Nên mua IQOS ở đâu 2021 để tậu được máy xịn giá rẻ?

Nên mua IQOS ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người hút thuốc lá điện tử. Những năm gần đây, bên cạnh sự phát triển của Pod Vape thì IQOS đang dần trở thành xu hướng chung của rất nhiều người chơi khói. Có thể nói, sản phẩm này mang lại cảm giác như hút thuốc lá truyền thống nhưng an toàn hơn, không gây mùi hôi khó chịu, hơn nữa thiết kế cũng sang chảnh và hiện đại hơn rất nhiều. Tại bài viết này, VapePro sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ bán thuốc lá IQOS chính hãng 2021 mà bạn không nên bỏ qua. 

1. Chia sẻ cách chọn mua thuốc lá iqos 2021

Trước khi giải đáp băn khoăn mua IQOS ở đâu, hãy cùng chúng tôi điểm qua về nhu cầu chơi IQOS. Thị trường thuốc lá IQOS cũng náo nhiệt không kém Pod Vape. Vô số dòng sản phẩm mới với những tính năng hiện đại được tung ra thị trường. Những ai yêu thích thiết kế sang chảnh và thời thượng sẽ không muốn bỏ qua IQOS. Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là hiện nay trên thị trường đang có quá nhiều sản phẩm IQOS kém chất lượng được lưu hành. 

iqos-1

Cách chọn mua thuốc lá iqos 2021

Ngoài ra, khi chọn mua IQOS, nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ không chọn được sản phẩm phù hợp với khẩu vị và túi tiến. Hiểu rõ những băn khoăn này, VapePro sẽ chia sẻ cách chọn mua thuốc lá iqos 2021 cho người không chuyên, cụ thể: 

Chỉ mua tại những shop uy tín

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những shop bán thuốc lá iqos giá rẻ nhất 2021 có tuổi đời hoạt động lâu năm. Không nên chọn những shop bán thuốc lá điện tử mới nổi chưa có nhiều tiếng tăm trên thị trường. Nếu như bạn là người mới, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng thuốc lá điện tử trước đó, có thể là: người quen, bạn bè hoặc cộng đồng trên những diễn đàn mạng xã hội IQOS. 

Những Shop uy tín không những đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn có chế độ bảo hành cam kết về sản phẩm. Khi bạn gặp những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, có thể mang đến những cơ sở này để được bảo hành và hỗ trợ một cách tốt nhất 

Không ham rẻ

Tâm lý chung của nhiều người khi chọn mua thuốc lá điện tử là ưu tiên những dòng giá rẻ. Thực ra để mua một cây Iqos giá siêu rẻ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những địa chỉ phân phối. Tuy nhiên về chất lượng của sản phẩm thì không thể kiểm soát được. 

Những dòng máy rẻ kém chất lượng có thể không khiến bạn đạt được sự thỏa mãn tốt nhất. Thậm chí tiềm ẩn những rủi ro về sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn nên tham khảo mức giá trung bình của sản phẩm muốn mua để biết rõ khoảng giá . Tránh mua phải những sản phẩm giá rẻ bất ngờ kèm theo quá nhiều rủi ro khi sử dụng

Không mua hàng qua sử dụng

Nhiều người muốn sử dụng những dòng máy hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên do kinh tế không đủ nên họ sẵn sàng lựa chọn mua hàng đã qua sử dụng. Điều này là tuyệt đối không nên, bởi vì những dòng máy cũ đã qua sử dụng có thể thường xuyên xảy ra những hiện tượng chập cháy, lỗi hỏng trong khi sử dụng.  

Bên cạnh đó, bạn có thể bị lây nhiễm bệnh về đường hô hấp khi sử dụng lại những dòng máy cũ. Theo chúng tôi, bạn nên ưu tiên mua máy mới. Nếu như kinh tế eo hẹp, hãy chờ đợi những đợt giảm giá sâu. Tuyệt đối không nên chọn mua những dòng máy cũ được tân trang lại. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng IQOS 2.4 Plus cho dân không chuyên

2. Nên mua IQOS ở đâu? 

Vậy nên mua thuốc lá điện tử ở đâu để có IQOS giá rẻ, hàng chính hãng? Đây là một câu hỏi không đơn giản chút nào. Rất nhiều người mất nhiều thời gian và công sức tuy nhiên vẫn không chọn được shop bán thuốc lá IQOS rẻ nhất Hà Nội có hàng chuẩn. 

iqos-5

Nên mua IQOS ở đâu? 

Có rất nhiều shop bán sản phẩm chính hãng nhưng mức giá cao chót vót, cũng có những shop bán IQOS giá siêu rẻ nhưng sản phẩm không có kiểm định về chất lượng với giá chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 giá gốc. 

Vậy đâu là shop bán IQOS giá rẻ, hàng chính hãng dành cho bạn? Nên mua IQOS ở đâu? VapePro là câu trả lời hợp lý nhất - Đây là cơ sở nhiều năm hoạt động trong mảng cung cấp thuốc lá điện tử. Khi đến với shop, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. VapePro có vô số những dòng máy khác nhau với đủ phân loại giá. 

>> Đọc thêm: Lưỡi gà IQOS là gì? Khi nào cần thay lưỡi gà cho IQOS

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với túi tiền và khẩu vị của mình. Bên cạnh đó shop còn hướng dẫn cách sử dụng, cách bảo quản. Trong quá trình sử dụng nếu như xảy ra những vấn đề về sản phẩm bạn có thể hưởng chế độ bảo hành theo quy định

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi nên mua IQOS ở đâu để đảm bảo  chất lượng và mức giá hợp lý nhất. Hi vọng rằng thông qua những chia sẻ này của chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa quyết định lựa chọn shop bán IQOS. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè