Top 3 tinh dầu super salt juice ngon nhất mà bạn nên thử

Super salt juice gây bão với nhiều mẫu tinh dầu với với hương vị ấn tượng. Đã chơi khói và từng hút juice salt nic thì đây là thương hiệu tinh dầu mà bạn không nên bỏ qua. Nằm ở phân khúc ngon, rẻ, Super Juice sẽ chinh phục bạn theo cách hoàn hảo nhất bằng những chai tinh dầu siêu ngon. Không để bạn phải chờ đợi lâu, VapePro sẽ mang đến top 3 tinh dầu super salt juice ngon nhất mà bạn nên thử ngay bây giờ. 

1. Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Super Salt E-Liquid

Super Salt E-Liquid là thương hiệu tinh dầu có xuất xứ từ USA. Những năm gần đây, khi nhu cầu chơi khói của nhiều người chơi khói thay đổi, những dòng juice chứa nicotine dần lên ngôi. Nắm bắt được điều này, Super Salt đã tạo ra vô số dòng juice ngon, đảm bảo khiến những người thích juice salt nic phải hài lòng. Super Salt E-Liquid tập trung vào việc sáng tạo những loại juice có hương vị khác biệt. Hãng này nỗ lực tạo ra tinh dầu có công thức pha chế đơn giản nhưng hương vị lại ghi điểm tối đa.

super-salt-juice

Tìm hiểu về thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử Super Salt E-Liquid

Rất nhiều dòng Pod System trên thị trường tương thích với juice của Super Salt. Một vài ưu điểm chung của tinh dầu Super Salt Juice mà VapePro tổng hợp là: 

- Ngon, dễ hút. Không cầu kỳ về hương vị, tinh dầu của Super Salt Juice vẫn là những vị trái cây và thuốc lá quen thuộc phù hợp với khẩu vị chung của đại đa số người hút Pod Vape. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo và tỉ mỉ trong khâu chế biến, tinh dầu của Super Salt vẫn mang đặc trưng riêng, rất ngon miệng và dễ hút. 

- Giá rẻ. So với nhiều dòng juice thường và juice salt nic khác thì Super Salt Juice không sở hữu mức giá quá hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu nhìn mặt bằng chung thì đây là thương hiệu tinh dầu giá bình dân, phù hợp với đại đa số người hút Pod Vape. 

- Thơm, không tạo mùi khó chịu. Hương liệu chính là những loại hương trái cây nên tinh dầu của Super salt juice Pod có hương thơm dễ chịu. Sau khi hút sẽ để lại vị trái cây thoang thoảng, không gây cản trở giao tiếp thông thường. 

Tinh dầu của Super Juice có thể giúp bạn thực hiện những màn nhả khói mạnh và đầy nghệ thuật. Nồng độ nic của tinh dầu này từ 30mg đến 50mg. Với công thức quen thuộc nhưng bằng việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cùng hệ thống sản xuất hiện đại, tinh dầu Super Salt E-Liquid đã sở hữu hương vị khác biệt không nhầm lẫn với các loại juice khác trên thị trường. 

>>> Xem thêm: Một số loại tinh dầu salt nic ngon và đậm đà nhất hiện nay

2. Khám phá 3 loại tinh dầu Super Salt Juice bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn muốn tìm tinh dầu vị dễ hút, ngon và rẻ thì Super Salt có thể hiện thực hóa ước muốn này. Vapepro sẽ giới thiệu 3 loại tinh dầu HOT nhất của thương hiệu này. Những cái tên mà VapePro đề cập dưới đây đều là những dòng tinh dầu HOT, đang bán cực chạy tại shop. Cụ thể là: 

ICE BLUE RASPBERRY

Vị mâm xôi là vị tinh dầu quen thuộc ở phân khúc tinh dầu salt nic. Có không ít thương hiệu đình đám đã thành công với vị mâm xôi. Tuy nhiên, Super Salt lại mang đến những trải nghiệm vừa quen vừa lạ với Ice Blue Raspberry.

ICE-BLUE

ICE BLUE RASPBERRY

Vị mâm xôi thơm đậm vị, bạn sẽ có cảm giác như đang nhấm nháp một ly nước ép mâm xôi tươi mọng mát lạnh. Đây là loại juice ngon cho Pod System mà bạn nên hút thử. 

ICE MELON (Dưa gang lạnh) 

Ice Melon là vị dưa gang lạnh đáng để mong chờ. Vị dưa ngọt ngào tạo khói cực thoáng và vừa vặn. Còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những hơi khói mát lạnh, sảng khoái cực đã sau những giây phút làm việc, suy nghĩ mệt mỏi. Ice Melon sẽ giúp bạn tìm lại những khoảnh khắc thú vị nhất. 

dua-gang-lanh

ICE MELON (Dưa gang lạnh) 

ICE STRAWBERRY

Những trái dâu tây mọng nước chín đỏ là những gì mà bạn có thể tưởng tượng khi thưởng thức khói từ Ice Strawberry. Vị dâu tây lạnh không phải vị tinh dầu mới. Tuy nhiên, Super Salt đã biến tấu với công thức pha chế riêng khiến hương vị trở nên rất hấp dẫn. 

dau-tay-lanh

ICE STRAWBERRY

>>> Tin tham khảo: Cận cảnh những loại best pod system for salt nic hút ngon nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như chia sẻ của VapePro về 3 loại tinh dầu HOT và bán chạy nhất của Super Salt. Nếu bạn muốn thử sức với loại tinh dầu mới nhưng hương vị quen thuộc này thì hãy ghé thăm gian hàng của VapePro. Hiện shop đang cung cấp rất nhiều mẫu tinh dầu ngon đến từ thương hiệu Super Juice. Tất cả tinh dầu đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. VapePro là địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những dòng tinh dầu ngon nhất, giá tốt nhất thị trường. Hãy tham khảo thêm thông tin về tinh dầu Super Salt TẠI ĐÂY. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè