Những chai tinh dầu Sua Vapors được ưa chuộng nhất

Thương hiệu tinh dầu Sua Vapors sở hữu rất nhiều dòng juice dành cho thuốc lá điện tử thơm ngon, giá rẻ. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn juice nào để chơi Vape nhiều khói thì Sua Vapors là một gợi ý đáng để xem xét. Ở bài viết này, VapePro sẽ giới thiệu về thương hiệu juice Vape Sua Vapors cũng như một số loại juice Sua Vapors ngon nhất. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu Sua Vapors

Tinh dầu Sua Vapors không phải là cái tên xa lạ với những người chơi thuốc lá điện tử. Hãng này đã có rất nhiều loại tinh dầu thơm ngon làm mưa làm gió trên thị trường. 

Công ty SUA Vapors có trụ sở tại Los Angeles, California. Thương hiệu này hoạt động với mong muốn tạo ra những chai juice có hương vị tuyệt vời. Tinh dầu của Sua Vapors  đạt được sự cân bằng giữa các loại hương vị khi kết hợp với nhau. Sua Vapors  đã thành công trong việc phủ sóng sự phổ biến của mình tới thị trường bằng những chai juice chất lượng với hương vị đặc biệt Những chai tinh dầu Sua Vapors sử dụng những nguyên liệu cao cấp cùng công thức pha chế siêu đặc biệt nên có thể đạt được sự cân bằng và thơm ngon về mùi vị. 

Sua Vapor

Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu Sua Vapors

Thông thường, những chai juice Sua Vapors chơi Vape thường có tỷ lệ VG/PG là 70/30 và có các mức nicotine là:  0mg, 3mg và 6mg. Sua Vapors Salt thường có tỷ lệ VG/PG là 70/30 và có các mức nicotine muối là: 30mg và 50mg.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tinh dầu cho Pod System

2. Những chai tinh dầu Sua Vapors được ưa chuộng nhất

Rất nhiều người có hứng thú với tinh dầu đến từ thương hiệu Sua Vapors. Những chai juice của Sua Vapors có thể tạo khói dày và cực kỳ thơm khi hút trên Vape và Pod System có công suất lớn. Dưới đây là một số chai juice đến từ thương hiệu SuaVapors được yêu thích trong năm nay, cụ thể: 

Ice Blue Raspberry 

Ice Blue Raspberry (Mâm Xôi Lạnh) - 60ml Sua Vapors mang đến hương vị quả mâm xôi thơm ngon như những trái mâm xôi tươi. Bạn sẽ kết thúc đợt Vaping với một chút tinh dầu bạc hà, cả khoang miệng của bạn sẽ lập tức sảng khoái với hương vị thơm ngon này. Bạn chắc chắn sẽ muốn thưởng thức chai juice này nhiều lần. 

Ice Melon

Ice Melon (Dưa Gang Lạnh) - 60ml Sua Vapors có hương vị nước ép dưa gang siêu hấp dẫn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày oi bức giữa mùa hè. Từ hít vào đến thở ra, bạn sẽ cảm nhận thấy hương vị dưa gang siêu mạnh mẽ mang đến hương vị đặc biệt và đọng lại ngay cả khi bạn đã Vaping xong.

Sua Vapor 2

Những chai tinh dầu Sua Vapors được ưa chuộng nhất

Ice Strawberry

Ice Strawberry (Dâu Tây Lạnh) 60ml - Sua Vapors mang đến một hương vị đặc biệt giống như những trái dâu tây mới chín cùng một lượng tinh dầu bạc hà hứa hẹn gây bùng nổ. Khi hít vào, bạn sẽ cảm nhận thấy vị dâu tây thơm ngon cùng vị tinh dầu bạc hà mát lạnh. Khi thở ra mang lại hương vị tương tự, nhưng tinh dầu bạc hà đã tăng lên khiến bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái. Loại juice này đạt được cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt của dâu tây và vị the mát của bạc hà. Bạn chắc chắn sẽ không muốn ngừng Vaping khi chơi khói cùng Ice Strawberry (Dâu Tây Lạnh). 

3. Địa chỉ mua juice Sua Vapors

Sua Vapors là loại juice chơi khói rất đáng mua, những người mới học hút Vape cũng sẽ dễ dàng tạo ra những màn nhả khói nghệ thuật khi Vaping cùng Sua Vapors juice. VapePro là địa chỉ mua juice Sua Vapors mà bạn nên lựa chọn. Shop có nhiều năm kinh nghiệm phân phối tinh dầu Sua Vapors chính hãng. Khi mua sắm juice Vape tại VapePro bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ của từng chai juice. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán juice pod Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

Hiện nay shop đang triển khai nhiều ưu đãi khủng dành cho khách hàng khi chọn mua tinh dầu thuốc lá điện tử. Bạn có thể tham khảo những mẫu juice của thương hiệu Sua Vapors cũng như những thương hiệu juice Vape đình đám khác để lựa chọn ra những chai juice yêu thích nhé. Nếu như bạn cần tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với VapePro - Shop bán tinh dầu thuốc lá điện tử uy tín hàng đầu hiện nay.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè