Bộ sưu tập Pod Vape giá rẻ 200k siêu NGON cho dân chơi khói

Bạn muốn mua Vape giá rẻ 200k nhưng không biết loại nào hút ngon, lên vị chuẩn tương xứng với giá tiền? Đây không phải băn khoăn của riêng bạn, rất nhiều người khi mua thuốc lá điện tử giá rẻ cũng kỳ vọng về chất lượng máy. VapePro sẽ giới thiệu những cây Pod Vape giá rẻ 200l Hà Nội bán chạy nhất hiện nay. 

1. Có nên mua Vape Pod giá rẻ 200k không? 

Thuốc lá điện tử có rất nhiều loại, giá bán cũng cực kỳ đa dạng. Để chọn ra dòng sản phẩm hút ngon, đậm đà với mức 200k không đơn giản như bạn nghĩ. Lý do vì giá trung bình của thuốc lá điện tử thường dao động ở mức 500.000 - 1.000.000 VNĐ. Dĩ nhiên những dòng Pod Vape rẻ hơn mức 500k rất nhiều. Những dòng máy 200k thường là những loại Pod Vape hút 1 lần. Tuy nhiên, để chọn được cây Pod Vape hút vừa ngon, giá vừa rẻ không dễ dàng, đặc biệt là với những người chưa bao giờ sử dụng Vape và Pod System.

pod-vape-duoi-200

Có nên mua Vape Pod giá rẻ 200k không? 

Một số rủi ro thường gặp khi chọn mua những dòng thuốc lá điện tử giá rẻ là: 

- Hàng giả. Câu chuyện hàng chính hãng và hàng chui chưa bao giờ hết HOT. Thuốc lá điện tử có rất nhiều dòng khác nhau. Số cây Pod Vape được làm nhái “y như thật” là chuyện hết sức bình thường. Đặc biệt là với những dòng Pod Vape giá rẻ dưới 200k, chất liệu máy thường là hợp kim kẽm hoặc nhựa tầm trung nên việc sản xuất hàng giả không quá khó. Vì vậy, nếu bạn không đủ kinh nghiệm thì việc vô tình mua phải những loại thuốc lá điện tử được sản xuất chui là điều có thể xảy ra. 

- Khó tìm được máy tốt. Những dòng Pod giá rẻ 200k thường sẽ hạn chế về tinh dầu lựa chọn. Khi chọn máy bạn cũng gặp khó khăn bởi ở mức giá 200k có nhiều dòng máy khác nhau nhưng chất lượng lại là một vấn đề khác. Hai dòng máy cùng tầm giá có thể có sự chênh lệch về chất lượng. 

- Bị ép giá. Giả sử bạn mua được một cây Pod chính hãng giá cực rẻ, tuy nhiên thực tế cây Pod đó có thể có giá thấp hơn mức tiền bạn chi trả. Lý do vì bạn đã chọn mua máy tại những shop bán giá cao hơn thực tế. Một trường hợp khác là nhiều shop thường đưa ra quảng cáo sale off Pod Vape cao cấp giá 500k, 1 triệu xuống 200k. Nhiều người khi thấy quảng cáo đó rất nóng lòng muốn tậu ngay máy, tuy nhiên rất có thể giá gốc của cây Pod Vape bạn mua chỉ vỏn vẹn 200k.

Những dòng Pod Vape có giá trên dưới 200k luôn hút khách, vì tâm lý chung là ai cũng thích Pod Vape ngon và rẻ. Đặt mua Vape giá rẻ 200k không khó, phân khúc giá này cũng có khá nhiều dòng máy khác nhau. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thất vọng về chất lượng máy nếu không lựa chọn kỹ máy và shop bán hàng. 

2. Khám phá một số loại Vape giá rẻ 200k bán chạy nhất 

Theo VapePro thì nếu ngân sách của bạn tầm 200k thì bạn nên lựa chọn thuốc lá điện tử dùng 1 lần. Lý do vì với tầm giá như vậy thì bạn không thể chọn được dòng Pod KIT ngon và chất nhất. Những loại Pod dùng 1 lần ở mức 200k thường khá xịn sò, hút ngon và hút được cả juice salt nic. Một số sản phẩm tiêu biểu phải kể đến là: 

ARES A-STICK

Nhắc đến thuốc lá điện tử xài 1 lần giá dưới 200k thì Ares Pod có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Thiết kế hết sức trang nhã và bắt mắt. Mức giá của cây Pod siêu rẻ, là lựa chọn cực ổn nếu bạn muốn mua Pod System giá rẻ. Với Ares Pod, bạn có thể hút được 300 hơi, hàm lượng nicotine thường là 5%. Vị tinh dầu khá đa dạng, đa số là hương hoa quả như: Vải, việt quất, xoài, dứa, nho,... Số lượng cây Pod System chính hãng này tại VapePro còn cực ít, bạn nên đặt hàng ngay để tận hưởng hương vị bùng nổ nhưng vẫn khoan khoái dễ chịu mà Ares A Stick mang lại. 

Ares-pod

ARES A-STICK

>>> Xem thêm: Truy tìm địa chỉ bán pod system chính hãng chất lượng nhất hiện nay

VapeMan Solo

Đối với nhiều người thì cái tên Vapeman Solo có thể khá mới lạ. Tuy nhiên, loại Pod dùng 1 lần này cực kỳ nổi tiếng ở nước ngoại. Đầu Pod chứa tinh dầu có dung tích 1.2ml. Pin máy 280mAh với hàm lượng nic trong juice là 5%. Nếu bạn là người thích những vị trái cây tươi mát, mọng nước thì cây Pod vape giá rẻ 200k này sẽ chinh phục được bạn. Một số hương vị tinh dầu nổi bật là: Mâm xôi lạnh, Kem tuyết bạc hà, Ổi lạnh, Dây tây lạnh,...

Vapeman

VapeMan Solo

Lio Bee

Không quá khi nói Lio Bee là cái tên vàng trong làng Pod rẻ. Với mức giá vỏn vẹn dưới 200k thì Lio Bee là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Cung cấp một lượng hơi hút khủng lên đến 1200 hơi hút với dung lượng pin 1000mAh, Lio Bee xuất sắc giành giải quán quân Pod rẻ 200k mà bạn nên lựa chọn. Hàm lượng nic 35mg với hàng loại vị tinh dầu ngon như: Trà sữa, Hoa quả trộn, Bánh kem chanh, Nho lạnh,....

lion-bee-pod-system

Lio Bee

Đó là một số những loại thuốc lá điện tử dùng 1 lần giá rẻ 200k mà VapePro đã tổng hợp và giới thiệu đến anh em. Những gợi ý mà chúng tôi đưa ra đều là những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên đầu tư. Hiện tại, VapePro đều có sẵn những cây Pod Vape này. Nếu bạn đang nóng lòng muốn mua Pod Vape giá rẻ 200k Hà Nội  thì hãy lựa chọn VapePro là nơi đặt lòng tin nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Bạn có thể xem thêm những mẫu Pod System giá rẻ khác TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè