Hút IQOS có tốn không? Mua thuốc lá chuyên dụng cho IQOS có đắt không?

Hút IQOS có tốn không? 1 điếu iqos hút được bao lâu? Dễ dàng nhận thấy mức giá của thuốc lá điện tử IQOS cao hơn rất nhiều so với thuốc lá thông thường. Một cây IQOS thường có mức giá hơn 1 triệu đồng, có những loại cao cấp hơn giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Vậy nên, khi hút IQOS nhiều người rất lăn tăn không biết hút thuốc lá IQOS có nhanh hết không. Để giải đáp băn khoăn này, VapePro sẽ chia sẻ tại bài viết dưới đây. 

Sự khác biệt giữa thuốc lá truyền thống và IQOS

Phong trào chơi khói đang có xu hướng nở rộ. Nhiều người lựa chọn thuốc lá điện tử IQOS thay vì những dòng thuốc lá điếu truyền thống. Trong số những loại thuốc lá điện tử đang tạo cơn sốt trên thị trường thì IQOS dành được cảm tình của những người muốn tận hưởng vị thuốc lá truyền thống một cách lành mạnh hơn. Đơn giản hơn thì những người muốn hút thuốc lá điện tử có vị giống thuốc lá truyền thống nhất sẽ ưu tiên lựa chọn IQOS thay vì những dòng máy khác. 

Sự khác biệt giữa thuốc lá IQOS và thuốc lá truyền thống chính là cách tạo khói. Thuốc lá truyền thống sẽ dùng lửa châm vào điếu thuốc gây cháy và tạo khói cùng tàn thuốc. Trong khi IQOS dùng công nghệ nung nóng với nhiệt độ thấp hơn nhiều thuốc lá truyền thống, nhờ vậy mà những chất độc hại được giảm xuống mức thấp nhất có thể. Cấu tạo chính của IQOS gồm phần: IQOS Holder, IQOS Charger và HeatSticks. 

hut-iqos-ton-khong-2

Sự khác biệt giữa thuốc lá truyền thống và IQOS

IQOS là loại thuốc lá điện tử có khả năng nung nóng điếu thuốc lá. IQOS có thể tạo ra những luồng khói thơm ngon bằng công nghệ nung nóng của PMI - Philip Morris International. Philip Morris có trụ sở chính tại Mỹ với rất nhiều nhà máy sản xuất khắp thế giới. IQOS là một trong những loại thuốc lá điện tử tiên tiến tạo được sức ảnh hưởng, đến nay IQOS đã được xuất sang nhiều nước ở khu vực Châu Âu và Châu Á. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 4 sự thật về IQOS và nơi mua IQOS chính hãng

Hút IQOS có tốn không? 

Như chúng ta đã biết, mức giá của một cây IQOS thường cao hơn rất nhiều so với một hộp thuốc lá thông thường. Khi sử dụng thuốc lá IQOS, bên cạnh máy bạn phải mua thêm điếu thuốc chuyên dụng để hút thuốc. Hút IQOS có tốn không là băn khoăn chung của nhiều người mới dùng IQOS. 

Để hút IQOS bạn sẽ lắp điếu thuốc và tẩu và nhấn nút bấm để điếu thuốc được nung nóng. Vậy 1 điếu IQOS sẽ hút được bao lâu? Theo như VapePro nghiên cứu và tổng hợp thì một điếu IQOS sẽ hút được khoảng 6 đến 7 phút, số hơi hút là 10 đến 14 hơi. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hương vị thơm ngon hấp dẫn chỉ sau những hơi đầu tiên. 

Thực tế thì hút IQOS có tốn không còn tùy thuộc vào kỹ thuật của người hút. Nếu bạn hút đúng với những hơi hút đều thì thời gian hút sẽ lâu hơn đồng thời máy cũng bền hơn. Nếu bạn hút liên tục không nghỉ thì điếu thuốc sẽ hết rất nhanh, IQOS cũng bị nóng đột ngột, dễ dẫn đến tình trạng cháy hỏng. 

hut-iqos-ton-khong-1

Hút IQOS có tốn không?

Vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý đến kỹ thuật hút để kéo dài thời gian hút cũng như tuổi thọ của máy. Ngoài ra, để IQOS sử dụng được lâu thì bạn cũng cần vệ sinh máy thường xuyên, sạc pin đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. 

>>> Xem thêm: Những lưu ý trong cách sử dụng IQOS bạn cần biết

Điếu thuốc chuyên dụng HeatSticks cho IQOS có đắt không? 

IQOS thường sử dụng những điếu thuốc đặc biệt là HeatSticks. Thoạt nhìn thì HeatSticks khá giống những loại thuốc lá truyền thống. Loại thuốc lá này có hương vị khá hấp dẫn, khi hút có thể tạo ra sự thỏa mãn như khi chơi khói với thuốc lá truyền thống. HeatSticks có khá nhiều loại khác nhau, trong đó nổi bật là Heets và Marlboro. Mức giá của những loại HeatSticks này thường dao động từ 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ. Một số loại Heets được sale giá rẻ sẽ có mức dưới 100.000 VNĐ. Như vậy, có thể thấy hút IQOS không quá tốn kém như nhiều người vẫn tưởng tượng. 

So với những ưu điểm mà thuốc lá điện tử IQOS mang lại thì dòng sản phẩm này thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Nếu bạn đang muốn tìm một loại thuốc lá điện tử hút ngon, vị đậm, thỏa mãn tốt thì IQOS chắc hẳn sẽ là một gợi ý đáng để cân nhắc. 

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi hút IQOS có tốn không. Nếu anh em có nhu cầu mua máy IQOS chính hãng thì hãy nhanh chóng liên hệ với shop IQOS VapePro. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ anh em chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè