Săn lùng những cây Pod system tốt nhất 2020 khiến bạn ngất ngây

Đâu là những pod System tốt nhất 2020? Những người chơi khói hẳn rất tò mò về bộ sưu tập này. Những cái tên mà VapePro sắp giới thiệu dưới đây đều là những cây Pod làm mưa làm gió thị trường thuốc lá điện tử trong năm nay. Hãy theo dõi những chia sẻ của chúng tôi để chọn được một cây Pod ngon ưng ý nhất nhé. 

Vinci 40w Kit - Pod system tốt nhất 2020 đến từ Voopoo 

Chiếc best pod system 2020 đầu tiên mà VapePro sẽ giới thiệu đến toàn bộ bạn đọc là Voopoo Vinci 40w Kit. Không có gì bất ngờ khi dòng Pod đến từ Voopoo lọt top pod system 2020 bán chạy nhất. Dòng best pod system 2020 này nổi tiếng bởi mức giá rẻ, dễ sử dụng và thiết kế cực kỳ linh hoạt. Kích thước máy chỉ 104 x 25.3 x 25.3 mm.

vinci

Vinci 40w Kit

Đầu Pod siêu khủng chứa được 5.5ml tinh dầu, dung lượng pin 1500mAh. Nhờ sử dụng công nghệ cuộn VooPoo PnP và Chipset GENE AI nên máy có thể làm nóng tinh dầu siêu nhanh với hương thơm đậm đà. Bạn có thể tùy chọn hai chế độ hút là cảm biến và sử dụng nút bấm thông thường. Tùy chọn dây coil gồm: Coil occ lưới 0,3 ohm PnP-VM1 và Coil occ kép 0.8ohm PnP-R1. Công suất hút tối đa là 40w. Cây Pod System này đang được bán tại VapePro với mức giá dưới 700 ngàn đồng. Hút thoáng, thiết kế đẹp với nhiều công nghệ thông minh, Voopoo Vinci 40w sẽ là lựa chọn khiến bạn ưng ý. 

>>> Tin liên quan: Điểm danh top 5 best pod system 2020 tốt nhất, hút ngon nhất

Pod system Thallo S 100W - Pod công suất khủng bán chạy nhất

Đã là dân sành Pod System thì không thể bỏ qua những sản phẩm đến từ Smok, Pod system Thallo S 100W tiếp tục là một cây Pod được Smok tung ra hứa hẹn khiến nhiều người khó lòng cưỡng lại được. Máy được thiết kế chắc chắn với kích thước 123.5mm * 37.7mm * 30mm chất liệu hợp kim kẽm cao cấp. Smok đã ưu ái trang bị cho Pod system Thallo S 100W bộ chip IQ-XS siêu mới với công suất tối đa 100w, pin 21700 và khi bạn sử dụng pin 18650 thì công suất tối đa là 80w.

thallo

Pod system Thallo S 100W

Có thể nói rất ít dòng Pod System trên thị trường sở hữu mức công suất khủng như phiên bản này. Nếu bạn chọn mức công suất cao nhất, dự kiến chỉ cần 0.001 giây là bạn có thể cảm thấy thỏa mãn. Máy sử dụng hai coil là RPM Mesh 0.16 ohm và RPM 2 DC 0.6ohm MTL. Đặc biệt, nếu như bạn muốn tìm những dòng máy có thể hút cả juice thường và juice salt nic thì Pod system Thallo S 100W sẽ khiến bạn hài lòng. 

Origin X 60w by Oxva - Pod đời mới chất lượng tiên phong

Thương hiệu thuốc lá điện tử Oxva khá xa lạ với nhiều đồng khói Việt. Tuy nhiên thương hiệu này lại sở hữu rất nhiều mẫu máy hút ngon, cực chất. Kích thước chiếc pod system tốt nhất 2020 là 102.9mm * 34.5mm * 25mm. Mức công suất trải từ 5w đến 60w. Ở mức công suất lớn nhất, khói lên ngon và trạng thái thỏa mãn cực tốt.

Phiên bản này sở hữu rất nhiều tùy chọn về coil, bạn có thể thoải mái tận hưởng những hương vị độc đáo với từng loại coil. Cụ thể gồm:

- 0.2ohm UNI Mesh Coil - công suất 55-60W

- 0.3ohm UNI Mesh Coil - công suất 30-40W

- 0.5ohm UNI Mesh Coil - công suất 20-25W

- 1.0ohm UNI KA Coil - công suất 10-15W

Nếu như bạn chưa từng hút thử Origin X 60w by Oxva thì hãy thử ngay. Vị thuốc khá ngon, khi hút khói lên thoáng và dày vừa. Với rất nhiều lựa chọn về cuộn dây coil, bạn có thể thỏa sức tạo ra những màn nhả khói như ý muốn.

origin

Origin X 60w by Oxva

>>> Xem thêm: Tìm hiểu top pod system 2020 ngon nhất, hút sướng nhất

Thị trường Pod System liên tục có sự xuất hiện của những dòng thuốc lá đời mới. Trước sự cạnh tranh gay gắt của nhiều thương hiệu, những mẫu Pod được tung ra luôn được cải tiến chất lượng để tạo lợi thế cạnh tranh. Thậm chí, mức giá cũng có sự chênh lệch, người mua Pod có thể có cơ hội sở hữu những dòng máy hút siêu ngon với mức giá cạnh tranh nhất. 

Tuy nhiên, để có thể mua được những dòng pod system tốt nhất 2020 giá vừa rẻ lại vừa chất lượng thì bạn hãy ghé qua VapePro. Shop có rất nhiều dòng Pod System có xuất xứ rõ ràng với hương vị ấn tượng. Ngoài ra, shop còn mang đến rất nhiều lựa chọn về Vape, IQOS, Closed Pod,...

Trên đây là những loại pod system tốt nhất 2020 do VapePro tổng hợp. Tất cả những mẫu Pod System trên đều đã có mặt tại shop, bạn có thể tham khảo cụ thể thông tin về từng đời máy trước khi mua. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được cây Pod ưng ý thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. VapePro sẽ giúp bạn tìm được một dòng máy phù hợp với hương vị thơm ngon và giá tiền hợp lý nhất. Điều VapePro tự hào nhất khi phân phối thuốc lá điện tử chính là chất lượng. Các dòng Pod System tại shop là hàng chất lượng cao, đảm bảo có xuất xứ rõ ràng. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè