Khám phá những loại tinh dầu thuốc lá điện tử xịn cho dân chơi

Đâu là loại tinh dầu thuốc lá điện tử xịn nên mua? Đã chơi khói ai cũng mua được những dòng juice thơm ngon nhất, tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh nghiệm chơi khói thì sẽ gặp khó khăn ở khâu lựa chọn tinh dầu ngon cho vape. Lý do đơn giản vì trên thị trường đang có hàng trăm vị tinh dầu khác nhau. Chọn được loại ngon đã khó, chọn được loại juice phù hợp với mình còn khó hơn. Trong bài viết này, VapePro sẽ giới thiệu đến bạn một số loại juice xịn giá rẻ nhất hiện nay, hãy theo dõi để lưu lại vào bộ sưu tập juice Vape Pod của mình những chai juice ngon nhất nhé. 

1. Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì?

Tinh dầu thuốc lá điện tử còn được biết đến dưới một số cái tên khác như: e-juice”, “ vape juice ” hoặc “e-liquid”. Thuốc lá điện tử ngày càng phổ biến, tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử cũng vì vậy mà ngày một đa dạng hơn cả về hương vị và giá thành. 

juice-cho-vape

Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì?

Tinh dầu thuốc lá điện tử là một loại chất lỏng chuyên dùng cho Pod Vape, chúng có thể hóa hơi thành khói khi bị nhiệt tác động. Thông thường, tinh dầu sẽ được làm nóng từ 200 đến 400 độ F. 

Vậy tinh dầu thuốc lá điện tử gồm những loại nào? Ngày nay, người ta chia tinh dầu thuốc lá điện tử thành hai loại chính là juice freebase (juice Vape thường) và juice salt nic (juice nicotine muối). Trong đó, juice freebase lên vị ngon nhất khi hút Vape và juice salt nic phù hợp với Pod System. 

Tinh dầu thuốc lá điện tử làm từ gì? Thành phần chính của juice thuốc lá điện tử là: hương liệu, propylene glycol, glycerin thực vật (VG) và nicotin. Thông thường, VG và PG sẽ chiếm đến 90% hàm lượng juice. PG thường có độ loãng hơn, có thể tạo ra khói ngon và có hương vị tinh khiết nhất. VG có xu hướng đặc và nhớt hơn, vị tinh dầu có tỷ lệ VG cao thường rất rõ ràng và đậm đặc. Những đám khói tạo ra từ juice có %VG cao rất dày và thơm ngon. 

Mức nicotine trong tinh dầu chia thành nhiều mức như: 

  • Không có Nicotine - 0 mg

  • Thấp - 8 mg

  • Trung bình - 11 mg

  • Cao - 16 mg

  • Rất cao - > 24 mg

Nếu bạn đang hút thuốc lá với tần suất dày đặc thì khi chuyển sang Vape Pod hãy thử những loại juice nồng độ nic cao để không bị khó chịu, khi đã hút quen có thể chọn những chai juice có nồng độ nic thấp hơn. 

>>> Xem thêm: Những loại tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà ngon nhất

2. Khám phá những loại tinh dầu thuốc lá điện tử xịn đáng thử

Đâu là những loại tinh dầu Pod System, tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất hiện nay? VapePro đã tiến hành khảo sát và tổng hợp lại những loại tinh dầu Vape thơm ngon, đáng mua nhất, cụ thể:

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị cà phê

Nếu bạn muốn tìm những chai tinh dầu có thể mang đến cảm giác tỉnh táo ngay sau khi vaping thì nhóm juice vị cà phê là gợi ý không tồi chút nào. Một số loại tinh dầu thuốc lá điện tử xịn vị cà phê bạn nên thử là: 

- Peanut Coffee (Cafe Đậu Phộng) - Horny Flava Salt

- Robusta Coffee (Cafe Robusta) - King Saltnic

- Espresso (Cafe Espresso) SteamWorks

- MERICANO(Thuốc lá cafe) - GOLD LEAF LIQUIDS SALTS NIC

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất về giá tinh dầu thuốc lá điện tử 2021

Tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà

Vào những ngày hè nóng oi bức còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng những hơi khói siêu mát lạnh, sảng khoái cả cơ thể với tinh dầu thuốc lá điện tử hương bạc hà. Đây là nhóm tinh dầu thuốc lá điện tử xịn được đông đảo anh em chơi thuốc lá điện tử ưa thích. Một vài cái tên nổi bật phải kể tới là: 

- Iced Sweet Mint (Bạc Hà Lạnh) Salts By Pop! Vapors 

- Calm Down Juice

- Iced Sweet Mint

tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-xin

Khám phá những loại tinh dầu thuốc lá điện tử xịn đáng thử

Tinh dầu thuốc lá điện tử vị trái cây

Đây là nhóm tinh dầu có doanh số bán khủng nhất hiện nay. Vị tinh dầu thơm mát với hương liệu là những loại trái cây ngọt ngào và tươi mọng, tinh dầu vị trái cây đang là lựa chọn số 1 cho đa số anh em chơi Pod Vape. Một số loại juice trái cây ngon nhất phải kể đến là: 

- Iced Apple (Táo Đỏ Lạnh) - Red's Apple E-juice 

- Iced Honeydew Strawberry (Dâu Tây Dưa Gang Lạnh) - Hi Drip Salts

- Mango Ice (Xoài Lạnh) Steamworks 

>>> Xem thêm: Nên mua tinh dầu cho thuốc lá điện tử ở đâu tốt nhất?

3. Mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng thì hãy ghé thăm cửa hàng của VapePro. Chúng tôi có sẵn rất nhiều loại tinh dầu freebase, tinh dầu salt nic giá rẻ nhất 2021 để bạn tham khảo. Tất cả các loại tinh dầu của shop đều được nhập khẩu chính hãng nên khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Hiện VapePro đang có chi nhánh tại Hà Nội, TPHCM. Nếu bạn muốn mua tinh dầu thuốc lá điện tử xịn tại Cầu Giấy, HN hay TPHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay. VapePro sẽ nỗ lực mang đến cho bạn những dòng tinh dầu vape thơm nhất với mức giá cạnh tranh. 

tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-xin

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử xịn chính hãng ở đâu?

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về những loại tinh dầu thuốc lá điện tử xịn bạn nên thử. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất cứ điều gì lăn tăn chưa rõ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè