TOP 6 lý do dân chơi khói nên dùng tinh dầu salt nic khi hút Pod Vape

Có thể nói tinh dầu salt nic là  một trong những tinh dầu lý tưởng và được rất nhiều dân chơi khói lựa chọn khi hút Pod Vape. Salt nic có nhiều ưu điểm không phải tinh dầu nào cũng có. Những ưu điểm đó là gì? Cùng VapePro khám phá top 6 lý do khiến loại tinh dầu này có khả năng thu hút những người sành Vape nhé! 

1. Salt Nic Là Gì ?

Salt Nic được hiểu là một dạng nicotine giống hệt như trong thuốc lá. Có thể xem tinh dầu salt nic là trạng thái tự nhiên của nicotine được pha trộn với chất lỏng (muối). Hợp chất này tạo thành một chất lỏng đặc biệt và thích hợp để vaping.

Nicotine trong Nic Salts được cho rằng có khả năng hấp thụ vào máu tốt hơn bởi Salt Nicotine có độ kiềm thấp hơn và do Axit Benzoic trung hoà thành các hợp chất muối hữu cơ nên tương thích hơn với sinh lý của con người, mang đến khả năng hấp thụ tốt hơn.

Tinh dầu salt nicotine tính loãng hơn các loại tinh dầu khác và thường được sử dụng ở những thiết bị pod Vape có công suất đốt yếu nên khi dùng thường ít khói hơn các loại khác.  Chính vì vậy mà tinh dầu salt nic được sử dụng nhiều trong pod mod và được nhiều tay chơi khói đánh giá cao.

>>> Tham khảo: Top 10 Juice Salt nic ngon bạn nên thử khi chơi Vape Pod | VapePro

2. Những lý do khiến dân chơi khói nên dùng tinh dầu salt nic khi hút Pod Vape

Không phải ngẫu nhiên mà tinh dầu salt nic được yêu thích sử dụng đến vậy. Nó có khá nhiều ưu điểm khi hút Pod Vape nên trở thành lựa chọn của nhiều người.

Tìm hiểu những lý do khiến dân chơi khói nên lựa chọn Salt Nic

2.1. Hút cực êm không gây gắt cổ

Nicotine Salt được cho rằng có khả năng giúp Tinh Dầu Salt Nic ít gây gắt cổ khi vaping mặc dù đã tăng nồng độ nicotin lên cao. Cảm giác hút êm, không gắt và nóng ở cổ mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Thành phần được đánh giá là “đắt giá" nhất để giúp Salt Nic thể hiện được sự ưu việt hơn các loại tinh dầu vape khác là Axit Benzoic. Axit benzoic có công dụng gì? Dưới đây 2 vai trò chính của Axit Benzoic trong nicotine Salt:

  • Axit benzoic đóng vai trò giúp Salt Nicotin có thể bốc hơi ở nhiệt độ thấp hơn. Bên cạnh đó, nó còn  trung hoà tính kiềm làm giảm nồng độ pH khi sử dụng. Điều này mang đến sự êm dịu cho cổ họng khi sử dụng để vaping.

  • Trong quá trình sử dụng, axit có phản ứng hóa học trung hoà kẽm nên Nicotine sẽ dễ dàng để hấp thụ hơn khi hút Pod Vape với tinh dầu Salt Nic

Như vậy, tinh dầu salt nic giúp các bạn có thể vape thoải mái ở nồng độ nicotine cao như 50mg hoặc có thể hơn mà không gây khó chịu, không gây gắt và cảm giác khé cổ họng. Ngoài ra, Axit benzoic trong tinh dầu cũng khiến cho cơ thể của anh em có thể dễ dàng hấp thụ nicotine trong Salt Nic.

Chính đặc thù này nên tinh dầu Vape Salt Nic thường được sản xuất và điều chế với nồng độ nicotine cao hơn các loại tinh dầu vape khác. Đây là lựa chọn phổ biến cho những người mong muốn hạn chế và cắt cơn nghiện nhanh.

Dù có hàm lượng nicotin cao nhưng Salt Nic không gây gắt cổ khi hút

2.2. Giữ mùi thơm và hương vị tinh dầu nguyên thủy

Một tinh dầu chất lượng được đánh giá khi nó giữ được mùi thơm và hương vị tinh dầu nguyên thuỷ khi sử dụng. Người dùng sẽ cảm nhận được vị đậm đà của tinh dầu và mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất.

Theo kinh nghiệm và trải nghiệm của nhiều dân chơi khói, tinh dầu salt nic có khả năng giữ được hương vị thuần khiết nguyên thuỷ ngay cả khi bị đốt nóng bởi nhiệt độ. Dù có để một thời gian thì khi hút, người dùng vẫn cảm nhận được trọn vẹn hương vị tinh dầu. Tinh dầu còn tạo ra mùi thơm hơn khi hút nên rất “được lòng" người chơi khói.

2.3. Tinh Dầu Salt Nic có đa dạng hương vị

Một trong những ưu điểm tuyệt vời khiến dân chơi khói yêu thích tinh dầu salt nic chính là sự đa dạng của nó trong hương vị. Dưới đây là những hương vị tuyệt vời của dòng tinh dầu này:

  • Tinh dầu Salt nic Tobacco Flavors - Hương thuốc lá

  • Tinh dầu  Salt nic Beverage Flavors - Vị đồ uống

  • Tinh dầu Salt nic Fruity Flavor - vị hoa quả

  • Tinh dầu Salt nic vị hoa quả lạnh (Iced Fruity Flavor) như: Đào Lê, Vải Nho, Dưa Gang, Táo xanh…

  • Tinh dầu Salt nic vị ngậy (Creamy Flavor)

Một số loại tinh dầu Salt Nic được yêu thích nhất:

Có thể thấy, sự đa dạng hương vị là điều được nhắc đến nhiều nhất khi nói về Salt Nic. Các hương vị đều rất đậm đà và mang lại sự hấp dẫn cho người sử dụng. Với Salt Nic, các bạn có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm để tìm ra hương vị tuyệt vời nhất dành cho mình. Đây cũng là điều được nhiều người yêu thích đối với dòng sản phẩm tinh dầu Salt Nic này.

Tinh Dầu Salt Nic có đa dạng hương vị

2.4. Tinh Dầu Salt Nic đem lại sự thỏa mãn cao cho người dùng

Nếu như bạn là người vừa mới cai thuốc và cần lượng Nicotine nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng thì Salt Nic là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tinh dầu Salt Nic giúp trải nghiệm vaping tuyệt vời với cảm giác dễ chịu, êm dịu cho cổ họng.

Dù có nồng độ Nic cao nhưng cổ họng của người dùng không bị gắt khó chịu như một số loại tinh dầu khác có tỷ lệ Nic tương tự. Chính đặc điểm này khiến Salt Nic trở thành một trong những tinh dầu vape hoàn hảo nhất cho dân chơi khói thích nồng độ Nic cao..

2.5. Salt Nic phù hợp với người không thích vape nhiều khói

Tinh dầu Salt Nic được đánh giá là đậm đặc hơn so với các loại tinh dầu khác. Tỉ lệ PG=VG của nó khiến cho lượng bay hơi ít hơn nên Salt Nic sản sinh ít khói hơn dfu vẫn có cùng một lượng  Nicotin so với các loại tinh dầu khác. 

Nhiều người cho rằng việc thở ra một lượng khói lớn bay phảng phất khiến nhiều người chú ý và dị nghị. Nhiều người cho rằng hành động như vậy là “trẻ trâu". Nếu các bạn không thích phong cách hút vape đó thì có thể thử  vape với tinh dầu Salt Nic. Dùng kèm với thiết bị có thiết kế nhỏ gọn và mang lại vẻ lịch thiệp, tạo ra lượng khói vừa đủ để người dùng cảm thấy thoải mái, không e ngại khi hút nơi công cộng và cũng hạn chế những ánh mắt dị nghị của người khác. Vaping thoải mái hơn và giúp cho bạn trở nên trưởng thành hơn trong mắt người khác.

2.6. Salt Nic tiết kiệm hơn

Nhiều người dùng đánh giá cao về việc sử dụng tinh dầu Salt Nic giúp họ tiết kiệm hơn. Điều này được lý giải bởi mức độ nicotine trong loại tinh dầu này cao và có khả năng hấp thụ tốt. Người dùng tiêu thụ lượng tinh dầu Vape ít hơn nên không tốn như các tinh dầu khác.

Salt Nic tiết kiệm hơn

Ngoài ra một yếu tố khác khiến việc dùng Salt Nic có thể tiết kiệm là bởi Salt nicotin ở trạng thái tự nhiên và nó có sự ổn định cao, ít bị oxy hoá. Chính vì vậy khi sử dụng sẽ có thời hạn lâu hơn. Salt Nic cũng có mức giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà nó mang lại sự tiết kiệm hiệu quả cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tốt.

>>> Xem thêm: Top 10 chai Sweet 21 Salt Nic ngon cho người sành khói

3. VapePro - Địa chỉ cung cấp Salt Nic uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm bán Tinh dầu Salt Nic, tuy nhiên VapePro vẫn là địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu.

VapePro cung cấp ra thị trường những dòng tinh dầu Salt Nic chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng. Chúng tôi có đa dạng hương vị nhằm phục vụ thị hiếu chung của khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm VapePro cung cấp ra thị trường đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.  Tất cả các tinh dầu Salt Nic của VapePro được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ quốc tế. Do đó, người dùng khi sử dụng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tinh dầu của VapePro.

Chính sách giao hàng của VapePro nhanh chóng, đối với các đơn nội thành, thời gian giao chỉ từ 30-60 phút. VapePro nhận ship Cod đến các tỉnh thành khác trên cả nước với chính sách ship hàng chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, các sản phẩm tinh dầu Salt Nic được bảo hành 07 ngày nếu như sản phẩm phát sinh lỗi của nhà sản xuất. Đây là chính sách uy tín của VapePro dành cho khách hàng của mình để xây dựng niềm tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 tinh dầu Salt Nic 50mg siêu đậm cho anh em chơi Vape Pod | VapePro


VapePro - Địa chỉ cung cấp Salt Nic uy tín nhất

Bên cạnh các sản phẩm tinh dầu Salt Nicotine, VapePro còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ các mẫu Pod độc đáo, phụ kiện tinh dầu đa dạng đáp ứng nhu cầu người chơi khói. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín và chất lượng nhất trên thị trường quốc tế.

VapePro có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình. Sự am hiểu về sản phẩm cũng như kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp khách hàng chọn được loại tinh dầu phù hợp nhất với sở thích và tài chính.

Như vậy, bài viết trên của chúng tôi đã cung cấp những thông tin giải mã lý do dân chơi khói nên sử dụng tinh dầu Salt Nic. Đây là một trong những dòng sản phẩm thuộc top bán chạy của VapePro. Bạn đã lựa chọn được tinh dầu phù hợp chưa? Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các dòng tinh dầu Salt Nic này nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè