Đập hộp thuốc lá điện tử LIL Solid Plus Nga xem có gì nào!

LIL Solid Plus Nga với thiết kế mới lạ, hương vị hấp dẫn hứa hẹn soán ngôi IQOS trong tương lai gần. Nếu bạn thích những loại thuốc lá điện tử thiết kế sang chảnh, cuốn hút thì máy hút thuốc Lil xuất xứ Nga sẽ khiến bạn thỏa mãn. Cùng VapePro tìm hiểu sâu hơn về dòng thuốc lá điện tử đang gây sốt này nhé. 

1. Giới thiệu về thuốc lá điện tử LIL Solid Plus Nga

Nếu bạn từng mê mẩn những mẫu IQOS xịn sò, thơm ngon thì LIL sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ rất đáng để thử. LIL Plus là sản phẩm của tập đoàn KT&G. Đây là một trong những tập đoàn uy tín và có sức ảnh hưởng trong mảng phân phối thuốc lá điện tử. Quy mô hoạt động của KT&G cực rộng, tập đoàn này có cả công ty con ở Hàn và Nga. Chất lượng sản phẩm do KT&G phân phối luôn được đánh giá rất cao. LIL là dòng sản phẩm nổi bật với nhiều sự mới mẻ trong cả thiết kế lẫn nguyên lý hoạt động. Kích thước máy cực nhỏ gọn và tiện lợi. Thiết kế hướng đến sự trẻ trung, bắt trend theo nhu cầu chung của thị trường. Ngay cả những người khó tính cũng gật gù trước thiết kế của LIL Plus. 

lil

Giới thiệu về thuốc lá điện tử LIL Solid Plus

Thuốc lá điện tử LIL Solid plus Nga được làm mới và nâng cấp rất nhiều chi tiết. Máy có công nghệ nung nóng kiểu mới với khả năng làm sạch tốt hơn. Về công nghệ nung nóng, LIL được đầu tư công nghệ làm nóng kép có thể giúp nhiệt lên nhanh và đều hơn rất nhiều. Công nghệ làm sạch hiện đại giúp thanh đốt luôn sáng bóng, không bị cặn thuốc bám dính. Thiết kế được đầu tư với nhiều chi tiết độc lạ. Bề mặt máy được phủ một lớp phủ siêu mềm và sang chảnh, lớp viền kim loại tăng vẻ cứng cáp và chắc chắn. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 90gram với 3 màu lựa chọn. Một số dòng LIL đang HOT là: 

- LIL SOLID PLUS (Màu trắng)

- LIL SOLID PLUS (Màu xanh)

- LIL SOLID PLUS (Màu đen)

Đèn LED dạng ẩn là một điểm khá mới mẻ, chỉ khi bạn khởi động và hút thuốc thì hệ thống đèn LED này mới xuất hiện. Lưỡi đốt lớn hơn giúp tăng hiệu suất làm nóng, giúp bạn nhanh chóng đạt được cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Máy có thể dễ dàng đứng được nhờ thiết kế dạng hình trụ. Không chỉ làm mưa làm gió tại Nga và Hàn, phiên bản LIL này còn cực HOT tại Việt Nam. Rất nhiều dân chơi khói Việt mong ngóng muốn được thưởng thức LIL SOlid Plus Nga. 

2. Nên mua IQOS hay LIL Solid Plus Nga?

Hai dòng thuốc lá điện tử sử dụng công nghệ nung nóng thông minh HOT nhất trên thị trường phải kể đến là IQOS và LIL. Về IQOS, đây là dòng thuốc lá điện tử đã quá quen thuộc với nhiều người chơi khói tại nước ta. IQOS được đánh giá là dễ hút, hương vị khá thơm ngon và đậm đà, độ thỏa mãn tương đối cao. Ngay khi LIL ra mắt với hàng loạt tính năng thông minh, nhiều người đã đặt hai dòng máy này lên bàn cân so sánh.

lil-solid

Nên mua IQOS hay LIL Solid Plus Nga

Thực tế thì cả LIL và IQOS đều tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, LIL với kích cỡ nhỏ hơn và nhiều trải nghiệm mới mẻ thực sự là một dòng thuốc lá điện tử rất đáng thử. Một số ưu điểm nổi bật của LIL khiến bạn không nên bỏ qua sản phẩm này là: 

- Siêu nhỏ gọn. Trọng lượng của các dòng LIL Nga khá nhẹ, độ bền cao, siêu tiện lợi để mang theo bên người. 

- Công nghệ làm nóng ưu việt: Không giống như IQOS, LIL có thể lên nhiệt cực nhanh, lượng nhiệt đều và khá hấp dẫn. Hơn nữa, nếu bạn thích hút Long - hit thì LIL dành cho bạn bởi tình trạng đang hút bị gãy lưỡi gà sẽ không xảy ra. Bạn có thể thỏa sức hút và tạo ra những màn thổi khói đặc biệt như ý muốn. 

- Vệ sinh đơn giản nhờ hệ thống làm sạch thông minh. Nhờ vậy mà tiết kiệm được nhiều thời gian, hạn chế nguy cơ gãy lưỡi gà khi vệ sinh. 

LIL Solid Plus đến từ Nga đang càn quét thị trường với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức dòng thuốc lá điện tử này. Một lưu ý nhỏ là hiện nay có rất nhiều loại máy hút thuốc LIL Nga không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường. Để không mua phải hàng giả hãy tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán nhé. 

>>> Xem thêm: Có nên mua máy hút thuốc LIL Plus hay không? Review cận cảnh

3. Mua LIL Solid Plus ở đâu giá tốt không lo hàng giả? 

Hiện nay, VapePro là địa chỉ phân phối cả LIL Nga và Hàn. Điều đáng nói là Vapepro cực kỳ khắt khe khi kiểm định chất lượng máy, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng máy. Suốt nhiều năm liền, VapePro luôn nhận được sự tin tưởng của những người hút IQOS, Pod System, Vape tại Việt Nam. Hiểu được rất nhiều anh em đang mong ngóng được hút thử LIL Plus, VapePro đã nhanh chóng nhập hàng để phục vụ toàn thể anh em chơi khói một cách tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với shop để được tư vấn thêm một cách chi tiết nhất. 

lil-solid-plus

Mua LIL Solid Plus ở đâu giá tốt

>>> Tin liên quan: Mua thuốc lá điện tử giá rẻ chính hãng ở đâu tốt?

Thông qua những chia sẻ về LIL Solid Plus Nga, VapePro hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về dòng thuốc lá điện tử đang HOT này. Nếu muốn đặt hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. VapePro có cả cơ sở ở Hà Nội và TP HCM luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè