Tin HOT - Siêu phẩm Smok Fetch Pro 80w Kit đã có mặt tại Vapepro

Smok chưa bao giờ gây thất vọng với những lần trở lại. Năm 2020, anh em chơi khói sẽ có cơ hội trải nghiệm cực phẩm đình đám Smok Fetch Pro 80w Kit đến từ Smok. Bản Pro được đánh giá là hút êm hơn, ngon hơn với công suất trâu. Để giúp anh em hiểu sâu về chiếc Pod System này, VapePro sẽ đánh giá Fetch Pro chi tiết nhất tại bài viết này. 

Giới thiệu về Smok Fetch Pro 80w Kit

Smok Pod System là một trong những hãng thuốc lá điện tử số 1 hiện nay. Smok rất nổi tiếng ở phân khúc Pod System giá rẻ, dễ hút. Hãng tập trung vào việc tạo ra những chiếc Pod System có công suất hút vừa phải hoặc lớn cùng hương vị đậm đà. Smok Fetch Pro 80w là mẫu máy được hãng mới tung ra và nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Không chỉ đẹp hơn về thiết kế so với các phiên bản trước đó, Smok Fetch Pro 80w Pod Kit còn được nâng cấp rất nhiều về công nghệ làm nóng tinh dầu. 

smok-fetch

Giới thiệu về Smok Fetch Pro 80w Kit

Trước sức nóng của Smok Fetch Pro 80w Pod Kit, VapePro đã nhanh chóng nhập hàng phục vụ anh em mọi lúc mọi nơi. Smok Fetch Pro 80w được VapePro phân phối với mức giá tốt nhất. 

Đánh giá Smok Fetch Pro 80w Kit  từ A đến Z

Ngay khi tin đồn Smok sắp cho ra mắt siêu phẩm Fetch Pro, không ít người đã rất mong ngóng và kỳ vọng vào phiên bản pod system hot nhất này. Được quảng cáo là sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật, khắc phục được đa số những nhược điểm của Pod System dòng Smok nên Fetch Pro rất được quan tâm. 

Chất liệu và thiết kế

Về thiết kế, mẫu Smok Fetch Pro là mẫu pod system hot nhất sở hữu thiết kế trẻ trung, hợp với mọi lứa tuổi. Mẫu Pod này có kích thước tương đối gọn nhẹ, so với những mẫu máy cùng phân khúc thì Smok Fetch Pro nhỏ hơn tới 20%. Kích thước đạt 93,5 X 46 X 22mm. Đầu nhỏ juice Drip Tip 510 Delrin. Chất liệu composite tạo nên sự sang trọng, mạnh mẽ. Phần thân máy sáng bóng với sự tỉ mỉ tạo nên tổng thể hài hòa.

smok-fetch

Đánh giá Smok Fetch Pro Kit  từ A đến Z

Đáng chú ý nhất ở thiết kế có lẽ là phần kính phản chiếu AG siêu đẹp và cuốn hút. Đây là điểm đặc biệt tạo nên sự độc đáo trong thiết kế của Smok Fetch Pro. Máy sử dụng loại pin 18650 dạng tháo rời nên kích thước tổng thể có phần lớn hơn phiên bản Fetch Mini. Tuy nhiên, đây vẫn thực sự là dòng Pod System có thiết kế linh hoạt, nhỏ vừa, dễ cầm. 

>>> Xem thêm: OCC RPM có dùng được cho Fetch Pod System không?

Công nghệ

Quan sát phần thân máy, các chi tiết thiết kế khá hài hòa. Mặt trước là màn hình LCD 0.96 cho phép bạn có thể theo dõi các thông số liên quan khi đang Vaping. Ngôn ngữ thiết kế hiện đại UI cho phép những thông tin được hiển thị một cách rõ ràng nhất. Các nút điều chỉnh được sắp xếp khéo léo. Máy sử dụng chipset cao cấp, làm nóng tinh dầu nhanh. Ở phần đỉnh máy có lỗ thông gió giúp không khí dễ dàng len lỏi tạo nên những làn khói đậm đà.Không chỉ dừng lại ở đó, Smok Fetch còn được trang bị các công nghệ an toàn. Tự ngắt 10s khi quá công suất, bảo vệ quá nhiệt, hệ thống cảnh báo pin,... 

Công suất hút và pin

Smok Fetch Pro đích thị là dòng Pod System dành cho những ai thích hút công suất cao và nhiều khói. Thiết bị sử dụng pin 18650 cho công suất khủng với thiết kế pin độc đáo. Bạn có thể tùy chỉnh mức công suất từ 5w-80w để tìm được mức công suất lý tưởng. Smok Fetch Pro Kit có công suất ngang ngửa Smok RPM 80 đem đến cảm giác sảng khoái tận cùng. Smok Fetch sử dụng sạc USB Type - C giúp rút ngắn thời gian sạc, tăng cường hiệu suất hút. So với những loại máy dùng Micro USB thì Smok Fetch sạc nhanh hơn, an toàn hơn. 

Hệ thống coil

Với Smok Fetch, bạn được tùy chọn hai pods với hương vị vô cùng tươi mới. Bạn có thể chọn cuộn RPM hoặc RGC, cả hai đều cho hương vị rất tuyệt với các mức Coil Mesh RPM 0.4 ohm và Coil Mesh Conical 0.17. Coil Mesh RPM 0.4 ohm được thiết hiện đại với cuộn bông dạng lớn, dày dặn thấm hút rất nhanh. Lỗ thông gió lớn giúp không khí dễ dàng lưu thông. Coil Mesh Conical 0.17 ohm là cuộn dây hình nón phù hợp với những màn vaping điêu nghệ. Cấu trúc độc đáo giúp tạo ra những đám khói cục lớn. Cuộn dây này còn làm nóng tinh dầu nhanh và giữ được vị tinh khiết của tinh dầu

>>> Có thể bạn quan tâm: Smok RPM 80 review chi tiết nhất từ chuyên gia

Ưu điểm của Smok Fetch Pro 80w Kit

Một vài ưu điểm và cũng là điểm đặc trưng tạo nên sức hút của Smok Fetch Pro 80w Kit phải kể đến là: 

- Thiết kế thời thượng, hiện đại mang phong cách trẻ trung 

- Màn hình hiển thị sắc nét 0.96 inch với công nghệ thông minh

- Pin trâu

- Công suất lớn

- Thử được nhiều loại juice khác nhau, bao gồm cả salt nic và freebase

- Sử dụng được cả RGC và RPM pod

Hiện nay, những mẫu máy Smok Fetch đang được bán ra với mức giá dưới 1.000.000đ, phù hợp với khả năng kinh tế của đa số anh em. Mặc dù xét về ngoại hình thì mẫu Pod System này không có quá nhiều điểm mới nhưng để xét về chất lượng, công suất hút cùng hương vị hút thì rõ ràng Smok Fetch có thể đánh gục nhiều ông lớn khác. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những anh em đang yêu thích Pod System của Smok. 

smok-fetch-pro-kit-80w

Smok Fetch Pro giá rẻ, hút êm, rất đáng thử

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử đã nhập Smok Fetch và bán ra với mức giá siêu ưu đãi nhưng chất lượng rất khó để kiểm chứng. Với vai trò là một trong những đơn vị tiên phong trong mảng phân phối Vape, Pod System chính hãng, giá cạnh tranh, VapePro sẽ mang đến cho bạn những chiếc Smok Fetch pro xịn sò, chất lượng nhất. 

Đó là toàn bộ những chia sẻ của VapePro về Smok Fetch Pro 80w Kit. Để có thể tiếp tục đón đọc những bài review, đánh giá về Pod System, Vape chất lượng hãy tiếp tục theo dõi VapePro.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè