Tìm hiểu TOP 10 Vape Pods 2020 gây sốt cộng đồng khói

Thuốc lá điện tử ngày càng có nhiều “option” mới để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người hút. Không dừng lại ở đó, các mẫu máy cũng rất đa dạng về giá. Top 10 Vape Pods 2020 do VapePro giới thiệu tại bài viết này là những mẫu máy được toàn dân khói ưa chuộng. Hãy theo dõi những chia sẻ của chúng tôi để bỏ túi ngay những dòng Pod Vape chất lượng. 

1. Origin X 60w by Oxva

Thương hiệu thuốc lá điện tử OXVA đã rất thành công khi tung ra mẫu Origin X 60w với hương vị đầy hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió thì có thể cân nhắc dòng Pod System này. Công suất hút 60w với pin liền 18650, máy hút khỏe và khói dày. Chất liệu chắc chắn với hợp kim kẽm chất lượng, đầu Pod có thể chứa 3ml tinh dầu. Máy có thể dùng RBA coil Pod và đầu chuyển đổi 510, khói lên đậm và dày. Một số coil mà Origin sử dụng là: 0.2ohm UNI Mesh Coil, 0.3ohm UNI Mesh Coil, 0.5ohm UNI Mesh Coil, 1.0ohm UNI KA Coil. Tuy Oxva là thương hiệu còn khá mới lạ với nhiều người chơi khói những hương vị mà Origin tạo ra sẽ khiến bạn bất ngờ.. 

Origin-X-60w-by-Oxva

Origin X 60w by Oxva

2. Argus Air 25w Pod Mod By Voopoo

Voopoo tiếp tục gây ấn tượng với dòng máy Argus Air 25w. Kích cỡ máy là 95.3 x 31.4 x 19.3 (mm), pin 900mAh. Argus Air xuất sắc lọt top pod system 2020, máy vừa tay, dễ cầm. Công suất hút từ 5 đến 25w không quá ấn tượng nhưng vẫn hứa hẹn tạo ra những màn Vaping đáng nhớ. Đầu Pod có thể chứa 3.8ml tinh dầu.

Argus-Air-25w-Pod-Mod-By-Voopoo

Argus Air 25w Pod Mod By Voopoo

Đáng chú ý nhất là Argus Air sử dụng chipset GENE.AI, tinh dầu được làm nóng nhanh nhưng vẫn giữ được vị nguyên thủy. Bạn có thể tùy chọn hai cách hút là sử dụng nút bấm hoặc chế độ hút tự động. 

3. Scar P3 80w by Smok 

Smok tiếp tục gây ấn tượng với Scar P3. Đây là một trong những chiếc Pod System tạo được nhiều ấn tượng nhất năm nay của Smok. Máy sở hữu pin và công suất cực ấn tượng. Dung lượng pin lên đến 2000mAH, máy cực khỏe với công suất tối đa 80w. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng vaping nhiều kiểu độc lá, khói lên rất đậm và dày dặn.

Scar-P3-80w-by-Smok 

Scar P3 80w by Smok 

Bên cạnh đó, tính năng đáng chú ý là chống sốc và chống nước khá ổn. Smok Scar P3 sử dụng 2 coil là 0.4ohm RPM Mesh Coils và 0.16ohm RPM 2 Mesh Coils.. 

4. Chopin Vladdin

Sẽ là sơ xuất lớn nếu như bỏ qua Chopin Vladdin. Đây là best Pod 2020 đến từ Vladdin. Về thương hiệu, có lẽ dân khói đã quá quen thuộc với thuốc lá điện tử của Vladdin. Chopin là dòng máy giá rẻ với chất liệu hợp kim kẽm cao cấp. Máy sử dụng pin 500mAh với khả năng lên khói ấn tượng. Cuộn dây Kanthal 1.0ohm hỗ trợ giúp khói lên nhanh và đều, nhiệt vừa giúp vị khói cực ổn. Đây là chiếc Pod cao cấp dành cho những ai thích hút nhiều khói. Chopin Vladdin là một trong những best pod System 2020 rất đáng để hút thử

Chopin-Vladdin

Chopin Vladdin

>>> Xem thêm: Điểm danh top 5 best pod system 2020 tốt nhất, hút ngon nhất

5. Pod System RPM 80 by Smok

Series Pod System RPM của Smok chưa bao giờ hết HOT. Chiếc Pod RPM 80 với pin liền 3000mAh là một trong những chiếc Pod khỏe nhất tính đến thời điểm hiện tại. Máy cao cấp với công nghệ cuộn RGC, thiết kế hướng đến sự sang trọng. Đầu Pod 5ml cho bạn tha hồ chơi khói. Pin bền và nhiệt ổn định, khói lên rất tốt. Đây xứng đáng là chiếc Best Pod System 2020. 

Pod-System-RPM-80-by-Smok

Pod System RPM 80 by Smok

6. JUUL Pod System

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Closed Pod hiện đại thì Juul Pod System là gợi ý hàng đầu. Những người đã và đang tìm hiểu về closed Pod chắc chắn đã từng nghe đến tên sản phẩm này. Đây là dòng máy được châm sẽ juice đến từ Nga cực kỳ HOT. Để hút bạn chỉ việc lắp đầu Pod, tinh dầu đã được châm sẵn tại Pod, khi hết bạn bỏ đi và thay cái mới. Ưu điểm của dòng máy này là thiết kế trẻ trung hiện đại, đây là một trong số những loại Pod có thiết kế sang chảnh, cực kỳ bắt mắt.

JUUL-Pod-System

JUUL Pod System

Cách sử dụng Juul cũng vô cùng đơn giản, những người chưa hút Pod bao giờ cũng không gặp khó khăn khi sử dụng Juul Pod. Điểm cộng nữa là đa số dòng juice dùng cho Juul đều có nồng độ nic cao, rất ngon và hấp dẫn. 

7. Ares A-Stick Pod

Nhắc đến top 10 Vape Pods 2020, sẽ là thiếu sót lớn nếu như bỏ qua Ares Pod dùng 1 lần. Có thể nói, năm nay những dòng máy có thiết kế thực dụng, hút vị ngon được ưu tiên hơn cả. Không cần cầu kỳ trong thiết kế, Ares Pod có thể khiến bạn ấn tượng bởi hương vị hấp dẫn. Vì là dòng Pod System sử dụng 1 lần nên máy khá nhỏ, bạn có thể hút được khoảng 300 hơi, các vị tinh dầu đã được châm sẵn. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị như: Dứa lạnh, Nho lạnh, Vải lạnh,...Đây sẽ là chiếc Pod xài một lần mà bất cứ dân khói nào cũng nên hút thử. 

ares-pod

Ares A-Stick Pod

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu top pod system 2020 ngon nhất, hút sướng nhất

8. Relx Pod 

Nhắc đến TOP 10 Vape Pods 2020, không thể bỏ qua những dòng máy đến từ Rexl. Đây là thương hiệu thuốc lá điện tử giá rẻ, hút ngon HOT nhất 2020. Thương hiệu thuốc lá điện tử này bắt nguồn từ Trung Quốc và cực HOT trong thời gian gần đây. Relx Pod System không thể châm tinh dầu vào đầu Pod vì chúng đã được châm sẵn. Bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng việc mua các loại đầu Pod đã được thêm tinh dầu.

relx-pod

Relx Pod 

Máy có thiết kế trẻ trung, nhỏ nhắn tựa một cây bút máy. Pin 350mAh, máy hút khỏe với vị cực ổn ngoài mong đợi. Tuy là dòng Pod xài 1 lần những chiếc Pod này được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ hút. Máy có thể tạo ra những đợt khói cực ngon. Nếu như bạn muốn thử thuốc lá điện tử hút 1 lần thì đây là gợi ý rất đáng để suy nghĩ. 

9. Lio Bee 18 Disposable Pod

Đại diện tiếp theo được VapePro giới thiệu trong TOP 10 Vape Pods 2020 là một chiếc Disposable Pod System. Cây Pod được chúng tôi đề cập là Lio Bee 18. Nếu như nhiều người không thích dùng pod xài 1 lần vì chúng hút được ít hơi hút thì Lio Bee sẽ khiến dân khói phải suy nghĩ lại. Máy có thể hút 1200 hơi, một con số vô cùng ấn tượng. Pin máy 1000mAH, rất khỏe và bền bỉ. Dây coil 1.0ohm tạo nên hương vị vừa vặn. Dòng máy này có rất nhiều vị tinh dầu khác nhau như: Dưa hấu lạnh, Mâm xôi, Bạc Hà, Xoài Lạnh,...

lio-bee

Lio Bee 18 Disposable Pod

10. Vapeman Solo - Pod siêu rẻ xuất sắc lọt TOP 10 Vape Pods 2020

Ứng viên cuối cùng mà VapePro giới thiệu trong best Pod System 2020 chính là Vapeman Solo. Có thể bạn không biết, đây là cây một trong những loại Disposable Pod có giá rẻ nhất hiện nay. Mức giá khoảng 100 ngàn đồng với rất nhiều tính năng thú vị khiến Vapeman Solo nhanh chóng cháy hàng. Dung tích đầu Pod là 1.2ml với pin 280mAh. Máy có nhiều vị juice hoa quả với vị tươi mới như: Táo lạnh, Ổi lạnh, Dưa gang lạnh. Hiện nay, dòng máy này đang bán cực chạy. Hãy nhanh chóng đặt hàng tại VapePro để rinh ngay cây Pod siêu rẻ, hút cực ngon với vị chất này bạn nhé. 

vapeman

Vapeman Solo - Pod siêu rẻ xuất sắc lọt TOP 10 Vape Pods 2020

Trên đây là những tổng hợp của VapePro về TOP 10 Vape Pods 2020. Đây là những dòng máy tạo nên cơn sốt trong năm nay. Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể chọn được một dòng pod Vape ưng ý để thỏa mãn nhu cầu chơi khói của mình. Ngoài ra, shop còn rất nhiều dòng máy khác với nhiều tính năng và hương vị vô cùng thu hút, bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.  Ngoài ra, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè