Cận cảnh 3 cây Pod System pin 3000mAh siêu HOT 2021

Những cây Pod pin trâu luôn được dân chơi thuốc lá điện tử ưu tiên sử dụng. Bạn có thể vaping thoải mái suốt cả ngày, thậm chí là vài ngày mới cần sạc lại máy. Trong đó, những loại Pod System pin 3000mAh vẫn được đánh giá cao nhất. Ở bài viết này, VapePro sẽ chia sẻ một số cây Pod có dung lượng pin 3000mAh đang làm mưa làm gió. 

1. Cách sử dụng Pod System đúng cách tiết kiệm pin 

Để Pod Vape có thể vaping được lâu nhất, bạn phải hút đúng cách. Có thể bạn chưa biết, hút Pod Vape đúng cách không chỉ đảm bảo tuổi thọ của pin mà còn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

pod-3000mah

Cách sử dụng Pod System đúng cách tiết kiệm pin 

Nếu bạn đang sử dụng thuốc lá điện tử thì hãy tuân theo những cách sau đây mà VapePro chia sẻ: 

- Duy trì tốc độ hút ổn định: Có nhiều người rất thích hút Vape với công suất cao với mong muốn gia tăng cảm giác thỏa mãn. Tuy nhiên, điều này có thể phản tác dụng, không những khiến pin kém bền mà còn khiến bạn dễ bị sặc khói. Tốt nhất nên duy trì tốc độ hút, việc bạn thỏa mãn ít hay nhiều không hoàn toàn phụ thuộc vào công suất hút. 

- Không sạc qua đêm: Sai lầm rất nhiều người đã và đang gặp phải chính là sạc pin. Tuyệt đối không nên sạc pin qua đêm hoặc sạc quá lâu. Một số dòng Pod Vape có chú thích thời gian sạc pin ngay khi mua máy. Bạn nên sạc theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, chỉ có như vậy pin mới bền. Hơn nữa, bạn cũng nên xả pin để đảm bảo máy hoạt động ổn định. 

- Sạc đúng bộ sạc: Bạn nên sử dụng đúng bộ sạc cho máy. Cân nhắc trước khi sử dụng những loại sạc nhanh ngoài những loại nhà sản xuất giới thiệu. Lạm dụng sạc nhanh hoặc sử dụng các bộ sạc không tương thích có thể dẫn đến suy giảm tuổi thọ pin hoặc sự cố như: chập, cháy, phồng pin. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lắp pin Vape đơn giản nhất cho người mới

Pod Vape có bền hay không, hút có ngon hay dở hoàn toàn phụ thuộc nhiều vào cách bạn sử dụng và bảo quản. Hãy tuân thủ theo đúng những hướng dẫn được nhà sản xuất gợi ý để có những trải nghiệm tốt nhất với thuốc lá điện tử. Bên cạnh đó, nếu bạn ngại sạc đi sạc lại thì nên chọn những dòng máy có dung lượng pin lớn. 

2. Khám phá 3 Pod System pin 3000mAh

Hiện nay có rất nhiều dòng Pod với dung lượng pin khác nhau như: 1000mAh, 1500mAh, 2000mAh, 3000mAh. Trong đó, Pod System pin 3000mAh là dòng máy đặc biệt được quan tâm. Sau đây là một số dòng Pod System pin có dung lượng 3000mAh đang được nhiều người săn đón: 

SMOK RPM80 Pod Mod Kit

Nhắc đến những cây Pod System bền và có pin khủng thì không thể bỏ qua Smok Pod System. Đây là thương hiệu đã quá nổi tiếng với những dòng máy chất giá tầm trung. SMOK RPM80 Pod Mod Kit sở hữu pin liền 3000mAh siêu chất, thời gian hút cực lâu, vị đậm, dễ hút.

SMOK-RPM80-Pod-Mod-Kit

SMOK RPM80 Pod Mod Kit

Bên cạnh đó, chipset IQ-80 mang đến hương vị độc đáo. Kết hợp với cuộn RGC, RPM 80w sẽ khiến bạn có những trải nghiệm có một không hai. 

IPX 80W Smok Pod 

IPX tiếp tục là một cái tên đến từ đại gia đình nhà Smok. Sở hữu pin khủng 3000mAH, bạn gần như không cần lo sạc lại nếu bạn hút với tần suất và tốc độ bình thường. Cây Pod này nhỏ xinh với công suất đáng ngạc nhiên. Bạn có thể chơi khói cực chất với công suất 80w.

IPX-80W-Smok-Pod 

IPX 80W Smok Pod 

Máy chơi được cả hai loại tinh dầu là juice thường và juice có nic muối. Hiện tại, IPX Smok đang dùng dòng coil RPM2, hương vị được đánh giá là khá thú vị

THALLO 80W Smok 

Không quá khi nói Smok là "gã khổng lồ" trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử. Hãng này có rất nhiều model máy xịn, hút đã với dung lượng pin cao. Tiêu biểu phải kể đến Thallo 80w. Đây là dòng Pod System pin trâu được Smok đặt nhiều kỳ vọng. Dung lượng pin trâu 3000mAh đảm bảo bạn có thể Vaping vài ngày. Chip IQ-XS có thể mang đến những hương vị khó quên. Thallo 80w đang dùng coil Mesh 0,16Ω và RPM 2 DC 0,6Ω MTL.

THALLO-80W-Smok 

THALLO 80W Smok 

>>> Tin liên quan: Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay ?

Đó là một số dòng Pod System pin 3000mah, đa số những gợi ý của VapePro là Pod System của Smok. Thực ra không có gì là lạ, thương hiệu Smok Pod System cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng này hướng đến việc sản xuất các dòng thuốc lá điện tử hương vị độc đáo với giá bán rẻ nhất. Nếu bạn mới chơi Vape hoặc muốn mua Pod Vape giá mềm thì Smok Pod System là thương hiệu bạn nên cân nhắc. Tuy nhiên bạn cũng cần cực kỳ tinh ý và thông minh bởi trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy kém chất lượng được rao bán, những cơ sở hoạt động kém chất lượng chuyên bán Pod Vape với giá siêu rẻ hấp dẫn những người thiếu hiểu biết. Để mua Pod System chính hãng 2021, VapePro là địa chỉ đáng để bạn ghé thăm. 

Hy vọng với những gợi ý của VapePro về một số dòng Pod System 3000mAh sẽ giúp bạn chọn ra dòng máy phù hợp. Một điều bạn cần đặc biệt ghi nhớ đó là pin có dung lượng cao hay thấp thì độ bền và tuổi thọ sử dụng hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng. Ngoài ra, khi mua Pod System pin 3000mAh nên chọn những shop bán Pod Vape uy tín. Không nên ham rẻ, không nên bị hấp dẫn bởi những quảng cáo của những cơ sở kinh doanh Pod Vape kém chất lượng. Để mua Pod System chính hãng 2021, hãy liên hệ với VapePro. Với sứ mệnh mang đến các cây Pod System chất lượng, VapePro sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè