Những lưu ý trong cách sử dụng IQOS bạn cần biết

Đối với những loại thuốc lá thông thường, bạn chỉ cần châm lửa, đốt cháy điếu thuốc lá có thể hút và hít. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc lá điện tử, điển hình như IQOS, bạn phải có kỹ thuật hút đúng thì khói mới ngon. Cách sử dụng IQOS cũng quyết định nhiều đến độ bền khi sử dụng. Một số người khi hút thuốc lá điện tử IQOS, do chưa có kinh nghiệm dẫn đến trải nghiệm không tốt, khi hút vị lên chán, trong quá trình sử dụng máy thường xuyên lỗi hỏng. Tại bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý trong quá trình sử dụng IQOS để máy luôn bền đẹp và hút ngon. 

3 lưu ý trong cách sử dụng IQOS 

Điều chỉnh tần suất hút

Một sai lầm rất nhiều người mắc phải khi hút thuốc lá điện tử là hút liên tục với hơi hút cực sâu. Có thể bạn chưa biết, phần bộ lọc của IQOS thường khá nhạy cảm với nhiệt độ. Khi bạn hút liên tục mà điếu thuốc chưa kịp nguội sẽ dễ dẫn đến hiện tượng quá nhiệt. Máy hút thuốc IQOS có thể quá nhiệt dẫn đến hương vị kém thơm ngon, thậm chí IQOS có thể bị lỗi và hỏng. Vậy nên, để đảm bảo IQOS bền và lâu hỏng đồng thời khói ngon thì bạn không nên hút liên tục, hãy nghỉ khoảng vài giây trước khi tiếp tục. Ngoài ra, nên giữ tốc độ hút ổn định và đều đặn, tránh hút quá sâu sẽ gây đau họng hoặc rát cổ. Bên cạnh đó, khi muốn làm nguội điếu thuốc, bạn nên chờ đợi. Tuyệt đối không đem điếu thuốc để trong tủ lạnh. 

su-dung-iqos-3

 

Lưu ý trong cách sử dụng IQOS

Sạc đúng bộ sạc dành cho máy

Một trong những sai lầm tai hại trong cách sử dụng IQOS khiến cho máy của bạn nhanh hỏng chính là cách sạc. Đôi khi IQOS có thể sạc được với những bộ sạc của các dòng máy khác, tuy nhiên bạn không nên sử dụng loại sạc không chính hãng hoặc không tương thích với máy. Việc sử dụng sai sạc có thể khiến máy bị nóng, giảm tuổi thọ sử dụng. Các nhà sản xuất IQOS đã chia sẻ rằng IQOS có thể dùng khoảng 7000 lần. Tuy nhiên, nếu bạn sạc sai cách thì điều này đương nhiên là không thể. Thời gian tối thiểu cho mỗi lần sạc thường là 6 phút, trong lần đầu tiên, bạn nên sạc máy khoảng 2-3 tiếng,. 

Chọn thuốc lá điện tử IQOS chính hãng

Khi mua máy IQOS và điếu thuốc IQOS, bạn cần mua hàng chính hãng, đây là điều cực kỳ quan trọng. Khi sử dụng IQOS, bạn có thể mua thuốc lá Heets. Lưu ý là mỗi lần dùng Heets mà bạn không để nhét vừa vào tẩu thì hãy bình tĩnh, không nên cố nén Heets. Thay vào đó, bạn hãy vân thuốc lại vài lần và từ từ nhét điếu thuốc vào trong. Hãy thật khéo léo để đảm bảo bạn không làm gãy lưỡi gà nhé. Một tips nhỏ là bạn chỉ nên nén điếu thuốc theo chiều thẳng đứng, không nên xoay điếu thuốc, nếu không lưỡi gà sẽ rất dễ gãy. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu những loại thuốc lá IQOS mới nhất 2021

Mua thuốc lá điện tử IQOS chính hãng ở đâu?

Hiện nay thuốc lá điện tử IQOS đang trở nên dần phổ biến trên toàn cầu. Nhiều người đã trải nghiệm IQOS và đánh giá đây là một sản phẩm có thể hỗ trợ thỏa mãn cơn thèm nicotine một cách khá lành mạnh. Thuốc lá IQOS không tạo tàn thuốc, hương vị thơm ngon, không ám mùi,... sẽ là sự lựa chọn số một cho những ai đang muốn bỏ thuốc lá truyền thống nhưng mãi không thành công. VapePro là shop bán IQOS có rất nhiều mẫu IQOS mới nhất đang được đông đảo người chơi khói trên toàn thế giới yêu thích. 

su-dung-iqos-2

 

Mua thuốc lá điện tử IQOS chính hãng ở đâu?

Hy vọng rằng qua những chia sẻ về lưu ý trong cách sử dụng IQOS được VapePro chia sẻ, bạn sẽ nắm được cách sử dụng đúng cách nhất. Trước nhu cầu của đông đảo anh em chơi khói về IQOS, VapePro đã nhập rất nhiều dòng IQOS mới với chất lượng ưu việt. Khi mua IQOS tại VapePro, bạn còn có cơ hội nhận được vô vàn ưu đãi cực khủng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên sử dụng thuốc IQOS bị ẩm, hả hơi hay không?

Nếu bạn muốn trải nghiệm IQOS thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé, VapePro sẵn lòng chia sẻ mọi băn khoăn của anh em chơi khói về IQOS. Chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè