Oxva Origin X Review - Cập nhật mới nhất 2021 từ dân sành

Oxva Origin X 60w là loại thuốc lá điện tử đến từ thương hiệu Oxva. Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm đến từ Oxva còn tương đối xa lạ, nhưng chúng lại khá phổ biến trên thế giới. Oxva Origin X được nhận định là AIO đáng mua nhất trong năm nay. Cùng theo dõi những review cũng như đánh giá chi tiết của VapePro về sản phẩm này ngay dưới bài viết này. 

1. Oxva Origin X Review mới nhất

Cha đẻ của Oxva là Justin Lai. Ông là người từng được biết đến với hàng loạt siêu phẩm như: Aegis và Zeus. Oxva là một công ty trẻ nhưng có nhiều thành tích nổi bật. Những sản phẩm của công ty hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh, hương vị được cải tiến liên tục. 

oxva-origin-x

Oxva Origin X Review mới nhất

Oxva Origin X có kích thước là 32,8 mm x 23,5 mm x 113.5 mm. Chiếc pod AIO cỡ nhỏ này tạo cảm giác chắc chắn, vừa vặn khi cầm. Đây là một trong những loại Pod System màu đẹp nhất với một loạt màu lựa chọn như: đen carbon, xanh đá, xanh lá, đen,...tất cả đều toát lên sự sang trọng. 

Điểm khác biệt của Origin X so với bản Origin là phần cổng sạc nằm ở phần đế máy. Để sạc pin, bạn phải nghiêng máy. Màn hình 0.69" OLED thông báo công suất, pin, điện trởm,... Bạn có thể tự đặt lại bộ đếm phồng bằng cách nhấn giữ các phím bấm. Phần đầu Pod được làm từ PCTG với dung tích 3ml. Bạn có thể hút kiểu MTL và DL tùy thích. 

>>> Tin liên quan: Cùng VapePro điểm danh TOP 5 pod system hot nhất 2020

Oxva Origin X 60w được nhận định là dòng thuốc lá điện tử cỡ nhỏ với các phím bấm được thiết kế đơn giản. Bạn có thể dễ dàng sử dụng dù mới bắt đầu chơi thuốc lá điện tử. Mức công suất từ 5w đến 60w. 

Tùy chọn dây coil là: 

- 0.2ohm UNI Mesh Coil - Ngon nhất ở mức 55-60W

- 0.3ohm UNI Mesh Coil - Mức công suất lý tưởng 30-40W

- 0.5ohm UNI Mesh Coil - Mức công suất lý tưởng 20-25W

- 1.0ohm UNI KA Coil - Mức công suất lý tưởng 10-15W

- UNI RBA

oxva-origin-x-60w

Oxva Origin X 60w sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm lớn nhất của Origin X chính là sự linh hoạt khi sử dụng. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm mới lạ, bạn có thể mua thêm bộ chuyển đổi 510, bạn cũng có thể tự build coil chơi vị hoặc thay thế các loại đầu Pod để tìm ra hương vị yêu thích. Pin 18650 đi kèm theo máy có thể sử dụng cả ngày mới cần sạc lại. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu pod system đáng mua nhất 2020

2. Ưu nhược điểm của Oxva Origin X 60w

Không thể phủ nhận rằng OXVA Origin X Pod Mod Kit là loại Pod System nên thử nhất năm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm những hương vị mới với những đám khói dày thì đừng ngần ngại thử sản phẩm này. Tổng kết một vài ưu điểm nổi bật nhất của Origin X 60w là: 

- Khói dày, hương vị đậm đà

- Pin khá khỏe và bền

- Thiết kế trẻ trung, bắt trend

- Luồng gió có thể điều chỉnh

- Có thể hút của MTL và DTL

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cũng giống nhưng những dòng Pod System khác trên thị trường, Origin X vẫn tồn tại một số nhược điểm như: 

- Cổng sạc bất tiện

- Phần chân 510 không có lò xo

Chiếc Pod System mới nhất đến từ Oxva thực sự là một sản phẩm bạn nên hút thử. Hiện nay, rất nhiều shop tại Việt Nam đã nhập Oxva Origin X, bạn có thể dễ dàng tìm mua. 

3. Oxva Origin X giá bao nhiêu tiền? 

Oxva Origin X 60W hướng tới phân khúc Pod System cao cấp, giá bình dân. Tin vui là bộ Pod mod siêu sang này chỉ có giá dưới 1.000.000 đồng. Đặc biệt, VapePro đang có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với sản phẩm này. Chúng tôi triển khai nhiều ưu đãi về gói mua combo tặng kèm tinh dầu cùng nhiều phụ kiện giá trị. 

oxva

Oxva Origin X giá bao nhiêu tiền? 

Tổng quan thì Oxva Origin X 60w là một lựa chọn mới mẻ đáng để thử. Vị lên tốt với sự thỏa mãn siêu nhanh, Origin X 60w còn có mức giá hợp lý so với chất lượng. Chẳng có lý do gì mà bỏ qua một sản phẩm hấp dẫn như vậy. 

Để có thể mua Origin X 60w chính hãng với giá rẻ nhất thì bạn nên chọn VapePro. Shop đã nhập mẫu Pod này và đang triển khai nhiều khuyến mãi siêu sốc. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn đặt hàng. Bạn cũng có thể xem thêm những dòng Pod System khác TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè