Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt?

Mua thuốc lá điện tử giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như bạn không có kinh nghiệm bởi trên thị trường có quá nhiều quảng cáo, mời chào hấp dẫn về sản phẩm này.

Mua được thuốc lá điện tử giá rẻ là mong muốn chung của những người chơi khói. Tuy nhiên, những năm gần đây rất nhiều loại Pod, Vape, IQOS không rõ nguồn gốc ngang nhiên lưu hành thương mại, dẫn đến thực trạng hàng fake tràn lan không thể kiểm soát. VapePro sẽ tổng hợp những rủi ro thường gặp khi mua thuốc lá điện tử và địa chỉ mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng.

1. Rủi ro thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

Thuốc lá điện tử giá rẻ, thuốc lá điện tử giá sale luôn thu hút những người chơi khói. Ai cũng muốn mua được những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Nhất là những người điều kiện kinh tế còn hạn chế. Tuy nhiên, khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ bất ngờ bạn sẽ phải đối mặt với một số rủi ro sau:

Mua phải hàng fake

Tình huống đầu tiên và cũng là thường gặp nhất chính là mua phải hàng fake. Điều này không hề khó hiểu bởi những dòng thuốc lá điện tử chất lượng thường có giá niêm yết, chỉ một số dịp đặc biệt hãng mới sale. Tuy nhiên, rất nhiều người lại mua được thuốc lá điện tử giá siêu rẻ "quanh năm", muốn mua là có. Thậm chí có trường hợp giá của một cây Vape, Pod chỉ vài chục ngàn. Những loại hàng fake, phụ kiện chắp vá, thiết kế sơ sài thường có giá siêu rẻ. Cũng có tình huống bạn bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận lại hàng giả, lý do xuất phát từ việc thiếu cẩn thận khi chọn địa chỉ mua. 

Mất nhiều tiền hơn thực tế

Nhiều người tâm lý ham rẻ, khi thấy các shop sale đậm 50%, 70% thì đổ xô đi mua thuốc lá điện tử mà không hề hay biết giá thực tế với giá sale là như nhau. Shop cố tình đội giá lên cao để thu lợi nhuận khủng. Thậm chí có những trường hợp bạn phải bỏ nhiều tiền hơn giá trị thực để sở hữu một cây Vape "sale". Vì vậy, cần tìm hiểu thật kỹ giá trung bình của dòng thuốc lá điện tử bạn định mua để không bị những màn quảng cáo hấp dẫn che mắt. 

thuoc-la-dien-tu

Rủi ro thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe

Thuốc lá điện tử được đánh giá là an toàn hơn thuốc lá truyền thống bởi nó sử dụng công nghệ nung nóng thông minh. Tuy nhiên, những dòng thuốc lá điện tử giá rẻ, hàng fake thì chưa chắc. Những dòng máy kém chất lượng không thể đảm bảo có thể làm nóng tinh dầu và tạo khói an toàn. Tệ hơn là gây ra những hệ lụy đối với sức khỏe của chính bạn. 

>>> Xem thêm: Top 3 sai lầm thường gặp khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ

Hút nhạt, không thỏa mãn

Những cây Vape, Pod hoặc IQOS kém chất lượng có khả năng lên khói rất kém, hương vị cũng bị ảnh hưởng. Dù bạn có dùng những loại tinh dầu chất lượng thì hương vị tạo ra cũng không được như ý muốn, có thể quá nhạt hoặc vị lạ. Khi hút rất khó để thỏa mãn cũng như tạo được cảm giác sảng khoái. 

dia-chi-mua-thuoc-la-dien-tu

Nên thận trọng khi chọn địa chỉ mua thuốc lá điện tử

Cần hết sức cẩn thận với những quảng cáo thuốc lá điện tử giá rẻ. Không phải lúc nào hàng rẻ cũng không tốt nhưng hàng rẻ thì luôn đi kèm với nhiều rủi ro về chất lượng. Vì vậy, bạn phải thật sự am hiểu và có kinh nghiệm mới có thể mua được Pod System, Vape, IQOS giá rẻ, chính hãng.

2. Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt? 

Trước sự bùng nổ của thị trường thuốc lá điện tử, rất nhiều shop bắt đầu xuất hiện. Đa số những shop bán thuốc lá điện tử đều có những chương trình sale về giá. Nhưng để lọc ra những shop bán thuốc lá điện tử uy tín tại Hà Nội không hề dễ dàng. Những loại máy fake, máy không rõ nguồn gốc, nơi sản xuất tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe của chính bạn. Thậm chí những loại máy kém chất lượng khi kết hợp với tinh dầu tạo ra khói độc hại khiến bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh về hô hấp và tim mạch. 

thuoc-la-dien-tu-chinh-hang

Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt? 

Địa chỉ mua thuốc lá điện tử chính hãng bạn tuyệt đối không nên bỏ qua là VapePro. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối thuốc lá điện tử, VapePro là nơi bạn có thể mua thuốc lá điện tử uy tín, có cam kết chất lượng sản phẩm. Khi mua sắm Pod System, vape, IQOS, tinh dầu,... tại shop bạn có thể an tâm. 

Hy vọng qua những thông tin mà VapePro đã tổng hợp sẽ giúp bạn bỏ túi được những kinh nghiệm để chọn được địa chỉ mua thuốc lá điện tử giá tốt hàng chính hãng. Nếu như còn bất cứ băn khoăn nào, bạn có thể liên hệ với VapePro để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp tất cả những yêu cầu, thắc mắc của anh em. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè