Giá thuốc lá điện tử của Nga cập nhật mới nhất 2021

Giá thuốc lá điện tử của Nga bao nhiêu tiền, có đắt không? Rất nhiều người hút thuốc lá điện tử, cụ thể là IQOS và LIL băn khoăn không biết có nên mua những sản phẩm đến từ Nga hay không. Để giải đáp những băn khoăn này, VapePro sẽ tổng hợp những ưu điểm của thuốc lá điện tử Nga và mức giá thuốc lá điện tử Nga hiện nay. 

1. Có nên mua thuốc lá điện tử Nga hay không? 

Hiện nay, thị trường thuốc lá điện tử chia thành khá nhiều phân khúc với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Trong đó, những dòng IQOS và LIL có hương vị rất giống thuốc lá truyền thống. Có lẽ chính vì điều này mà nhiều người nghiện thuốc thích những sản phẩm này. Tuy nhiên, nên mua thuốc lá điện tử Nga, Hàn hay Mỹ? Tại sao thuốc lá điện tử đến từ Nga lại được ưa thích đến vậy?.

gia-thuoc-la-dien-tu-cua-nga

Có nên mua thuốc lá điện tử Nga hay không? 

VapePro đã tìm hiểu và tổng hợp một số lý do khiến những sản phẩm đến từ Nga ghi điểm, cụ thể: 

- Mức giá phải chăng. Những dòng sản phẩm đến từ Nga sở hữu mức giá tương xứng với chất lượng. Giá thuốc lá điện tử của Nga luôn ở mức hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả chung của nhiều nhóm khách hàng. 

- Thiết kế tinh tế. Máy được thiết kế với phong cách mới mẻ, các chi tiết được tối giản để giảm trọng lượng. Máy còn rất nhỏ gọn, vừa tay. Những dòng máy đến từ Nga còn phù hợp với cả chị em phụ nữ muốn chơi khói. 

- Bền, ít hỏng. Đặc tính chung của sản phẩm là bền và ít hỏng vặt. Nhờ vậy mà giúp những người hút thuốc lá điện tử Nga tiết kiệm được không ít chi phí sửa chữa. 

So với những dòng máy đến từ Hàn, Mỹ,... thì những sản phẩm đến từ Nga là lựa chọn hợp lý cho những người thích ngon rẻ. Tại Việt Nam, rất nhiều người hút thuốc lá điện tử lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ từ Nga và đều khá hài lòng. 

>>> Xem thêm: Heets Nga là gì? Mua thuốc Heets ở Hà Nội nên mua ở đâu?

2. Giá thuốc lá điện tử của Nga bao nhiêu tiền? 

So với mặt bằng chung giá thuốc lá điện tử thì những sản phẩm có xuất xứ từ Nga không sở hữu mức giá rẻ nhất. Nhưng giá của những sản phẩm này lại khá hợp lý so với chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ vừa ý với những sản phẩm chất lượng này. Khi hút khói lên rất đều và vị vừa vặn, không kén người hút. 

gia-thuoc-la-dien-tu-lil

Giá thuốc lá điện tử của Nga bao nhiêu tiền? 

Mức giá trung bình của thuốc lá điện tử Nga là từ 1.500.000 - 3.000.000 đồng tùy từng mẫu. Tin vui là VapePro đang có rất nhiều chương trình sale đậm với các mẫu máy có xuất xứ Nga. Đặc biệt là dòng LIL đến từ KT&G. Hiện nay, rất nhiều mẫu LIL SOLID PLUS đang được sale từ giá 2.500.000 xuống 1.799.000 đồng. Hãy nhanh tay đặt hàng để tận hưởng ưu đãi khủng này bạn nhé. Tham khảo thêm những dòng LIL, IOQS Nga TẠI ĐÂY

Không chỉ dừng lại ở những dòng IQOS và LIL, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại phụ kiện siêu rẻ tại shop. Về chất lượng, VapePro luôn tự hào là cơ sở cung cấp nhiều dòng máy chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Shop luôn cập nhật và về nhiều mẫu máy mới với nhiều ưu đãi cho khách hàng. 

>>> Xem thêm; Báo giá thuốc lá điện tử Vape Pod IQOS chính hãng mới nhất 2021

gia-thuoc-la-dien-tu-nga

Mua thuốc lá điện tử tại VapePro

Trên đây là một vài thông tin về giá thuốc lá điện tử của Nga. Để có thể mua những dòng máy của Nga giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ với shop qua khung chat của website hoặc gọi đến Hotline. Tổng đài tư vấn của VapePro luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích nhất đến khách hàng. Ngoài ra, đừng quên rằng VapePro đang triển khai cực nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi đậm cho mặt hàng LIL, IQOS cùng các dòng thuốc lá điện tử khác, hãy đặt hàng nhanh để tận hưởng ưu đãi bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè