Muốn mua Vape giá rẻ 400k nên chọn siêu phẩm nào?

Vape có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, trong đó những dòng Vape giá rẻ 400k thường không có nhiều lựa chọn như phân khúc 500k. Tuy nhiên, với những người kinh phí còn eo hẹp thì nhu cầu về phân khúc giá 400k khá nhiều. Hiểu được điều này, VapePro sẽ chia sẻ về cây Pod Vape giá rẻ tầm 400k được yêu thích nhất ngay dưới bài viết này. Đồng thời, chúng tôi cũng chia sẻ địa chỉ bán Vape Pod giá rẻ HN, TPHCM. 

1. Bí quyết mua Pod Vape đẹp giá rẻ

Rất nhiều anh em muốn mua Vape Pod xịn giá tốt nhưng chưa có kinh nghiệm. Điều này khiến việc chọn mua Pod Vape gặp nhiều khó khăn, nguy cơ mua phải hàng giả tăng vọt. VapePro xin được chia sẻ một số bí kíp mua Pod Vape đẹp giá rẻ: 

- Ưu tiên những mẫu máy của những thương hiệu lớn. Trên thực tế thì các thương hiệu nổi tiếng luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm bắt trend, tạo sức hút. Nếu bạn muốn mua Pod Vape đẹp nhưng chưa biết chọn mẫu nào thì hãy tham khảo những mẫu máy của 1 số thương hiệu lớn như: Smok, Uwell, Orion Q,... Các hãng luôn cạnh tranh nhau nên những mẫu máy rất được chăm chút về thiết kế và sở hữu giá cạnh tranh. Bạn có thể mua được những cây Pod Vape vừa hút ngon lại vừa có giá tốt. 

- Mua vào những đợt sale: Cách tốt nhất để mua được sản phẩm vừa ngon vừa rẻ là chọn các thời điểm sale. Lúc này, các hãng thường xả kho để đẩy hàng tồn. Những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng là mẫu cũ có thể được sale cực đậm. Đây là cơ hội để bạn có thể mua được những dòng Vape Pod System giá rẻ xịn sò đến từ những thương hiệu nổi tiếng với khoảng giá chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 giá tốc. Thông thường, vào mỗi thời điểm các hãng sale, các shop tại Việt Nam sẽ tranh thủ nhập hàng về bán. Bạn có thể lựa chọn những shop săn sale để mua được Pod Vape với giá thấp hơn

- Mua Pod: Có một sự thật là những bộ Vape full kit thường đi kèm nhiều phụ kiện liên quan. Thường giá của Vape đắt hơn Pod. Nên nếu bạn không có nhiều tiền, hãy lựa chọn hút Pod thay vì Vape. Pod System được thiết kế nhỏ, đa dụng với mức giá thấp hơn Vape. Hơn nữa, Pod System có thể chơi được juice salt nic, rất phù hợp với những người đang nghiện thuốc lá nặng.

chopin-pod-system

Bí quyết mua Pod Vape đẹp giá rẻ

Ai cũng muốn sở hữu những dòng Pod Vape có thiết kế đẹp, mới lạ với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, những loại Pod rẻ ngày càng nhiều kéo theo nhiều mối lo ngại về chất lượng. Rất nhiều dòng máy "nhái" các thương hiệu nổi tiếng được bán ra với mức giá cực tốt. Điều này khiến hút thuốc lá điện tử hoang mang lo lắng không biết đâu mới là sản phẩm tốt chính hãng. Vậy nên, khi mua vape rẻ hãy tham khảo và tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm định mua cũng như shop phân phối bạn nhé. 

>>> Xem thêm: Mua Pod Vape đẹp giá rẻ không thể bỏ qua những siêu phẩm sau

2. Đâu là loại Pod Vape giá rẻ 400k cho dân chơi thuốc lá điện tử?

Như VapePro đã đề cập, Pod Vape giá 400k là phân khúc sản phẩm thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm hút thay thế hoặc chưa có điều kiện đầu tư những mẫu máy đắt đỏ thì cái tên mà VapePro giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được dòng máy ưng ý nhất.

vladdin-pod-system

Chopin Vladdin là Pod Vape giá rẻ 400k cho dân chơi

Hiện nay, thị trường Pod Vape chia thành nhiều phân khúc giá. Ở phân khúc Pod Vape 400k thì bạn sẽ khó tìm được một đối thủ nào vượt qua được Chopin Vladdin. Ở tầm giá 400k thì Chopin by Vladdin là lựa chọn tốt nhất. Máy có thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Thiết kế mang đến nét khỏe khoắn năng động khiến bạn hài lòng. Thân máy được tối giản chi tiết, máy siêu mỏng và nhẹ. Chất liệu hợp kim kẽm siêu chắc chắn và đầm tay khi cầm. Bạn có thể mang Chopin theo bên mình trong mỗi lần đi công tác xa hoặc đơn giản là ra ngoài cafe với bạn bè, đối tác. Chopin toát lên vẻ đẹp của sự sang chảnh khiến bạn không thể không hài lòng. Pin máy 500mAH không quá lớn với đầu Pod 1.5ml. Thời gian hút cho mỗi lần sạc không quá dài nhưng đủ để bạn thỏa mãn cơn thèm nicotine. Chopin lên vị rất chuẩn và ngon nhờ sử dụng cuộn dây Kanthal 1.0 ohm.

chopin-vladdin

Chopin toát lên vẻ đẹp của sự sang chảnh

Bạn sẽ khó tìm được một cây Pod Vape giá rẻ 400k nào như Chopin bởi vị juice lên rất thơm và vừa vặn, tươi mới. Hiện nay, số lượng Chopin Vladdin tại VapePro đang còn rất ít. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng để có thể rinh ngay em Pod xịn sò, hút thích này về nhà. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về  Chopin Vladdin cùng những cây Pod Vape cực chất khác cùng hướng dẫn đặt hàng TẠI ĐÂY.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của VapePro về Pod Vape giá rẻ 400k được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Chúng tôi mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp anh em có thể chọn ra một cây Pod Vape phù hợp với các tiêu chí bản thân đã đặt ra. Thông qua những chia sẻ của VapePro về Chopin Vladdin chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về cây Pod siêu HOT này, còn chần chừ gì mà không đặt hàng. Về địa chỉ mua hàng, VapePro là đơn vị chuyên cung cấp thuốc lá điện tử chính hãng. Shop đã phân phối và bán ra thị trường rất nhiều dòng máy cao cấp giá mềm được nhiều anh em chơi Vape Pod tín nhiệm.

VapePro thường xuyên có những ưu đãi dành cho anh em muốn Pod giá rẻ Hà Nội. Với chi nhánh ở cả Hà Nội và TP HCM, VapePro là địa chỉ mua Pod giá rẻ HCM, HN mà bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè