua tinh dầu Salt Nic Johnny CreamPuff Original. Đây là dòng tinh dầu siêu ngon đến từ Tinted Brew Liquid Co.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ địa chỉ bán tinh dầu salt nic 2021 cho dân khói

2. Review về Salt Nic Johnny CreamPuff Original

Theo thống kê thì hiện trên thế giới có vô số dòng tinh dầu khác nhau. Số lượng tinh dầu freebasesalt nic ngày một đa dạng hơn. Trước đây, tinh dầu cho Pod System thường là loại salt nic, tinh dầu cho Vape thường là freebase, nhưng đến nay đã có nhiều sự cải tiến. Nhiều dòng tinh dầu freebase được pha chế với công thức khác biệt phù hợp với cả Pod System. Một số loại juice salt nic cũng phù hợp với một số loại Vape. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ Salt Nic Johnny CreamPuff Original - tinh dầu Vape Pod đến từ Tinted Brew Liquid Co.

Salt Nic Johnny CreamPuff 1

Review về Salt Nic Johnny CreamPuff Original

Đây là loại tinh dầu vị bánh su kem thơm béo, nịnh miệng. Nhân kem vani mềm mịn kết hợp với creampuff Ý sẽ tan ngay trong miệng. Loại tinh dầu salt nic đến từ Mỹ này được kỳ vọng sẽ thu về doanh số khủng vào hè 2021. Hàm lượng nic 35mg - 50mg có thể đảm bảo giúp bạn thỏa mãn tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Top 5 tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 cho dân sành

3. Mua Salt Nic Johnny CreamPuff Original ở đâu giá rẻ? 

Để mua tinh dầu giá rẻ, bạn có thể tìm được rất nhiều shop thông qua Google. Tuy nhiên, để mua được loại juice vừa rẻ vừa chất lượng không dễ chút nào. Salt Nic Johnny CreamPuff Original đang được bán rất nhiều tại Việt Nam. Nhưng để mua được hàng chính hãng bạn nên chọn VapePro. 

Shop là địa chỉ bán tinh dầu Pod System giá rẻ 2021 được đông đảo người chơi khói tin tưởng và lựa chọn. Shop có vô số loại tinh dầu ngon, giá hợp lý. Tiêu biểu là Salt Nic Johnny CreamPuff Original. Loại tinh dầu này đã có mặt tại VapePro và đang được bán ra với mức giá siêu hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ đặt hàng ngay. 

Nếu bạn đang muốn chơi tinh dầu vị bánh ngọt đậm vị thơm béo thì Johnny CreamPuff Original là gợi ý phù hợp nhất. Để mua tinh dầu Pod System chính hãng 2021, bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về loại tinh dầu này cũng như cách sử dụng và bảo quản. VapePro hân hạnh phục vụ, mang đến bạn những sản phẩm chất lượng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè