Bao lâu nên thay OCC cho Pod? Địa chỉ bán phụ kiện Vape chất lượng

Những người mới hút Pod thường loay hoay không biết khi nào cần thay OCC cho Pod, đừng lo hãy đón nghe những chia sẻ của chuyên gia đến từ VapePro

Tại sao cần thay OCC cho Pod, bao lâu nên thay? Những người đang chơi Pod hẳn không còn xa lạ với OCC Pod. Vị hút có ngon hay không, mức độ thỏa mãn phụ thuộc rất nhiều vào đầu OCC. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến coil OCC và thời điểm cần thay coil OCC. 

1. Bao lâu nên thay OCC cho Pod? 

Trong số những phụ kiện của thuốc lá điện tử thì coil OCC được biết đến là phụ kiện quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến hương vị khi hút. Bộ phận này thường nằm tại đầu POd. Chất liệu thường là kim loại. Coil OCC chứa coil và phần bông. Trong khi coil có nhiệm vụ làm nóng thì bông sẽ hút tinh dầu, khói thuốc chính là phần hơi nước. Bông và coil thường được cuốn theo nhiều kiểu khác nhau. Coil OCC cần được thay thế để đảm bảo hương vị khi hút. Nếu coil và bông bị cháy thì người hút sẽ cảm thấy vị đắng khét. Vì vậy, người hút thuốc lá điện tử cần thường xuyên vệ sinh bộ phận này. Nếu coil bị oxy hóa sẽ xuất hiện những muội than, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người hút. 

coil

Bao lâu nên thay OCC cho Pod? 

>>> Tin liên quan: Coil là gì? Bao lâu phải thay coil 1 lần?

Rất nhiều người hút thuốc lá điện tử mơ hồ chưa biết Occ Pod dùng được bao lâu hoặc Bao lâu thay coil OCC. Trên thực tế thì bao lâu phải thay coil 1 lần phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh coil occ thì thiết bị này có tuổi thọ dài hơn. Thời gian thay coil cũng phụ thuộc vào cách hút. Nếu bạn hút tốc độ vừa phải, tần suất hút giãn cách thì coil có thể sử dụng được rất lâu. 

coil-occ

Occ Pod dùng được bao lâu?

Về thời gian thay occ cho Pod, các nhà sản xuất khuyên rằng nên thay occ sau khoảng 2 đến 3 tuần sử dụng. Nếu bạn hút với tần suất dày và hút sâu thì nên thay thế sau khoảng 10 ngày sử dụng. Như vậy, để đảm bảo tuổi thọ occ, bạn nên thường xuyên vệ sinh coil và duy trì tốc độ hút ổn định. 

Top 10 loại Pod bền bỉ cho dân chơi khói

Chọn được một cây Pod bền bỉ là điều bất cứ dân chơi khói nào cũng dành sự quan tâm. Những cây Pod bền bỉ không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị dành cho bạn mà còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cùng VapePro tìm hiểu top 10 cây Pod bền bỉ không thể bỏ lỡ nhé!

Oxva Xlim SE Pod 25W

Mở đầu danh sách những cây Pod được đánh giá cao về độ bền là cây Oxva Xlim SE. Dòng Pod này được làm từ hợp kim nhôm + PCTG. Như chúng ta đã biết, hợp kim nhôm tác dụng tuyệt vời trong việc chống ăn mòn. Khi sử dụng nhiều năm vẫn bền bỉ và đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu PCTG có khả năng chống va đập tốt ở nhiệt độ thấp và kháng hóa chất hiệu quả. Trong thành phần không có chứa chất BPA hoặc các chất độc hại cho sức khỏe. Các yếu tố trong chất liệu của sản phẩm đã nói lên độ bền của sản phẩm này.

Không chỉ mang tới độ bền mà chất liệu hợp kim nhôm còn giúp máy có bề ngoài bóng loáng thu hút. Trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể mang theo bên người cực kỳ thuận tiện.

Oxva Xlim SE Pod 25W

Sản phẩm còn có nhiều chức năng nổi bật như: tự điều chỉnh mức gió, cartridges 0.6 và 0.8 Ohm đem lại trải nghiệm mùi hương thú vị. Oxva Xlim SE Pod 25W có khả năng chống rò rỉ và hạn chế lắng cặn.

Aspire Flexus Q Pod Kit

Aspire Flexus Q Pod Kit cũng là gợi ý tiếp theo dành cho bạn khi chọn một cây Pod bền bỉ. Sản phẩm này được làm từ chất  liệu Zinc alloy / PCTG. Chất liệu này rất nhẹ và có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Bên cạnh đó, với chất liệu này, người dùng không phải lo lắng về tình trạng máy bị xuống cấp, oxy hóa nhanh sau một thời  gian sử dụng. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách thì chắc chắn Aspire Flexus Q Pod Kit giữ được độ bền đẹp rất lâu.

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn 112.8* 22.8* 14.2mm với thiết kế sang trọng,  tiện dụng. Bên cạnh đó, 3 chế độ công suất của máy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức độ phù hợp nhu cầu vaping của mình.

Chipset AST mang đến sự an toàn cho thiết bị khi sử dụng. Với pin liền có dung lượng 700mAh cùng tính năng sạc nhanh Q-Quick Type-C 3A nên anh em có thể Vaping thoải mái cả ngày.

Aspire Gotek X

Aspire Gotek X được các tín đồ chơi vape yêu thích bởi ngoại hình “chất chơi”. Thiết kế sản phẩm trông giống như một robot mini thu nhỏ. 

Được thiết kế nhỏ gọn từ chất liệu nhựa PC an toàn. Chất liệu này không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có độ bền bỉ cao. Thiết bị có khả năng chống va đập khá tốt nên khi bỏ túi quần, túi áo hoặc cầm tay đều mang đến yên tâm cho người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp cây pod cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Kết hợp với những đường nét sắc sảo trên thân máy, cây Pod này mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn khi cầm trên tay.

Aspire Gotek X

Một số tính năng hấp dẫn của Gotek X:

  • Kích hoạt đốt là kích hoạt bằng cảm biến lực hút nên sử dụng dễ dàng, hạn chế cấn nút hoặc vô tình kích hoạt khi không sử dụng.

  • Điều chỉnh luồng không khí tiện lợi và đơn giản.

  • Dung lượng pin lên đến 650mAh với cổng sạc USB Type-C tốc độ nhanh.

  • Mesh Coil 0.8ohm mang đến hương vị đậm đà, tạo khói dày.

Feelin C1 pod kit

Feelin C1 pod kit được thiết kế với kiểu dáng trụ vuông đặc trưng nhưng vẫn có nét mảnh mai và thon gọn. Sản phẩm được chế tạo từ nhựa ABS. Đây là một trong những chất liệu bền bỉ. ABS có đặc tính rắn, cứng và không giòn. Chất liệu có khả năng cách điện và không thấm nước. Theo đánh giá của các chuyên gia, vật liệu này có độ bền cao với nhiệt độ và hóa chất. Chính vì vậy, Feelin C1 pod kit có độ bền bỉ ấn tượng trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, với nhựa ABS, sản phẩm còn được tối ưu về độ nhẹ nhàng khi cầm nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, thoải mái.

Sản phẩm có tích hợp viên pin với dung lượng lên đến 1000mAh cùng cổng sạc nhanh Type-C nên có thể Vaping cả ngày. Bên cạnh đó, Feelin C1 còn tương thích với dòng SPL-10 Coil nên người dùng có nhiều lựa chọn trải nghiệm hương vị.

Aspire Flexus Q Pod Mod Kit

Aspire Flexus Q là dòng Pod có thiết kế hiện đại. Sản phẩm được chế tạo từ vật liệu kim loại và sợi carbon. Chính vì vậy, cây Pod này có thể đảm bảo độ bền hiệu quả. Khả năng chống va đập và chống oxy hóa cao nên sau thời gian dài sử dụng, cây Pod này vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp mắt,  trang nhã. Phần khung được bảo vệ tốt nên các thành phần cấu tạo trong máy đảm bảo được công năng sử dụng lâu bền. 

Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật thu hút người chơi Vape như:

  • Tự điều chỉnh được công suất dễ dàng

  • Công suất đầu ra có 3 mức cài đặt tương ứng

 

Aspire Flexus Q Pod Mod Kit

ORIGIN SE 40W KIT

OXVA Origin SE được làm từ chất liệu PC + PCTG. Chất liệu nhựa PC cứng hơn và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Có thể đánh giá, chất liệu này có sự bền bỉ, chịu lực tốt. Trong khi đó, chất liệu PCTG lại có khả năng chịu được va đập và kháng được nhiều dung môi hóa học.

Với các chất liệu đó thì có thể thấy, Origin SE 40W được đảm bảo có độ bền cao. OXVA Origin SE sở hữukích thước nhỏ gọn cùng với lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp.

Bên cạnh độ bền bỉ của mình, Origin SE còn thu hút người chơi Vape bởi nó tương thích với mọi loại OCC Unicoil. Pod được thiết kế để người dùng có thể tự điều chỉnh được luồng gió đi vào. Với chế độ đốt bằng cảm biến hơi nên dòng máy Origin SE này cùng nút bấm đa chức năng nên có thể đa dụng mọi cách sử dụng đều trở nên dễ dàng hơn.

SMOK Pozz X 40W

SMOK Pozz Pro Pod System Kit có chất liệu thân máy bền bỉ, mịn màng. Sản phẩm có kích thước tổng thể là 97,3 x 33,6 x 22mm với trọng lượng chỉ khoảng 97g. Pod có thiết kế sang chảnh, hiện đại với phần khung máy là dạng kép mạ điện với lớp sơn đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ chất liệu composite với độ bền cao. Chất liệu Composite có khả năng chịu lực tốt, chống va đập và có độ cứng cáp chắc chắn.

SMOK Pozz Pod có độ mỏng, nhẹ nên có thể mang theo dễ dàng. Bên cạnh đó, Pin của Pod có thể sạc lại nhanh chóng để anh em vaping cả ngày dài.

SMOK Pozz Pro Kit có trang bị một màn hình trông tăng nét hiện đại. Khi sạc, màn hình sẽ sáng lên để hiển thị các thông số trên máy.

SMOK Pozz X 40W

>>> Xem thêm: Smok Pozz X - Review chi tiết phiên bản kỷ niệm 10 năm của nhà Smok

Veego 80w kit by NEVOKS

VEEGO 80w kit vape được thiết kế theo kiểu dáng Side by side hiện đại. Sản phẩm có bộ khung sườn nhôm bắt mắt. Chất liệu bền bỉ và nhẹ nhàng để người dùng có thể mang theo thuận tiện bên mình.

Ở phần sườn máy, VEEGO 80w kit vape được làm nổi bật bằng lớp da sang trọng. Trên lớp da có khắc logo NEVOKS khiến Pod trông tinh tế hơn rất nhiều. Các chất liệu từ nhôm, da đều được đánh giá cao về sự bền bỉ cho thiết bị trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm có thể chống móp méo, chống va đập hiệu quả.

Bên cạnh những ưu điểm về tính bền bỉ của mình, Pod VEEGO 80w kit vape còn có những tính năng cực nổi bật. Đầu pod rỗng trong suốt với lỗ gió nên anh em có thể điều chỉnh linh hoạt khi Vaping. Đặc biệt, phần Mesh Coil 0,3 / 0,17Ω giúp nâng cao trải nghiệm hương vị với mùi thơm đậm đà và làn khói mềm mịn, Anh em Vaper có thể trải nghiệm nhiều kiểu Vape khác nhau cực độc đáo. Một ưu điểm không thể bỏ qua là VEEGO 80W có đa dạng các dạng coil, occ nên người dùng có thể thoải mái trải nghiệm hương vị phù hợp với sở thích của mình.

Aspire Flexus Blok

Được làm từ chất liệu: Hợp kim cao cấp + PCTG, Aspire Flexus Blok là cái tên không thể bỏ lỡ trong danh sách các loại Pod bền bỉ hiện nay. Hợp kim cao cấp mang đến khả năng chống va đập, khả năng chịu nhiệt tốt. Chính vì vậy, Pod bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng mà ít gặp phải những sự cố hư hỏng.

Pod system này được thiết kế dạng hộp sang trọng và ưa nhìn với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Điểm hấp dẫn của phiên bản Pod này chính là đầu pod chứa lượng dầu có cơ chế lấy gió cực hay với lỗ châm dầu được thiết kế bên hông máy nên có thể fill dầu dễ dàng mà không cần phải tháo đầu pod

Flexus Blok còn được trang bị 1 viên pin liền với dung lượng lên tới 1200 mAh được sạc bằng cổng sạc type C tốc độ nhanh. Pod có 3 chế độ đốt khác nhau nên người dùng có thể điều chỉnh để chọn được chế độ tốt nhất với sức hút của mình.

Cây Pod này còn gây ấn tượng với yếu tố tạo nên hương vị đậm vị bởi chipet Aspire ASP. Công nghệ thông minh, hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm đậm đà, thơm ngon của tinh dầu. 

Aspire Flexus Blok

RELX Essential Pod

RELX Essential Pod là thiết bị pod bền bỉ đến từ thương hiệu vape pod nổi tiếng RELX. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ và chắc chắn. Khả năng chống va đập của Pod được đánh giá cao. Chất liệu hợp kim nhôm cũng chống oxy hóa cực tốt nên sau thời gian dài sử dụng Pod vẫn giữ được sự bền đẹp. Chất liệu này có thể giảm được trọng lượng của pod hiệu quả nên khi cầm tay hoặc bỏ túi di chuyển đều rất thuận tiện.  Với nhiều phiên bản màu sắc, RELX Essential Pod được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

RELX Essential có dung lượng pin khiêm tốn với 350mA nhưng có tích hợp sẵn cổng sạc nhanh thông qua type C nên không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của anh em. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có những điểm cải tiến như: 

  • Công nghệ chống rò rỉ tinh dầu gồm 11 lớp bảo vệ

  • Hệ thống bảo vệ đầu máy,…

  • Thời gian đốt chỉ 0,2 giây, nâng cao trải nghiệm Vaping cho anh em hiệu quả

3. Thay coil bao nhiêu tiền? Mua coil ở đâu giá tốt? 

Chi phí thay coil occ là vấn đề nhiều người quan tâm. OCC là bộ phận quan trọng, sự thỏa mãn khi hút phụ thuộc vào việc bạn có dùng occ chất lượng hay không. Khi thay OCC cho Pod, bạn nên chọn những dòng thiết bị chất lượng, được bán tại những shop uy tín. Việc thay coil bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dòng coil bạn mua, địa chỉ mua, thời điểm mua,... Trong đó, yếu tố quyết định mức giá của coil là địa chỉ bán hàng. 

Những shop uy tín sẽ bán những dòng coil chất lượng. Khi mua coil, bên cạnh việc để ý đến giá bán, bạn cần quan tâm đến chất lượng. Đừng tham rẻ mà mua những dòng coil, occ kém chất lượng tại chợ trời. Khi chọn địa chỉ mua coil hãy tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau để lọc ra địa chỉ bán hàng tốt nhất. 

occ-pod

Mua coil ở đâu giá tốt? 

Địa chỉ tin cậy chuyên bán rất nhiều dòng phụ kiện cho Pod được yêu thích nhất hiện nay là VapePro. Shop nổi tiếng với nhiều dòng phụ kiện chất lượng. VapePro bán rất nhiều các dòng OCC cũng như phụ kiện cho Pod với giá cạnh tranh nhất thị trường. Điều khiến VapePro tự hào nhất chính là chất lượng sản phẩm, shop luôn nỗ lực xây dựng sự uy tín và chuyên nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm bán ra. 

>>> Tin tham khảo: Coil OCC dùng được bao lâu, mua ở đâu tốt nhất

Nếu bạn muốn mua Vape, Pod hoặc phụ kiện thuốc lá điện tử thì VapePro là gợi ý không thể hợp lý hơn. Bạn sẽ được nhân viên của shop tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như cách sử dụng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với shop để được tư vấn cụ thể. Bạn cũng có thể đến trực tiếp chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội và TP HCM để được ngắm nghía những mẫu Pod Vape chất phát ngất được bán với giá siêu ưu đãi. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè