Bỏ túi 5 tuyệt chiêu tăng tuổi thọ pin Vape siêu hiệu quả

Làm thế nào để tăng tuổi thọ pin Vape? Hút Vape, Pod thế nào để pin bền, ít sụt? Đây là những câu hỏi mà bất cứ dân chơi khói nào cũng từng đặt ra. Thuốc lá điện tử thường sử dụng pin để duy trì hoạt động. Hiện nay, trên các dòng thiết bị Pod và Vape đa số sử dụng những loại pin có thể sử dụng lâu dài thay vì loại một lần. Tăng tuổi thọ của pin Pod, Vape sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc, hút thuốc lâu hơn với độ thỏa mãn tốt hơn. VapePro sẽ hướng dẫn những cách tăng tuổi thọ Pin Vape nhanh và hiệu quả nhất. 

1. Vệ sinh sạch sẽ

Vệ sinh làm sạch pin thuốc lá điện tử là một cách kéo dài tuổi thọ sử dụng pin của thuốc lá điện tử. Bạn cần sử dụng một mảnh vải khô hoặc khăn giấy để lau những cực kết nối của pin. Tốt nhất nên vệ sinh đều đặn khoảng 2 lần/tuần. Không chỉ giúp pin hoạt động tốt hơn, việc làm sạch còn giúp bạn giải quyết được tình huống chập điện nếu có. Nếu vết bẩn quá cứng đầu, hãy sử dụng một chút cồn để làm sạch khu kết nối giữa pin và đầu đốt.

pin-vape-pod

Vệ sinh sạch sẽ giúp tăng tuổi thọ pin Vape

Tuyệt đối không sử dụng những chất tẩy rửa mạnh hoặc hóa chất để vệ sinh pin. Với tip rất nhỏ này, pin của Vape có thể kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm thời gian cho người hút. 

>>> Xem thêm: Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay?

2. Tháo rời đầu đốt khi không hút

Thực tế khi đầu đốt kết nối với pin, dù bạn không hút thì tinh dầu vẫn bị hao hụt. Nếu bạn có việc bận phải đi công tác hoặc du lịch dài ngày nhưng không có ý định mang theo máy hút thuốc lá điện tử, hãy tháo phần đầu đốt. Trong trường hợp bạn vẫn hút liên tục thì điều này là không cần thiết. 

Việc tháo đầu đốt khi không sử dụng để tiết kiệm pin chỉ nên áp dụng khi bạn không hút thuốc trong thời gian dài. Hãy áp dụng cách này để pin và thiết bị có thể bền hơn, sử dụng được lâu hơn. 

3. Sạc pin đúng cách 

Cách sạc pin Vape ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của pin và Vape. Mỗi loại Pod System và Vape thường được đi kèm với sách hướng dẫn sử dụng với những ghi chú về cách sạc. Bạn nên sạc pin của thuốc lá điện tử theo những gì nhà sản xuất khuyên dùng để tăng tuổi thọ pin Vape. Nên sạc đầy pin trước khi hút, không nên để sạc qua đêm.

Vào lần đầu tiên mua máy, bạn có thể dùng cạn pin và sạc đầy để sử dụng trong lần kế tiếp. Trong những lần sử dụng kết tiếp, hãy sạc pin trước khi pin kiệt hoàn toàn. Dùng Vape, Pod đến khi pin cạn kiệt mới đem đi cắm sạc có thể gây chai pin, phồng tin, suy giảm tuổi thọ sử dụng, 

4. Điều chỉnh tốc độ hút

Khi chuyển từ thuốc lá thông thường sang Vape và Pod nhiều người mong muốn có thể hút được nhiều nicotine để thỏa mãn cơn thèm. Tuy nhiên, bởi vậy mà nhiều người hút với công suất lớn và nhiều long-hit. Điều này có thể khiến máy bị nóng, tần suất hút liên tục khiến thiết bị không thể giảm nhiệt gây hại cho pin.

pin-vape

Điều chỉnh tốc độ và công suất hút để tăng tuổi thọ pin và máy

Trong trường hợp bạn cảm thấy chỉ những hơi hút dài mới có thể thỏa mãn, hãy thử chuyển sang những loại juice có nồng độ nic cao hơn thay vì tăng tần suất hút. Nếu như bạn đang hút Pod System, có thể chọn những loại juice salt nic để tăng sự sảng khoái, thỏa mãn cơn thèm nicotine và tăng tuổi thọ pin Pod.

5. Chọn thiết bị tốt để tăng tuổi thọ Pin Vape

Khi mua Vape hoặc Pod, hãy ưu tiên lựa chọn những loại đời máy có nguồn gốc rõ ràng. Không nên chọn những dòng máy chưa được thẩm định về nguồn gốc. Nên cẩn trọng với những dòng máy được nhập khẩu từ Trung Quốc. Những loại máy chất lượng sẽ có pin tốt, pin bền cho phép bạn có những trải nghiệm đặc biệt. Những loại Vape không chính hãng thường đi kèm những loại pin kém chất lượng, nhanh sụt. 

pin-vape

Nên mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng

Đó là 5 cách đơn giản nhất để tăng tuổi thọ pin Vape cho những anh em đang sử dụng thuốc lá điện tử. Hãy tuân thủ sẽ những cách mà VapePro đề xuất để đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động khỏe và bền bỉ.

Đừng quên ghé qua VapePro nếu như bạn muốn mua pin Vape, thuốc lá điện tử Vape và Pod System chính hãng. VapePro còn cung cấp rất nhiều phụ kiện xịn sò khác cho anh em chơi khói với giá siêu êm. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè