Giá 1 cây thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền? Cập nhật mới nhất

Marlboro trắng được nhận định là loại thuốc lá cho IQOS có sự đượm vị, dễ hút, khói êm và có mức giá hợp lý hơn Heets. Thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền và mua thuốc lá Marlboro Nhật ở đâu là những gì sẽ được VapePro tiết lộ trong bài viết này. 

1. Giới thiệu về thuốc lá Marlboro IQOS Nhật Bản

Trải qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia đã tạo ra được loại thuốc lá đặc biệt với sự giao thoa giữa thuốc lá truyền thống và hiện đại. Sản phẩm đó chính là thuốc lá điện tử. Trong đó, IQOS gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, hút khói vừa, sạch sẽ, không để lại mùi hôi. IQOS cực kỳ nổi tiếng đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho giới thuốc lá điện tử. Không ít người từng sử dụng IQOS và đánh giá rằng đây thực sự là một sản phẩm nên sử dụng nếu như bạn muốn bỏ thuốc. IQOS an toàn hơn những loại thuốc lá bình thường, hút ngon hơn, thơm hơn. 

Marlboro-IQOS-Nhat-Ban

Giới thiệu về thuốc lá Marlboro IQOS Nhật Bản

IQOS sử dụng những điếu thuốc đặc biệt như Marlboro và sử dụng công nghệ "nung". Nghĩa là điếu thuốc sẽ được nung nóng, nicotin sẽ được giải phóng, bạn sẽ được thỏa mãn. Marlboro là loại thuốc lá cho IQOS có mức giá tầm trung, bạn có thể dễ dàng tìm mua. Giá thuốc lá điện tử Marlboro mềm mại hơn nhiều những dòng thuốc lá dành cho IQOS đến từ Mỹ. Rất nhiều người trưởng thành sử dụng IQOS đã tin tưởng và tin dùng Marlboro. Một số công dụng mà Marlboro mang lại là:

- Khói thơm, không gây mùi, không gây hôi miệng

- Vị thuốc dịu nhẹ, hút êm, không gắt

- Khói vừa, đượm hương vị

- Gọn nhẹ, dễ sử dụng

- Dễ tìm mua

- Giá rẻ hơn những loại thuốc lá IQOS khác

Thuốc lá Marlboro có rất nhiều màu khác nhau, mỗi màu tương ứng với các nhóm hương vị, cụ thể: màu xanh, trắng, bạc, tím,...Trong đó, Marlboro trắng có vị thơm đượm, hút ngon nên bán rất chạy. Loại thuốc lá này đang được lưu hành và sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới. Nhật Bản là một ví dụ thiết thực nhất, đa số những trưởng thành tại Nhật đều tin dùng IQOS và công nhận rằng đây là một giải pháp an toàn hơn những loại thuốc lá thông thường.

Tại Việt Nam, IQOS và thuốc lá IQOS đã dần quen thuộc với nhiều người hơn. Những để đủ kinh nghiệm chọn mua và kiểm tra chất lượng thì rất ít người làm được điều này. Để mua được thuốc lá IQOS giá rẻ, lựa chọn địa chỉ mua đóng vai trò khá quan trọng. 

>>> Xem thêm: Thuốc lá Marlboro có bao nhiêu loại, mua ở đâu giá rẻ?

2. Thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền? 

Thuốc lá Marlboro Nhật giá bao nhiêu? Rất nhiều người muốn hút Marlboro nhưng còn quan ngại không biết loại thuốc lá này có đắt không? bán lẻ từng bao hay bán theo hộp? Thực ra, giá 1 cây thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: 

Cơ sở bán hàng

Mỗi một cơ sở sẽ đưa ra một mức giá cho thuốc lá Marlboro khác nhau là điều hết sức bình thường. Những shop nhập khẩu số lượng lớn sẽ phải chịu nhiều chi phí liên quan như: phí hải quan, thuế, chi phí vận chuyển,...Shop xách tay sẽ bớt tốn kém hơn về khoản phí vận chuyển. Ngoài ra, còn một loại chi phí khác nhau như: chi phí thuê mặt bằng, chi phí lương nhân viên, chi phí trang trí cửa hàng,... Bên cạnh đó, mỗi đơn vị lại có khoản khấu trừ lãi lỗ khác nhau.

cay-thuoc-la-Marlboro-trang-bao-nhieu-tien

Thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền?

Những shop nhập thuốc lá trực tiếp không qua bên trung gian thương mại thì sẽ có mức giá tốt hơn những shop khác. Vì vậy, mỗi shop sẽ tính toán và đưa ra mức giá khác nhau cho từng sản phẩm. Đây là nguyên nhân tại sao cùng là một dòng thuốc lá trắng của Marlboro mà mỗi cửa hàng lại có mức chênh lệch về giá. Những shop uy tín sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất. Bạn nên xem xét để chọn được các shop bán hàng chính hãng, giá hợp lý. VapePro chính là shop nhập khẩu trực tiếp nên có thể đảm bảo mức giá tốt nhất cho bạn. 

Thời điểm mua

Thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền phụ thuộc nhiều vào thời điểm mua. Ví dụ những thời điểm gần đến các ngày kỷ niệm, dịp đặc biệt hoặc black friday thì giá thuốc lá điện tử thường có xu hướng giảm mạnh cùng nhiều chương trình sale đậm. Hoặc đơn giản là mỗi dịp hãng xả hàng số lượng lớn hoặc tri ân thì giá của Marlboro sẽ rẻ hơn dịp thông thường. Nếu bạn có nhu cầu mua Marlboro số lượng lớn thì có thể tranh thủ những dịp đặc biệt để có thể mua với giá rẻ nhất. Đây là cách khá tiết kiệm cũng là cách giúp bạn mua được những cây thuốc Marlboro giá tốt, nhanh chóng, hiệu quả. 

Số lượng mua

Thông thường, thuốc lá Marlboro sẽ được đóng theo cây. Khoảng 20 điếu 1 gói và 10 gói 1 cây. Khi mua theo combo hoặc mua với số lượng lớn bạn có thể được giảm giá sâu, giúp tiết kiệm. Bạn cũng nên dự trữ một chút để dùng bởi tuy Marlboro khá dễ mua nhưng rất dễ có hàng fake. Khi tìm được địa chỉ uy tín hãy mua để tích trữ vừa đủ, tránh mất thêm chi phí vận chuyển nhiều lần. 

Thuốc lá Marlboro trắng là loại thuốc lá dễ hút, hương vị rất hấp dẫn phù hợp với mọi người. Hương thơm và độ sảng khoái không kém gì thuốc lá truyền thống của Marlboro sẽ khiến bạn thỏa mãn. Thuốc lá Marlboro trắng bao nhiêu tiền sẽ dựa vào nhiều yếu tố như trên, để mua được những cây thuốc rẻ bạn có thể cân nhắc. Nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn là địa chỉ bán. Đừng ham rẻ mà chọn những shop có giá rẻ lạ lùng, những nguy cơ tiền mất tật mang có thể xảy ra bất cứ lúc nào vì sự chủ quan của chính bạn. 

3. Giá thuốc lá điện tử Marlboro ở đâu rẻ nhất?

Hiện nay, có rất nhiều shop bán Marlboro, không khó để tìm được một địa chỉ giá rẻ. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ thực sự chất lượng như VapePro là không hề đơn giản chút nào. VapePro đang phân phối rất nhiều loại thuốc lá Marlboro với đủ loại màu sắc và hương vị.

Marlboro-IQOS-Nhat-Ban-trang

Giá thuốc lá điện tử Marlboro ở đâu rẻ nhất?

Smooth Regular là một trong những loại thuốc lá trắng Marlboro với vị thuốc lá truyền thống dịu nhẹ rất được yêu thích. Dòng thuốc lá Marlboro trắng đang bán rất chạy tại VapePro. Hiện nay, dòng thuốc lá Marlboro trắng thường được bán ra với mức giá ưu đãi. VapePro đang có sẵn rất nhiều cây thuốc Marlboro giá tốt. Bạn có thể tham khảo giá ngay TẠI ĐÂY

>>> Tin liên quan: Giá thuốc lá điện tử marlboro cập nhật mới nhất

VapePro có sẵn nhiều loại thuốc lá iqos chính hãng phục vụ anh em ngay khi có nhu cầu. Nếu bạn còn băn khoăn có thể liên hệ với Hotline để được tư vấn chi tiết nhất. 

Qua hàng loạt những chia sẻ về giá của thuốc lá Marlboro trắng, mong anh em đã có thể biết thêm thông tin và chọn được địa chỉ mua thuốc lá IQOS. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua thuốc lá IQOS hoặc các dòng thuốc lá điện tử đời mới thì đừng ngần ngại ghé thăm gian hàng siêu ưu đãi của VapePro. Shop cam kết chất lượng IOQS chính hãng, giá cả hợp lý nhất giúp anh em không còn lăn tăn về giá. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè